Auction Express รีแบรนด์ใหม่ปี 2024 ลุยประมูลรถแบบออนไลน์

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 7 มี.ค 2567
แชร์ 0

อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส (Auction Express) บริษัทประมูลในเครือของโตโยต้า ประกาศรีแบรนด์ในปี 2024 พลิกโฉมระบบประมูลใหม่ รุกตลาดรถยนต์ใช้แล้วด้วยระบบประมูลออนไลน์อันทันสมัย รวดเร็ว สะดวกสบาย ยิ่งขึ้น ประมูลแบบ Anywhere, Anytime และ ระบบฝากราคาประมูลล่วงหน้า (Proxy bid)

Auction Express รีแบรนด์ใหม่ปี 2024 ลุยประมูลรถแบบออนไลน์

Auction Express รีแบรนด์ใหม่ปี 2024 ลุยประมูลรถแบบออนไลน์

อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส (Auction Express) จำกัด ได้แนะนำระบบประมูลใหม่ในรูปแบบแพลตฟอร์มที่ปรับปรุง และพัฒนาขึ้นใหม่ ของบริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส บริษัทประมูลรถยนต์ออนไลน์ ที่พร้อมให้บริการและรุกตลาดรถยนต์ใช้แล้วด้วยระบบประมูลออนไลน์อันทันสมัย รวดเร็ว สะดวกสบาย ยิ่งขึ้น ในการรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่ปัจจุบันหันมาใช้แพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น

รวมทั้งเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการ ที่นิยม ความสะดวก และความเชื่อมั่น ทั้งนี้ ด้วยความถูกต้อง แม่นยำของการตรวจประเมินสภาพรถของ Auction Express จะช่วยยกระดับมาตรฐานการประมูลรถยนต์ในประเทศ

Auction Express รีแบรนด์ใหม่ปี 2024 ลุยประมูลรถแบบออนไลน์

นอกจากนี้  Auction Express ยังนำเสนอความสะดวกด้วยการประมูลแบบ Anywhere, Anytime และ ระบบฝากราคาประมูลล่วงหน้า (Proxy bid) รวดเร็ว ได้ด้วยระบบการประมูลโฉมใหม่ ที่ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกแพลตฟอร์มการใช้งาน

ใช้บริการกับ Auction Express สามารถไว้วางใจได้ในเรื่องของการประมูลออนไลน์ที่โปร่งใส และยังมีพื้นที่จอดรับฝากรถที่ได้มาตรฐาน ด้วยการติดตั้งกล้อง CCTV รอบพื้นที่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม และมีประกันที่คุ้มครองความเสียหายรถยนต์ในพื้นที่อีกด้วย

Auction Express รีแบรนด์ใหม่ปี 2024 ลุยประมูลรถแบบออนไลน์

นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ประธานบริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส จำกัด กล่าวว่า 

“Auction Express เป็นบริษัทประมูลรถยนต์มือสองแบบออนไลน์ 100% ภายใต้คอนเซปต์ “การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง” ซึ่ง Auction Express ได้มีการพัฒนาระบบประมูลรถยนต์ใหม่ โดยนำเสียงสะท้อนจากลูกค้ามาพัฒนาระบบให้ดีขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการซื้อ - ขายของกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น และ Auction Express พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐาน ที่มาพร้อมกับความสะดวก รวดเร็ว เพื่อให้ผู้ขายไว้วางใจในการส่งรถเข้าประมูล และผู้ซื้อมั่นใจว่าจะได้รับรถที่มีคุณภาพที่ดี เพื่อให้เราเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า และเป็นผู้นำขับเคลื่อนวงการประมูลรถยนต์มือสอง ของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วย มาตรฐาน TVI-A Standard หรือ มาตรฐานการตรวจสภาพและประเมินเกรดรถประมูลของ Auction Express โดยเราได้พัฒนาการตรวจสภาพรถมาจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีการตรวจรายละเอียด ครอบคลุมถึง 8 หมวด และรายการตรวจสภาพรถมากถึง 110 จุดและเรายังให้ความมั่นใจด้วยการรับประกันซื้อคืนกรณีรถประมูลประเมินเกรดไม่ถูกต้อง หรือ Guarantee Buy Back (GTBB) อีกด้วย”

นายกำพล เอกเมธีพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวเพิ่มเติมว่า

เรามี Inspector ระดับมืออาชีพ ที่ผ่านการอบรมจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยเครื่องมือการตรวจที่ทันสมัย เราทำการขับทดสอบรถจริงบนถนนทดสอบทุกคัน  ทำให้เราสามารถคำนวณเกรดรถประมูลได้อย่างแม่นยำ ผ่านระบบ AGIS Application โดยระบบจะคำนวณ 6 เกรดย่อย ตามน้ำหนักความสำคัญเพื่อออกมาเป็นเกรดรวม ตามมาตรฐาน Auction Express ทั้งหมด 8 เกรด

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Toyota Auction Express