Ford ชวนเจ้าของ Everest เรียนรู้เทคนิคการขับขี่ในแบบออฟโรด

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 มิ.ย 2566
แชร์ 0

Ford จัดเวิร์กชอป ‘Ford Next-Gen 4x4 Adventure Experience’ ชวนลูกค้า Ford Everest เรียนรู้เทคนิคการขับขี่แบบออฟโรด เพื่อให้พร้อมออกไปผจญภัยบนเส้นทางทุกรูปแบบ

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดเวิร์กชอป ‘Ford Next-Gen 4x4 Adventure Experience’ ให้ลูกค้าครอบครัว Ford Everest (ฟอร์ด เอเวอเรสต์) กว่า 50 ครอบครัว ได้เรียนรู้เทคนิคการขับขี่แบบออฟโรดโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการใช้ฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่าง ๆ ในรถยนต์ฟอร์ด เพื่อให้พร้อมออกไปเจอประสบการณ์ผจญภัยใหม่ ๆ ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ณ สนามกรังด์ปรีซ์ มอเตอร์ปาร์ค อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี

Ford ชวนเจ้าของ Everest เรียนรู้เทคนิคการขับขี่สไตล์ออฟโรด

ภายในงานได้นำฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมสุดยอดสมรรถนะและเทคโนโลยีอันชาญฉลาด มาเป็นรถทดสอบในสนามออฟโรด ผู้ร่วมงานได้เรียนรู้เทคนิคในการขับขี่รถบนเส้นทางออฟโรดบนเส้นทางในสนามทดสอบที่มีพื้นผิวหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น หลุมสลับบ่อโคลน บ่อน้ำ สะพานซุง และทางฝุ่น 

Ford ชวนเจ้าของ Everest เรียนรู้เทคนิคการขับขี่สไตล์ออฟโรด

ซึ่งฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ พร้อมลุยบนทุกเส้นทางด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและโหมดขับขี่ต่าง ๆ มาพร้อมกล้องมองรอบคัน 360 องศา ช่วยสร้างทัศนวิสัยการขับขี่ให้ดีขึ้น ทำให้การควบคุมรถทั้งบนถนนและเส้นทางออฟโรดง่ายยิ่งกว่าเคย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบความผจญภัยได้อย่างดี โดยในการขับขี่จะมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ให้ลูกค้าสามารถทดสอบระบบต่าง ๆ ในเส้นทางออฟโรดได้อย่างเต็มที่

Ford ชวนเจ้าของ Everest เรียนรู้เทคนิคการขับขี่สไตล์ออฟโรด

กิจกรรม ‘Ford Next-Gen 4x4 Adventure Experience’ เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม ‘รอบรู้รถฟอร์ด’ ที่ฟอร์ดตั้งใจพัฒนาขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดขึ้นไปอีกขั้น โดยมุ่งเน้นให้ความรู้ลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รู้จักฟีเจอร์และคุ้นเคยกับอุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ ของรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ผ่านหลากหลายช่องทาง รวมทั้งกิจกรรมเวิร์คชอปการเรียนรู้และขับขี่ภาคสนามกับผู้เชี่ยวชาญ 

Ford ชวนเจ้าของ Everest เรียนรู้เทคนิคการขับขี่สไตล์ออฟโรด

นอกจากนี้ ลูกค้ายังเข้าถึงข้อมูลความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส เว็บไซต์ฟอร์ด และช่องทางโซเชียลมีเดียของฟอร์ด เพื่อให้ลูกค้าใช้งานรถยนต์ฟอร์ดได้อย่างคุ้มค่าที่สุด 

อ่านเพิ่มเติม >>

แท็ก Ford