เผยโฉม Suzuki Ertiga Black Edition รถ MVP สไตล์หรูดูพรีเมี่ยมกับการดีไซน์ห้องโดยสารสุดทันสมัย

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 21 มี.ค 2562
แชร์ 0

Suzuki Ertiga เป็นรุ่นรถยอดนิยมทรงสปอร์ตที่โดนใจสาวก Suzuki เป็นอย่างมาก ได้กระแสการตอบรับด้านดีอย่างล้มหลาน ในไทยเองก็ถือเป็นรุ่นฮิตด้วยสไตล์รถที่จอบโจทย์ชีวิตที่ทันสมัยได้เป็นอย่างดี

และไม่นานนี้เองทาง Suzuki ฟิลิปปินส์ได้เปิดตัว New 2019 Ertiga Black Edition กับการตกแต่งภายในด้วยสไตล์ที่หรูหราน่าสนใจ มีอะไรพิเศษกว่ารุ่นปกติอย่างนั้นเหรอ ? มาดูไปพร้อม ๆ กัน

The All-New Ertiga Black Edition ที่เปิดตัวในตลาดรถต่างประเทศ

ดูเพิ่มเติม
>> Suzuki เปิดตัว All New Suzuki ERTIGA พร้อมมอบสิทธิพิเศษรับบัตรชมภาพยนตร์สำหรับลูกค้าที่ทดลองขับ

>> ราคาเปิดตัว Suzuki Ertiga 2019 ซูซูกิ อาร์-ตีกา ล่าสุด

Ertiga Black Edition นั้น ภายนอกไม่ได้แตกต่างจากรุ่นปกติแต่อย่างใด แต่ภายในตกแต่งด้วยสีทูโทนดำ ไล่มาตั้งแต่แผงประตูที่ดูมีมิติ แผงคอนโซลหน้าเรียบหรูแต่ดูมีระดับ รวมไปถึงเบาะนั่งพร้อมกับโครเมี่ยมตกแต่งตรงส่วนของพวงมาลัยและหัวเกียร์ ยังคงความสวยงามด้วยชุดแต่งลายไม้เข้มที่คอนโซลหน้าและแผงข้างประตู

Suzuki Ertiga Black Edition Cabin

ภายในห้องโดยสารของ Suzuki Ertiga Black Edition ที่ตกแต่งใหม่ หรูหรามีระดับ ให้ความพรีเมี่ยม

Suzuki Ertiga Black Edition มีสองรุ่นย่อยให้เลือกได้แก่ GA เเละ GLX  ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน รหัส K15B 4 สูบ 16 วาล์ว Multi-point ขนาด 1.5 ลิตร 1,462 ซีซี. กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 138 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 74.0 x 86.0 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 10.5 : 1 จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีดมัลติพอยท์ ขับเคลื่อนล้อหน้า ถังน้ำมัน 45 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยล้อขนาด 15 นิ้ว ครบครันความบันเทิงภายจอสัมผัสขนาด 10 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง และเซ็นเซอร์ถอยหลัง รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐานจาก Suzuki

 

K15B

เครื่องยนต์เบนซิน K15B

โดยราคาจำหน่ายของ Ertiga Black Edition รุ่น GA อยู่ที่ 738,000 เปรโซ ราคาประมาณ 442,000 บาท (เกียร์ธรรมดา) และรุ่น GLX 988,000 เปโซ ราคาประมาณ 594,000 บาท

Suzuki Ertiga Black Edition

Suzuki Ertiga Black Edition ปรับเปลี่ยนดีไซน์ภายนอกให้สปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น

ส่วนการจัดจำหน่ายในไทยของรุ่นเฉพาะนี้ หากมีข่าวคราวแจ้งเข้ามา ทาง Chobrod จะรีบมาประชาสัมพันธ์ให้แก่ท่านผู้อ่านในทันทีเลยค่ะ แล้วเมื่อถึงเวลานั้นอย่าลืมมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้รถกับทางเรากันนะคะ

ดูเพิ่มเติม
>>
ทำได้ไง กวาดเรียบ ยอดขาย Suzuki Ertiga เดือนเดียวซัดไปกว่า 1300คัน
>> เม้าท์มอยกันกับ Suzuki Ertiga โดยภาพรวมแล้วคุ้มค่าแค่ไหน ต้องไปดู !!

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่ 
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

เลือกซื้อรถมือสอง มากมายที่นี่

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ