Chobrod ความหลากหลายด้านยานยนต์ เพื่อตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 26 ส.ค 2563
แชร์ 0

Chobrod.com ความสมบูรณ์แบบของการซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์กับความหลากหลายที่ครบวงจร แหล่งรวมบริการด้านยานยนต์ที่จะช่วยมองหาตัวเลือกที่ใช่และดีที่สุดสำหรับคุณ

Chobrod เว็บไซต์ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ศูนย์กลางของแหล่งรวมเรื่องรถและบริการเกี่ยวกับรถยนต์มือสองทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งการซื้อขายรถยนต์หรือแหล่งข้อมูลชั้นดีที่น่าเชื่อถือ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Right Choice ที่จะช่วยมองหาตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้รถ ด้วยความหลากหลายในทุกด้านของงานยานยนต์ เพื่อให้การตั้งโจทย์ในเรื่องของรถยนต์ทุกรูปแบบ ได้มีคำตอบที่ดีที่สุดและเป็นประโยชน์จริงแก่ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ

ความหลากหลาย เพื่อเป้าหมายของคุณ

เราได้ค้นพบว่าเป้าหมายของการเลือกซื้อรถยนต์มือสองในรูปแบบออนไลน์ในปัจจุบัน ผู้ใช้มีการมองหาตัวเลือกที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ และสามารถตรวจสอบได้จริงเป็นหลัก เพราะในยุคที่สื่อออนไลน์สามารถเข้าถึงได้ในทุกกลุ่มผู้ใช้ ทำให้การดำเนินการซื้อขายในรูปแบบออนไลน์เกิดตัวเลือกที่กว้างขวางมากขึ้น และปะปนไปกับการให้บริการที่ไม่โปร่งใส และนั่นทำให้กลายเป็นหน้าที่ของผู้ใช้บริการที่ต้องตรวจสอบและระวังภัยด้วยตัวเอง

บริการจาก Chobrod ที่ช่วยมองหาตัวเลือกรถยนต์ที่มีคุณภาพ
บริการจาก Chobrod ที่ช่วยมองหาตัวเลือกรถยนต์ที่มีคุณภาพ

แต่สำหรับ Chobrod เรามีการดำเนินการที่เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน และรับหน้าที่ในการช่วยคัดสรรและคัดกรองตัวเลือกที่ดีที่สุด ผ่านระบบการตรวจสอบที่มีมาตรฐาน เพื่อให้ผู้เข้าใช้บริการเลือกซื้อขายรถยนต์ที่เว็บไซต์ของเราได้ตัวเลือกที่ใช่ในทุกด้าน ทั้งเรื่องของรูปแบบรถที่ต้องการหรือช่วงราคาที่โดนใจที่ตรวจสอบได้จริง ซึ่งผลลัพธ์สุดท้ายสำหรับผู้ซื้อคือการได้ตัวเลือกรถยนต์ที่มีคุณภาพ ในราคาที่ตรงใจ และสำหรับผู้ขาย คือได้รับการเข้าถึงโพสต์ประกาศขายได้ตรงตามเป้าหมาย และมีโอกาสสูงในการถูกเลือกซื้อที่เพิ่มมากขึ้น

ความเป็นมาตรฐานในทุกด้าน

Chobrod ได้ดำเนินการวางระบบการทำงานที่เป็นมาตรฐานในทุกด้านเพื่อสร้างผลลัพธ์เชิงบวกที่มีประสิทธิภาพ โดยยึดมั่นในหลักความถูกต้องและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้บริการเป็นหลัก ซึ่งที่ผ่านมา การพัฒนาระบบของทางเว็บไซต์เรามีระดับการเข้าถึงจากผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นสูง ผ่านการให้บริการในทุกช่องทางออนไลน์ที่มีการยกระดับและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ให้สอดคล้องกับการใช้งานอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับการดำเนินการอย่างสร้างสรรค์ผ่านทางทีมงานคุณภาพทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นงาน Content Marketing  ทีมงานเซลคุณภาพ รวมไปถึงทีมงานซัพพอร์ต ที่ถ่ายทอดออกมาให้ Chobrod ได้กลายเป็นเว็บไซต์มือสองออนไลน์ชั้นนำที่มีคุณภาพที่สุด

การเติบโตของ Chobrod
การเติบโตของ Chobrod

โดยในปัจจุบัน Chobrod ได้มีการยกระดับคุณภาพ และขยายตลาดผ่านการดำเนินการที่มีมาตรฐาน จนได้มีฐานผู้ใช้งานที่มีความหนาแน่นและมั่นคงมากขึ้นในทุกรูปแบบช่องทาง โดยเฉพาะกลุ่มของผู้ใช้งานแบบฉบับออนไลน์ ที่มีการเฝ้าติดตามข้อมูล ข่าวสาร หรือเรื่องราวที่ทางเรานำเสนออย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะเป็น Facebook ที่มีทั้งแฟนเพจและคลับที่รวมเหล่าคนรักรถมาแลกเปลี่ยนและให้ความรู้เรื่องรถยนต์ หรือจะเป็นทาง YouTube ที่ให้ข้อมูลเรื่องรถอย่างครบถ้วนที่มีการร่วมงานกับเหล่ากูรูชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีช่องทางการเข้าถึงอีกหลายรูปแบบทั้งผ่านทางแฮทช์แท็กใน Instagram หรือใน Twitter ทั้งหมดคือการให้บริการที่ครบวงจรในแบบฉบับออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย และเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้บริการ

ระบบการจัดสรร ที่ช่วยค้นหาตัวเลือกที่หลากหลาย

Chobrod ได้มีการพัฒนาและสร้างสรรค์กิจกรรม แคมเปญ รวมไปถึงการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานให้เข้าถึงทุกผู้ใช้อยู่เสมอ จุดประสงค์สำคัญเพื่อลดช่องว่างของความห่างและเพิ่มระยะการเข้าถึงระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายได้มากขึ้นสร้างความไว้วางใจต่อกันและกระชับความสัมพันธ์ให้เกิดการต่อรองที่เพิ่มโอกาสในการเจรจาต่อรองระหว่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

ด้วยการจัดสร้างระบบในการคัดกรองสินค้าอย่างเข้มงวดและตรงไปตรงมา เพื่อให้ผู้ซื้อได้มีตัวเลือกที่ไว้วางใจได้ พร้อมการจัดสรรระบบการค้นหาที่ช่วยให้การเลือกซื้อมีขอบเขตที่ตรงใจที่สุด ด้วยการกำหนดรูปแบบรถ รวมไปถึงช่วงราคาที่ต้องการ สำหรับผู้ขายที่ได้รับการตรวจสอบ จะได้รับการรับรองว่ารายการสินค้ามีคุณภาพ เพิ่มความน่าเชื่อถือ และสร้างโอกาสให้รถยนต์ที่ประกาศได้รับการเลือกซื้อมากขึ้น

การสร้างสรรค์กิจกรรมที่หลากหลาย

นอกจากนี้ Chobrod ยังมีรูปแบบการจัดทำการตลาดที่ดี มีคุณภาพสร้างการเชื่อมต่อการสื่อสารระหว่างผู้ใช้กับ Chobrodให้อยู่ในระดับที่เป็นมิตรต่อกันมากขึ้น โดยทางเราได้มีการดำเนินกิจกรรมและสร้างสรรค์พัฒนาเว็บไซต์ต่าง ๆ ภายใต้แนวคิด Chobrod Right Choice ดังนี้

TVC Chobrod Right Choice

โปรเจ็กต์การเปิดตัวอัตลักษณ์องค์กร ที่กล่าวถึงรูปความสัมพันธ์ระหว่างคนและรถ ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวสุดประทับใจภายในครอบครัว ที่ให้ผู้รับชมได้กลับมาทบทวนและจัดระดับความสำคัญถึงเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตใหม่ให้เหมาะสม โดยผลลัพธ์คือการตอบโจทย์การเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เลือกตัวเลือกที่ใช่สำหรับตัวเอง

TVC Chobrod Right Choice
TVC Chobrod Right Choice-  “ตัวเลือกที่ใช่”

ตัวเลือกที่ใช่ | Right Choice - Official [HD]

โดยเพียงระยะเวลาใน 2 สัปดาห์แรกเท่านั้น มีผู้เข้าชมวิดีโอผ่านทางเฟซบุ๊กมากถึง 1.5 ล้านครั้ง ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ได้ผลลัพธ์ตามเป้าหมาย สร้างภาพลักษณ์ให้แก่องค์กรได้ตรงตามจุดประสงค์ ที่สำคัญ TVC ชิ้นนี้ได้เป็นสื่อการเผยแพร่แนวคิด Right Choice ที่ให้ผู้เข้าใช้งานได้เข้าใจและตระหนักถึงจุดมุ่งหมายหลักของทาง Chobrod ได้เป็นอย่างดี

Mini Game เล่าความทรงจำของคุณและรถ

หนึ่งกิจกรรมใหญ่ที่จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์หลักสำคัญคือเป็นการขอบคุณเหล่าผู้ติดตามและให้การสนับสนุนทาง Chobrod เพิ่มความเชื่อมั่น และความไว้ใจ แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจและการให้ความสำคัญต่อลูกค้าทุกท่าน ด้วยการเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น บอกเล่า แลกเปลี่ยนเรื่องราวความประทับใจกับรถคันโปรด และถ่ายทอดให้เห็นถึงการเป็นตัวเลือกที่ใช่ที่สุด โดยทางเรามีการมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ได้รับคัดเลือกมากมายมูลค่ารวมกว่า 2 หมื่นบาท

การมอบรางวัลผู้ชนะในกิจกรรม Mini Game
ประกาศผล MINI GAME

ระยะเวลากิจกรรมร่วม 1 เดือนเต็ม ซึ่งมีผู้สนใจและเข้ามาร่วมสนุกมากมาย และตอนนี้ได้ประกาศผลผู้โชคดีได้รับรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกิจกรรมนี้ได้สร้างพื้นที่การเข้าถึงและเป็นมิตรกับกลุ่มผู้ใช้รถมากขึ้น อีกทั้งเป็นการสร้างความเข้าใจถึงแนวคิด Right Choice ว่าการเป็นตัวเลือกที่ใช่ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นรถใหม่ราคาแพง เพียงเป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

Live Stream

การบริการประชาสัมพันธ์ซื้อขายรถยนต์มือสองแบบฉบับออนไลน์ ในยุคที่ไม่จำเป็นต้องออกเดินทางไปถึงที่ก็สามารถมองหาตัวเลือกที่ใช่ได้ เพราะ Chobrod มีการจัดถ่ายทอดสดออกอากาศผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่ให้ทั้งทางผู้ขายที่เป็นเต็นท์รถ ได้เปิดโอกาสโปรโมทรถยนต์มือสองจากทางเต็นท์ได้อย่างเต็มที่ และให้ทางผู้ซื้อเอง ได้มองหาตัวเลือกที่น่าสนใจและรับข้อเสนอดี ๆ อยู่เสมอผ่านทางการรับชม Live Stream

การประชาสัมพันธ์การซื้อขายรถยนต์ผ่าน Live Stream
การประชาสัมพันธ์การซื้อขายรถยนต์ผ่าน Live Stream

ซึ่งในแต่ละสัปดาห์ Chobrod จะมีการจัดถ่ายทอดสดผ่านทางหน้าแฟนเพจอยู่อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะมีผู้เข้ารับชมและเข้าถึงเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ประมาณ 1 หมื่นครั้ง ต่อรายการ Live Stream ทางเฟส https://www.facebook.com/chobrod/  เป็นอีกหนึ่งการประชาสัมพันธ์ที่ช่วยเผยแพร่นิยามคำว่า Right Choice ตัวเลือกที่ใช่ ที่เลือกซื้อได้ง่าย ๆ และหลากหลาย ในช่องทางที่เข้าถึงได้สำหรับผู้ใช้ทุกกลุ่มและทุกระดับ

บริการครบวงจรใน Chobrod

ไม่เพียงแต่บริการด้านการซื้อขายและการประชาสัมพันธ์กิจกรรมเท่านั้น Chobrod ยังเป็นแหล่งรวมข้อมูลทุกเรื่องสำคัญของรถที่ครบวงจร และบริการเทคโนโลยีที่ทันสมัยอันเป็นประโยชน์สำคัญต่อทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้ใช้บริการที่ต้องการหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อขายรถยนต์ กับการออกแบบฟังก์ชันให้ง่ายต่อการเลือกซื้อ รวมถึงระบบการลงประกาศที่ช่วยซัพพอร์ตทางผู้ลงประกาศขาย ที่ใช้งานได้ง่ายและที่สำคัญคือไม่เสียค่าใช้จ่าย เว้นเพียงแต่ต้องการยกระดับการขายให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น กับข้อเสนอพิเศษที่จะมีมาให้อยู่เสมอ เพื่อให้การค้นหาตัวเลือกที่ใช่ เป็นการค้นหาที่ง่ายและได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจที่สุด

บริการครบวงจรที่ Chobrod.com
บริการครบวงจรที่ Chobrod.com

นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายบริการที่เรามีการนำเสนอแบบสดใหม่ด้วยชุดข้อมูลที่แน่นและเชื่อถือได้ในทุกด้านของงานยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูลรีวิวรถจากผู้เชี่ยวชาญที่รู้จริง งานราคาที่มีการอัปเดตอยู่เสมอ ข้อมูลเชิงเทคนิคด้านรถยนต์ที่เป็นประโยชน์และนำไปใช้งานได้ รวมไปถึงเรื่องราวสาระที่น่าสนใจในเรื่องของรถยนต์และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องที่คนมีรถควรรู้ เช่น งานบริการด้านสินเชื่อ การดูแลบำรุงรักษารถ หรือทริกน่ารู้ในงานซื้อขาย ซึ่งทั้งหมดนี้ รวบรวมเอาไว้อย่างครบถ้วน ที่ Chobrod.com

และทั้งหมดคือการหลอมรวมที่ถูกออกแบบ ถูกพัฒนา ให้ถ่ายทอดออกมาเป็นเว็บไซต์คุณภาพสำหรับการซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ ที่จะทำให้มุมมองในการมองหาตัวเลือกที่ใช่ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การมองหารถที่ชอบ เพราะนี่คือการมองหาตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้รถได้อย่างสมบูรณ์แบบ และครอบคลุมไปถึงทุกเรื่องเกี่ยวกับวงการยานยนต์ ที่ทุกคน

ติดตาม ข่าวรถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่
ติดตามเรื่อง รีวิวรถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่
ติดตามเรื่อง ราคารถยนต์ใหม่ๆ ได้ที่นี่
เข้าดู ตลาดรถ ได้ที่นี่

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ