มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน ASEAN Regional Training Center หรือ ARTC แห่งใหม่ในประเทศไทย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 28 ธ.ค 2566
แชร์ 0

ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน ASEAN Regional Training Center หรือ ARTC ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เป็นศูนย์กลางฝึกและอบรมให้กับ ตัวแทนจำหน่ายของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั่วภูมิภาคอาเซียน

ศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน ARTC

ศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน ARTC

ศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน ARTC

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน (ASEAN Regional Training Center หรือ ARTC) แห่งใหม่ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางสำคัญด้านการปฏิบัติงานในระดับโลกของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดยมีเป้าหมายเพื่อมุ่งยกระดับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในด้านการให้บริการ และยกระดับการฝึกอบรมด้านบริการให้แก่บุคลากรของครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั่วภูมิภาคอาเซียน 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำในการส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการผลิตเพื่อส่งออกตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยนอกเหนือจากการก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน (ARTC) แห่งใหม่นี้

ศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน ARTC

ศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน ARTC

ศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน ARTC

ศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน (ARTC) เดิมเป็นพื้นที่สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เริ่มทำการก่อสร้างในเดือนกันยายน ปีพ.ศ. 2560 ด้วยงบประมาณลงทุนเริ่มต้นที่ 120 ล้านบาท  อาคาร 2 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8,700 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 17,700 ตร.ม. ที่ตั้ง ลำลูกกาคลอง 4 อ. ลำลูกกา จ. ปทุมธานี

อ่านเพิ่มเติม - Mitsubishi Triton 2024 ได้รับความปลอดภัย 5 ดาว ทดสอบการชนของใหม่ ASEAN NCAP

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งด้านการลงทุนและการเติบโตในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย การเปิดสายการผลิตที่ล้ำสมัยสำหรับออล-นิว ไทรทัน และเครื่องยนต์ไฮเปอร์ พาวเวอร์รุ่นใหม่ รวมถึงการก่อตั้งโรงงานพ่นสีคุณภาพสูง ที่ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยงบลงทุน 3 พันล้านบาท

พร้อมด้วยการเปิดสนามทดสอบรถยนต์แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น ทำให้มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กลายเป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น

มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า

“ประเทศไทยถือเป็นฐานการผลิตและการปฏิบัติงานที่มีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ได้ทำการผลิตรถยนต์รุ่นแฟล็กชิพหลายรุ่นเพื่อส่งออกไปยังทั่วโลก พร้อมกันนี้ เรายังมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้าน เราจึงได้ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมของภูมิภาคอาเซียน (ARTC) ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขึ้นในประเทศไทย เพื่อ ‘พัฒนาทักษะของผู้ให้การฝึกอบรม’ โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้จัดจำหน่ายในประเทศอาเซียน ด้วยการพัฒนาหลักสูตรอบรมที่เหมาะสมกับตลาดในอาเซียนโดยเฉพาะ” 

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Mitsubishi