บีเอ็มดับเบิลยู ส่งมอบ BMW 750e xDrive M Sport สีเขียวพิเศษ Brewster Peninsula Green ให้เพนนินซูลา ใช้เป็นลีมูซีนบริการแขก

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 25 ธ.ค 2566
แชร์ 0

BMW 750e xDrive M Sport จำนวน 4 คัน จะเป็นรถยนต์พรีเมียมลีมูซีนให้บริการแก่แขกผู้เข้าพักใน โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ด้วยรถสีพิเศษ สีเขียว Brewster Peninsula Green

BMW 750e xDrive M  สีเขียว Brewster “Peninsula” Green
BMW 750e xDrive M  สีเขียว Brewster “Peninsula” Green

รถยนต์หรูในกลุ่ม Luxury Class ของบีเอ็มดับเบิลยู ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศไทย โดยมียอดจดทะเบียนเติบโตต่อเนื่องถึง 43% ในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ด้วยการออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราและความสปอร์ต ทั้งยังผสมผสานฟีเจอร์ล้ำสมัยภายในตัวรถและเทคโนโลยีการขับขี่ไว้อย่างครบครัน

โดยในการส่งมอบรถครั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยูพร้อมยกระดับประสบการณ์การขับขี่ให้แก่แขกคนสำคัญของโรงแรมในทุกรายละเอียด ตอบโจทย์แสวงหาการบริการอันหรูหราเฉพาะรายบุคคล ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์และสะท้อนรสนิยมที่ไม่มีใครเทียบให้กับแขกที่มาพักด้วยบริการสุดพรีเมียม สอดคล้องกับมาตรฐานการบริการระดับสากลของโรงแรมระดับเวิลด์คลาสแนวหน้าของโลก

อ่านเพิ่มเติม - BMW Series 7 ปี 2023 เปิดตัวรุ่นเครื่องดีเซลในไทย รุ่นย่อย 740d M Sport รอเผยราคา

รถยนต์หรูในกลุ่ม Luxury Class ของบีเอ็มดับเบิลยูประกอบไปด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7, ซีรีส์ 8, X7 และ XM โดยปัจจุบัน โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ

รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport สีเขียว Brewster “Peninsula” Green จำนวน 4 คัน ให้บริการแก่แขกผู้เข้าพัก สะท้อนแนวคิดโอเอซิสใจกลางกรุง ทั้งนี้ BMW 750e xDrive M Sport เป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดสุดหรู มาพร้อมรูปโฉมภายนอกอันโดดเด่น สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม แต่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น ระบบความบันเทิงแบบดิจิทัลอันล้ำสมัย

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก BMW 7 Series