โตโยต้าจับมือกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เปิดโครงการหลักสูตรซ่อมตัวถังและซ่อมสีรถยนต์ รุ่น 2/2567

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 20 พ.ค 2567
แชร์ 0

20 พฤษภาคม 2024 โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ร่วมพิธีเปิดการฝึกอบรมเตรียมเข้าทำงาน รุ่นที่ 2/2567 ณ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 7 อุบลราชธานี

โตโยต้า เปิดสอนซ่อมตัวถังและซ่อมสีรถยนต์ รุ่น 2/2567

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ร่วมพิธีเปิดการฝึกอบรมเตรียมเข้าทำงาน รุ่นที่ 2/2567 พร้อมทั้งบริจาควัสดุฝึก ณ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 7 อุบลราชธานี โดยมี นางสาวบุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ภายใต้โครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ และตรวจเยี่ยมการฝึกอบรมยกระดับฝีมือ หลักสูตรช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์

อ่านเพิ่มเติม - โตโยต้า ร่วมสนับสนุนพัฒนาอาชีวศึกษา เป้าหมายได้บุคลากรขั้นสูงรองรับอุตสาหกรรมยานยนต์

โตโยต้า เปิดสอนซ่อมตัวถังและซ่อมสีรถยนต์ รุ่น 2/2567

โตโยต้า เปิดสอนซ่อมตัวถังและซ่อมสีรถยนต์ รุ่น 2/2567

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัทสีในเครือข่าย ได้เริ่มสนับสนุนการฝึกในหลักสูตร ช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ ตั้งแต่ปี 2550 ระยะเวลาการฝึก 120 ชั่วโมง มุ่งเน้นให้นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษามีงานทำ ภายใต้การการันตีคุณภาพโดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงานและสอบรับรองมาตรฐานโดยโตโยต้า

โตโยต้า เปิดสอนซ่อมตัวถังและซ่อมสีรถยนต์ รุ่น 2/2567

ซึ่งโตโยต้าและบริษัทในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับงานช่างสีรถยนต์ ได้ให้การสนับสนุนวัสดุฝึก อุปกรณ์ วิทยากร และการรับเข้าทำงานในกลุ่มผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า โดยสามารถผลิตช่างตัวถังและช่างสีรถยนต์ร่วมกันกว่า 1,000 คน ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้มีผู้เข้าอบรมจำนวน 31 คน และจะเข้าทำงานกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าจำนวน 6 แห่งทั่วประเทศ

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Toyota