รับผิดชอบถึงใจ ! บีวายดีและเรเว่ มอบรถคันใหม่ BYD ATTO3 ให้แทนคันที่ไฟไหม้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 8 ก.ย 2566
แชร์ 0

เจ้าของรถ BYD ATTO3 ไฟไหม้ ได้รับการชดเชย โดย บีวายดีและเรเว่ มอบรถคันใหม่ BYD ATTO3 ให้แทนคันที่ไฟไหม้ วันที่ 7 กันยายน 2566 โดยศูนย์บริการ BYD JIANG Udonthani ได้ส่งมอบรถยนต์ BYD ATTO 3 คันใหม่ให้กับเจ้ารถที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อย

บีวายดีและเรเว่ มอบรถคันใหม่ BYD ATTO3 ให้แทนคันที่ไฟไหม้

จากเหตุ ไฟไหม้ BYD ATTO 3 มีควันเกิดขึ้นบริเวณฝากระโปรงหน้าขณะกำลังชาร์จไฟ ผลการตรวจสอบคือ สายไฟช็อตที่แบตเตอรี่ 12 โวลต์ เกิดเหตุ 3 กันยายน 2566 

อ่านเพิ่มเติม 
เผยต้นเหตุ BYD ATTO 3 ไฟไหม้ เกิดจากสายไฟช็อต น้ำยาแอร์รั่ว ยันไม่มีเปลวไฟ
BYD ATTO 3 ไฟไหม้ บีวายดีและเรเว่เดินเกมส์ไว เร่งตรวจสอบหาต้นเหตุ
 

BYD ATTO 3 ไฟไหม้

รายงานความคืบหน้าเรื่องนี้ได้บทสรุปล่าสุด บีวายดีและเรเว่ได้ทำการเปลี่ยนรถใหม่ให้กับเจ้าของรถที่ไฟไหม้ โดยวันที่ 7 กันยายน 2566 โดยศูนย์บริการ BYD JIANG Udonthani ได้ส่งมอบรถยนต์ BYD ATTO 3 คันใหม่ให้กับเจ้ารถที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อย

บีวายดีและเรเว่ มอบรถคันใหม่ BYD ATTO3 ให้แทนคันที่ไฟไหม้

ถึงแม้ปัญหาที่เกิดขึ้น สาเหตุต่าง ๆ ยังไม่คลายข้อสงสัยเรื่องรอยไหม้ แต่ก็พอเข้าใจได้ว่ากรณี สายไฟช็อตที่แบตเตอรี่ 12 โวลต์ สามารถเกิดขึ้นได้กับรถยนต์ทุกประเภท ไม่ใช่ความอันตรายของรถยนต์ไฟฟ้า

ซึ่งปัญหาต่าง ๆ ของรถเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นไหน แบรนด์อะไร แต่ที่น่าชื่นชมคือ ความรับผิดชอบและการรับประกันต่อปัญหาของรถยนต์ ที่สามารถจบได้ภายใน 4 วัน น่าจะได้ใจคนที่มองรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก BYD BYD ATTO 3