เริ่มแล้วกับงาน FAST Auto Show Thailand 2018 ดีเด่นน่าชมทั้งรถใหม่เปิดตัว และรถมือสองน่าใช้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 29 มิ.ย 2561
แชร์ 0

จากการร่วมมือของ 15 บริษัทค่ายผู้ผลิตรถยนต์ใหม่ และ 16 ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วชั้นนำ ของประเทศ สู่การนำทัพยนตกรรมรถยนต์ใหม่มากมาย ทั้งเปิดตัวแล้ว และเปิดตัวใหม่ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ รวมไปถึงรถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพกว่า 1,600 คันเข้ามาร่วมงาน FAST Auto Show Thailand 2018 กับคอนเซ็ปต์ ‘เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่’ ซึ่งจัดขึ้นแล้วระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน-1 กรกฎาคม 2018 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม Bitec Bangna Hall EH105-106

เริ่มแล้วกับงาน FAST Auto Show Thailand 2018  ดีเด่นน่าชมทั้งรถใหม่เปิดตัว และรถมือสองน่าใช้

เริ่มแล้วกับงาน FAST Auto Show Thailand 2018

โดยมีทาง คุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน FAST Auto Show Thailand 2018 แถลงเกี่ยวกับการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ทางบริษัทจัดงานนี้มาเป็นปีที่ 7 บนพื้นที่จัดงานทั้งสิ้นกว่า 16,000 ตารางเมตร และในปีที่ผ่านมา สรุปยอดผู้เข้าชมงานจำนวน 252,216 คน มียอดจองรถยนต์ในงานทั้งสิ้นรวม 3,497 คัน แบ่งเป็นรถยนต์ใหม่ 2,256 คัน และรถยนต์ใช้แล้ว 1,241 คัน รวมยอดขายรถยนต์ทั้งสองประเภทรวม 2,852,600,000 บาท คาดการณ์ในปีนี้จะมียอดขายเติบโตมากกว่า 3%” 

ดูเพิ่มเติม
>> 
หลังงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2017 ภายใต้แนวคิด "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่"
>> FAST AUTO SHOW THAILAND 2017 ภายใต้แนวคิด ‘เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่’ ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม ปีนี้

อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ กูรูเรื่องรถชื่อดังกับหน้าที่ ประธานจัดงาน FAST Auto Show Thailand 2018 ครั้งนี้

อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน FAST Auto Show Thailand 2018 ครั้งนี้

โดยภายในงานมีทั้งการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ป้ายแดง และรถยนต์ใช้แล้วมือสองที่ผ่านการรับประกันคุณภาพ 5 ข้อ 1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย และ 5.ไม่มีการชนหนัก ผ่านการตรวจสอบจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจากข้อมูลพบว่าตลอดการจัดงานมา 6 ปี ผู้ซื้อยังไม่เคยเจอปัญหาต้องซื้อคืนแม้แต่คันเดียว แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือ และความเชื่อมั่นของผู้ซื้อได้อย่างชัดเจน โดยรถยนต์ใช้แล้วทุกคันที่ถูกนำมาจำหน่ายภายในงานจะต้องมีสติ๊กเกอร์รูปอาจารย์ พัฒนเดช ติดไว้เพื่อเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพว่าได้ผ่านการคัดเลือก ตรวจสอบ และมีใบรับรองชัดเจน อีกทั้งภายในงานยังมีในเรื่องของโปรโมชั่น ผ่านแคมเปญลด แลก แจก แถมมากมาย จากผู้ให้บริการของแต่ละบริษัท เรียกได้ว่า “เล่นใหญ่ จัดเต็ม” ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว 

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว เปิดเผยว่า “การจัดงานในส่วนของรถยนต์ใช้แล้วในปีนี้ นอกจากจุดเด่นกับการรับประกันการซื้อคืนรถยนต์ใช้แล้วได้ 100% แล้ว ปีนี้ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วหรือรถมือสอง ยังได้มีการนำทัพรถยนต์หรู เข้ามาจอดโชว์เพิ่มขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกนอกเหนือจากรถยอดนิยมในตลาด เนื่องปีที่แล้วประเภทรถยนต์หรูขายดีเป็นที่นิยมอย่างมาก อีกทั้งแต่ละผู้ประกอบการยังมากับพร้อมกับโปรโมชั่นลด แลก แจก แถมมากมาย พร้อมกับการรับประกันหลังการขายเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อของรถในประเภทนี้ และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ายอดจำหน่ายของรถใช้แล้วในปีนี้ จะสูงขึ้นกว่าทุกปีอย่างแน่นอน ซึ่งในปีนี้ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วได้เข้าร่วมนำรถมาแสดงมากถึง 16 ราย อาทิเช่น รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, The One Srinakarin, วิสาร ออโต้คาร์, CarDeeSureOK, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี, เบสท์ เซอร์วิส, เก่ง พระราม9, เจ มอเตอร์เทรด, เมืองชล ยูสคาร์, รถเศรษฐี และ NBP&UNIQUE AUTO CAR, A.T.CARSALE เป็นต้น”

พร้อมกองทัพพริตตี้สาวสวยมากมาย ที่จะมาคู่กับรถสวยๆ ภายในงาน

พร้อมกองทัพพริตตี้สาวสวยมากมาย ที่จะมาคู่กับรถสวยๆ ภายในงาน

พร้อมกองทัพพริตตี้สาวสวยมากมาย ที่จะมาคู่กับรถสวยๆ ภายในงาน 

ส่วนในฝั่งของรถยนต์ใหม่กับครั้งแรกของงานแสดงรถอย่างเป็นทางการในรุ่น Honda HR-V ไมเนอร์เชนจ์ และ MG3 ไมเนอร์เชนจ์ ที่เชื่อว่าจะเข้ามาช่วยสร้างเสียงฮือฮา ให้กับผู้ที่สนใจที่เข้ามาเดินงานอย่างแน่นอน กับความสดใหม่ที่ถูกนำมาแสดงเป็นครั้งแรกให้ได้สัมผัสกัน เพื่อเพิ่มทางเลือกสำหรับใครที่ยังไม่เจอรถยนต์ใช้แล้วที่ถูกใจ

รถใหม่ป้ายแดงอย่าง Honda HR-V ไมเนอร์เชนจ์ก็ถูกนำมาแสดงภายในงาน FAST Auto Show Thailand 2018 ครั้งนี้เช่นกัน

รถใหม่ป้ายแดงอย่าง Honda HR-V ไมเนอร์เชนจ์

สำหรับใครที่กำลังมองหารถใช้สักคัน ไม่ติดว่าจะเป็นมือหนึ่งป้านแดงหรือรถยนต์ใช้แล้ว ก็อยากให้ลองมาเดินชมงาน FAST Auto Show Thailand 2018 ที่จัดขึ้นแล้ว ยาวไปจนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2018 ที่ Bitec Bangna Hall EH105-106 เผื่อคุณจะได้เจอรถที่ถูกใจ สักคัน โดนใจกับรถมือสองก็มั่นใจได้ว่าจะได้รถที่มีคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้ว หมดห่วงกับปัญหาย้อมแมว กับรถมือสองที่ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ กับการได้เป็นเจ้าของรถในราคาที่ประหยัดได้มากกว่า หรือจะดูทางเลือกสำหรับมือหนึ่งป้ายแดงก็ครบครันในงานเดียวที่นี่ มีให้ครบกับงาน FAST Auto Show Thailand 2018

ดูเพิ่มเติม
>> 
Isuzu Mu-X กับ Mitsubishi Pajero Sport อเนกประสงค์ PPV ต้องเลือกคันไหน
>> ติเก่ง...! รวม 4 ออพชั่นน่าผิดหวังของ MG3 ไมเนอร์เชนจ์ 2018

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี่