ได้อะไรอีก ? นอกจากซื้อ-ขายรถที่ Chobrod

ประสบการณ์ใช้รถ | 10 เม.ย 2563
แชร์ 0

ซื้อก็ง่าย แถมขายก็ได้ราคาดี เมื่อใช้บริการที่ Chobrod.com ที่นอกจากนี้ยังให้สารพัดสิ่งดี ๆ สำหรับทุกคนที่เข้าชมเว็บไซต์ เพราะ Chobrod เป็นมากกว่าตลาดซื้อขายรถยนต์ เพราะที่นี่คือศูนย์รวมของจักรวาลรถยนต์ ที่ไม่ว่าใครก็เข้าถึงและร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ มาดูกันว่าที่ Chobrod จะมอบอะไรให้คุณบ้าง

>> ฟังก์ชันและระบบที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ใน CHOBROD
>> การดูแลลูกค้าของ CHOBROD จากทีมงานเซลมืออาชีพ

รีวิวรถ

หากเลือกไม่ถูกว่ารถคันไหนจะเหมาะกับตัวเอง เรามีข้อมูลที่อัดแน่นครบทุกด้าน เจาะลึกสเปกพร้อมแจกแจงทุกรุ่นย่อยอย่างละเอียด กับบทรีวิวรถยอดนิยมจากผู้เชี่ยวชาญและใช้งานจริง บอกทุกข้อมูลสำคัญของรถ ทั้งงานออกแบบ อุปกรณ์ที่ติดตั้ง เทคโนโลยีและระบบต่าง ๆ ภายในรถ พร้อมรูปภาพที่ชัดเจนและครบถ้วนในทุกมุม ทุกการรีวิวรถเราให้คำวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา บอกครบทุกข้อดีที่ควรเลือกซื้อ และทุกข้อเสียที่ควรเก็บไว้พิจารณาเพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อรถของคุณ ให้ได้รุ่นรถที่ดีและตรงกับความต้องการของคุณเองจริง ๆ

การรีวิวรถเเบบรายละเอียดจากผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์

การรีวิวรถเเบบรายละเอียดจากผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ 

ระบบช่วยคำนวณราคารถมือสอง

เรามีระบบที่ช่วยคำนวณราคารถยนต์แบบคันต่อคัน เพื่อให้คุณได้จัดสรรวงเงินของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงแค่ใส่ข้อมูลเงินดาวน์ และเลือกช่วงเวลาในการผ่อนชำระ จากนั้นระบบจะทำคำนวณยอดจัดไฟแนนซ์และอัตราผ่อนชำระต่อเดือนออกมาอย่างแม่นยำ โดยใช้อัตราดอกเบี้ยเบื้องต้นที่คำนวณจากบริษัทสินเชื่อชั้นนำ เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันของทาง Chobrod ที่รองรับการเลือกซื้อรถแบบผ่อนดาวน์ ช่วยให้คุณได้มีการวางแผนทางการเงินที่ดี และเป็นตัวช่วยประเมินความสามารถในการรับภาระของแต่ละเดือนของคุณ

ตารางราคารถยนต์

ไม่เพียงแค่รถมือสอง เรายังพร้อมอัปเดตข้อมูลราคารถใหม่ด้วยเช่นกัน ตลาดรถยนต์ออนไลน์ Chobrod มีบทแนะนำรถเปิดตัวใหม่พร้อมรายละเอียดข้อมูลของรถฉบับจัดเต็มกับราคาล่าสุดของทุกรุ่นที่วางจำหน่าย ที่เราเตรียมตารางราคาผ่อนดาวน์มาให้พร้อม โดยกำหนดดอกเบี้ยตั้งเอาไว้เป็นมาตรฐานอยู่ที่ 3% ต่อปี สามารถเข้าดูรายการรถใหม่ได้ที่นี่เพราะเราได้รวบรวมเอามาไว้ให้แล้วในที่เดียว ช่วยให้คุณที่สนใจและอยากได้รถใหม่ไม่ต้องเสียเวลาในการคำนวณด้วยตัวเอง เพราะเราไล่เรียงมาให้ครบตั้งแต่ระยะเวลาเริ่มต้นที่ 48 งวด สูงสุดไปจนถึง 72 งวดกันเลยทีเดียว

มีการวิเคราะห์เรื่องราคารถเเบบอัพเดทล่าสุดในช่อง chobrod.com

มีการวิเคราะห์เรื่องราคารถเเบบอัพเดทล่าสุดในช่อง chobrod.com ของเรา

บทความดี ๆ ที่คัดสรรมาเพื่อคุณ

อีกหนึ่งสิ่งดี ๆ ที่เราพร้อมภูมิใจนำเสนอ กับคอนเทนต์ดี ๆ ที่คัดสรรมาสำหรับคนรักรถและผู้ที่ใช้บริการเว็บไซต์ของเรา ด้วยเรื่องราวสาระที่น่าสนใจทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารยานยนต์ทั้งในและต่างประเทศ ที่พร้อมอัปเดตตลอดเวลา ทั้งเรื่องข่าวเปิดตัวรถใหม่ โปรโมชั่นที่น่าสนใจ ข่าวสารด้านกฎหมาย หรือประกาศสำคัญต่าง ๆ ที่คนใช้รถควรรู้ นอกจากยังมีข้อมูลที่แนะนำในเรื่องต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งคนที่ซื้อและขายรถ หรือคนที่มีรถ กับเทคนิคและทริคการทางด้านการเงิน ด้านการดูแลรักษา รวมไปถึงการแนะนำบริการที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถ

โดยข้อมูลทุกอย่างทั้งหมดนี้มีการคัดกรองเป็นอย่างดี ได้รับการตรวจสอบและไว้วางใจ เชื่อถือได้ เราได้คัดสรรแต่สิ่งที่จำเป็น สำคัญ และมีประโยชน์สำหรับผู้ใช้บริการในทุกรูป และสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คุณจะได้รับนอกเหนือจากการซื้อ-ขายรถยนต์ที่ ตลาดรถยนต์ออนไลน์ Chobrod นั่นเอง

ติดตาม ข่าวรถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่

ติดตามเรื่อง รีวิวรถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่

ติดตามเรื่อง ราคารถยนต์ใหม่ๆ ได้ที่นี่

แท็ก Chobrod Service