เปิดตัวชุดแต่ง ARB สไตล์ออฟโร้ด สำหรับ Ford Ranger 2022 และ Ford Everest 2022

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 19 ต.ค 2565
แชร์ 1

เผยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฟอร์ด รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งจากผู้ผลิตแบรนด์ชั้นนำอย่าง ARB ที่ออกแบบมาเฉพาะ Ford Ranger 2022 และ Ford Everest 2022 เจเนอเรชันใหม่

Ford ARB

ฟอร์ด ประเทศไทย นำเสนออุปกรณ์ตกแต่งสำหรับ Ford Ranger 2022 และ Ford Everest 2022 เจเนอเรชันใหม่ ให้ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถให้มีเอกลักษณ์ โดยฟอร์ดมีหลากหลายอุปกรณ์ตกแต่ง ทั้งอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฟอร์ด รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสำหรับคอออฟโรดจากผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำอย่าง ARB ที่เพิ่งเปิดตัว

อ่านเพิ่มเติม - จิม ฟาร์ลีย์ ประธานฟอร์ด เข้าเยี่ยมโรงงานในประเทศไทย

Ford ARB

อุปกรณ์ตกแต่งแบบออฟโร้ดจาก ARB สำหรับ Ford Ranger 2022 และ Ford Everest 2022

ฟอร์ดมีอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับ Ford Ranger 2022 และ Ford Everest 2022 รวมกว่า 150 ประเภทสินค้า ได้แก่ อุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฟอร์ดสำหรับรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ซึ่งได้รับการพัฒนาและผ่านการทดสอบโดยวิศวกรของฟอร์ดตามมาตรฐาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย

และล่าสุดกับฟอร์ดได้ร่วมกับผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำอย่าง ARB ในการผลิตอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับการออกแบบมาเฉพาะเพื่อ Ford Ranger 2022 และ Ford Everest 2022 เจเนอเรชันใหม่ โดยวิศวกรฟอร์ดและ ARB ได้ร่วมกันพัฒนาให้ลงตัวกับรถยนต์มากที่สุด มีการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มข้น นำรถออกไปทดสอบในสถานที่จริง

ตัวอย่างอุปกรณ์ตกแต่งจาก ARB

  • ชุดกันชนหน้าซาฮาร่า แบบมีไฟ ARB 
  • ชุดปกป้องใต้ท้องเครื่อง เหล็ก ARB 
  • ชุดหูลาก ARB 
  • ที่ปั๊มลม ARB 
  • เต็นท์นอนเหนือหลังคา พร้อมบันได ARB
  • แร็คหลังคา ARB

Ford ARB

Ford ARB

Ford ARB

หากสนใจสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ford.co.th/owner/ford-accessories/

อุปกรณ์ตกแต่งจาก ARB ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้พร้อมรถใหม่ที่โชว์รูม โดยจะมีทีมช่างผู้ชำนาญที่ศูนย์บริการฟอร์ดติดตั้งให้ ที่มาพร้อมการรับประกันเท่ากับตัวรถสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) สามารถผ่อนอุปกรณ์ตกแต่งร่วมกับราคารถได้ หรือร่วมแคมเปญผ่อน 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

Ford ARB

Ford ARB

 นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

“ฟอร์ดต้องการให้รถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ของเราสามารถตอบโจทย์และเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ในทุกๆ ด้าน เราทราบดีว่าลูกค้าชาวไทยชื่นชอบการแต่งรถและมีสไตล์เป็นของตนเอง จึงได้พัฒนาอุปกรณ์ตกแต่งมาเพื่อให้ลูกค้าได้ปรับแต่งรถให้สะท้อนตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังเพิ่มอรรถประโยชน์การใช้งานให้รถของลูกค้ามีความอเนกประสงค์ไปอีกขั้น”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ