Toyota C-HR 2021 ปรับเพียบ เหลือท็อปรุ่นเดียว ออปชั่นเพิ่ม ราคาลง 2 หมื่นบาท

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 มิ.ย 2564
แชร์ 0

โตโยต้า เปิดตัว Toyota C-HR 2021 วางจำหน่ายรุ่นเดียว 1,139,000 บาท ให้ออปชั่นเต็มเทียบ Corolla Altis Hybrid เพิ่มตัวเลือกสีแบบ 2 โทน หลังคาดำ Black roof หรือหลังคาสีเงิน Silver roof

Toyota C-HR 2021
Toyota C-HR 2021
Toyota C-HR 2021
Toyota C-HR 2021

Toyota C-HR (Coupe High Rider) เป็นรถ Sub-Compact SUV มียอดขายสะสมมากกว่า 31,680 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2561 ถึงเดือนพฤษภาคม 2564 ซึ่งผ่านการปรับปรุงโมเดลให้สดใหม่เกือบทุกปี ครั้งแรกเป็นการเพิ่มสีตัวถัง ปรับล้อแม็กซ์ ต่อมามีการเลิกจำหน่ายถอดเครื่องยนต์เบนซิน

ในโฉมล่าสุด Toyota C-HR ปี 2021 กับรุ่นย่อยเดียว HV Premium Safety ให้ตัวเลือกหลังคาสีใหม่ Silver roof และล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ Full LED ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไฟเลี้ยวแบบ Sequential และไฟส่องสว่างที่กระจกมองข้างแบบ LED (Welcome lamp) ทั้งยังเหนือกว่าด้วยระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบ Follow-Me-Home

Toyota C-HR 2021
Toyota C-HR 2021

ห้องโดยสารเบาะคู่หน้าทรงสปอร์ตมีฟังก์ชั่นเบาะปรับดันหลังด้านคนขับ (Lumbar Support) ระบบแยกปรับอากาศ Dual Zone ปรับอุณหภูมิบริเวณที่นั่งผู้โดยสารด้านซ้าย-ขวาได้อย่างอิสระ และพวงมาลัยพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและจอแสดงผล หน้าจอระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB / Bluetooth ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ (Auto Brake Hold) และระบบกรองอากาศในรถ nanoe ช่วยขจัดกลิ่นและยับยั้งเชื้อโรค

Toyota C-HR 2021

ขุมพลังเดิมกับ ไฮบริด เจเนอเรชัน 4th ของโตโยต้า มอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์ 2ZR-FXE ขนาด 1.8 ลิตร พร้อมระบบ VVT-i เกียร์ E-CVT เคลมอัตราบริโภคน้ำมันสูง 24.4 กม./ลิตร อ้างอิงจาก ECO STICKER และโตโยต้าได้ให้ประกัน​แบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และระบบไฮบริด 5 ปี

อ่านเพิ่มเติม
Ferrari SF90 Spider เปิดขายในไทย ปลั๊ก-อินไฮบริดของค่าย ราคา 44.9 ล้านบาท
Ford Ranger Raptor X ปี 2021 เปิดตัวพร้อมการแต่งให้แบบสุด ราคา 1.729 ล้านบาท

Toyota C-HR 2021

สามารถปรับโหมดการขับขี่ 3 แบบ EV Mode ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในความเร็วต่ำ / Sport Mode เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ / Eco Mode ปรับการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

อีกสิ่งที่ Toyota C-HR ปี 2021 นั้นเพิ่มขึ้นมา คือระบบความปลอดภัยที่ให้เต็มเทียบเท่ากับ Corolla Altis Hybrid กับระบบ All-Speed Dynamic Radar Cruise Control with Lane Tracing Assist ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ ซึ่งสามารถปรับลดความเร็วจนถึงจุดหยุดนิ่งตามรถยนต์คันหน้า และจะเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อไม่มีรถขวางหน้า พร้อมระบบ Lane Tracing Assist ที่ช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน

Toyota C-HR ปี 2021 กับรุ่นย่อยเดียว HV Premium Safety ราคาใหม่ 1,139,000 บาท

การปรับครั้งนี้เป็นการนำออปชั่นจากรุ่น HV HI ที่มีราคาจำหน่าย 1,159,000 บาท มาปรับใส่ออปชั่นเพิ่มให้ แต่ราคาลดลงประมาณ 2 หมื่นบาท กับตัวเลือก 5 คู่สี

The Silver roof (หลังคาสีเงิน) - สีดำ Attitude Black Mica, สีน้ำเงิน Nebula Blue   
The Black roof (หลังคาสีดำ)  - สีขาวมุก Platinum White Pearl, สีแดง Premium Red, สีเงิน Metal Stream Metallic

C-HR HYPERLINE
C-HR HYPERLINE
C-HR HYPERLINE
ชุดแต่ง C-HR HYPERLINE

นอกจากนี้โตโยต้ายังให้เปิดจำหน่ายชุดแต่งพิเศษ C-HR HYPERLINE ที่มีพาร์ท สปอยเลอร์กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง​สปอยเลอร์กันชนหลัง และกล้องบันทึกภาพด้านหน้าและหลัง ในราคา 25,900 บาท

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า

 “บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอแนะนำ C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยทางเลือกสีภายนอกใหม่ ได้แก่ สี Platinum White Pearl และ สี Nebula Blue โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วย Black roof สำหรับสี Platinum White Pearl/Black roof, สี Premium Red/Black roof, สี Metal Stream Metallic/Black roof และ Silver roof สำหรับสี Attitude Black Mica/Silver roof และสี Nebula Blue/Silver roof และใหม่ล่าสุด กับมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ใน C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ทุกการเดินทาง กับ All-speed Dynamic Radar Cruise Control ระบบควบคุมและปรับลดระดับความเร็วได้ถึง 0 กิโลเมตร/ชั่วโมง  และสามารถเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อไม่มีรถขวางหน้า พร้อมระบบ Lane Tracing Assist ช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับ Apple Car Play และตอบรับทุกไลฟ์สไลต์ได้ดียิ่งขึ้น ด้วยระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by TOYOTA ในราคาสุดพิเศษ! คุ้มค่าในการเป็นเจ้าของยิ่งขึ้น”

"C-HR คือยนตรกรรม Sub-Compact SUV ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ไม่เหมือนใคร สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว รวมไปถึงสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับ ด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ Toyota New Global Architecture หรือ TNGA  ที่แข็งแกร่ง มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่างไปจากเคย จึงเป็นที่มาของแนวคิดในการสื่อสารที่ว่า “Born Unique” และในสถานการณ์เศรษฐกิจเช่นนี้ เรามีความยินดีแนะนำราคาสุดพิเศษ ที่ง่ายต่อการต้ดสินใจในการเป็นเจ้าของยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถ Sub-Compact SUV ที่โดดเด่นทั้งด้านการออกแบบ พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม มอบความสนุกสนานในการขับขี่ พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ครบครัน จึงไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของ C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่นี้"

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเสริมความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของรถลูกค้าทุกท่านให้มีความสปอร์ต หรูหรามากยิ่งขึ้น เราขอแนะนำ ชุดแต่ง “C-HR HYPERLINE” มูลค่า 25,900 บาท ที่มาพร้อมสปอยเลอร์กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์กันชนหลัง  รวมทั้ง กล้องบันทึกภาพด้านหน้าและหลัง โดยลูกค้าสามารถเลือกจ่ายเพิ่มเพียง 377 บาท ต่อเดือนในยอดการผ่อนชำระรายเดือนเท่านั้น (คำนวณจากการเช่าซื้อนาน 84 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป)

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

ningkung
แท็ก Toyota Toyota C-HR