พาไปดูพระเอกของ Isuzu กลางงาน “บางกอกมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40”

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 2 เม.ย 2562
แชร์ 1

จะไม่เอ่ยถึง Isuzu ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019” ก็คงไม่ได้ เพราะรอบนี้จัดเต็มเอาทั้ง PPV และกระบะพันธุ์แกร่งในเวอร์ชั่น “แต่งเต็ม” มาอวดโฉม และเรียกเสียงฮือฮาให้กับคอรถยนต์ได้ไม่น้อยทีเดียว

ถือเป็นรถยนต์อีกคันที่ช่วงชิงส่วนแบ่งใน "ตลาดรถ" ของเมืองไทยมาอย่างตลอด สำหรับ Isuzu (อีซูซุ) กระบะพันธุ์แกร่งที่นิยมอย่างมากในบ้านเรา และแน่นอนกับงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019" ซึ่งจัดขึ้นในขณะนี้จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2562 จะเป็นการไม่ดีเอาเสียเลย หากจะไม่กล่าถึงแบรนด์รถยนต์จากญี่ปุ่นคันนี้กันสักหน่อย

งานจัดแสดงยานยนต์ครั้งสำคัญของประเทศไทยอย่างงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40  Isuzu ถือว่าขนรถกันมาจัดเต็มอัตราศึกเพื่อประกาศศักดาการช่วงชิงตลาดรถกระบะในเมืองไทย เพื่อต่อกรกับ Toyota และ Ford อย่างเต็มที่ โดยงานนี้ ตัวไฮไลท์กลับเป็นรถ PPV อย่าง อีซูซุมิว-เอ็กซ์" ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษคือ "ดิ ออนิคซ์” ที่ได้รับกระแสดีพอสมควรกับตลาดรถบ้านเรา

ถือว่าจัดเต็มทีเดียวกับบูธของ Isuzu ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2019

ถือว่าจัดเต็มทีเดียวกับบูธของ Isuzu ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2019 

และก็ไม่พลาดจะขนกระบะปิกอัพที่เป็นเรือธงของค่ายมาอวดโฉมด้วย ว่าแต่มีตัวไหนทีเด็ดกันบ้าง Chobrod จะพาผู้อ่านไปส่องกัน เริ่มเลย

อีซูซุ ทำการตลาดมาสักพักแล้วกับรูปแบบที่เรียกว่า “อีซูซุบลูเพาเวอร์” ซึ่งเคลมว่าเป็นพลังขับเคลื่อนของตระกูลรถยนต์ในค่ายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังเพิ่มสมรรถนะได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับงานโชว์รถยนต์ครั้งนี้ อย่างที่บอกเอาไว้ว่า อีซูซุ ส่ง Isuzu Mu x the Onyx (อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ดิ ออนิคซ์) มาอวดโฉม ซึ่งรุ่นนี้มันพิเศษตรงที่ เป็นรถเอนกประสงค์ หรือ PPV ที่เติมความโฉบเฉี่ยวเอาใจวัยรุ่นมากกว่าเดิม เพราะคันนี้ถูกติดตั้งด้วยแต่ง ONYX DESIGN EDITION ห้องโดยสารโทนเข้มที่แต่งด้วย AMBIENT LIGHT นอกไปจากนี้ มันยังมาพร้อมกับ ล้ออัลลอยยี่ห้อ NAYA รุ่น TECHART ขนาด 10.5 x 22 นิ้ว ยาง TOYO รุ่น ST3 ขนาด 265/40 R22 พร้อมชุดโหลดช่วงล่างเติมเต็มสมรรถนะแห่งการขับขี่

ดูเพิ่มเติม
>> 
ยังไงดี ? “Isuzu MU-X” มือสองดีหรือไม่แล้วเลือกรุ่นไหนดีที่สุด ?!
>> ปัญหาของ Isuzu Mu X เรื่องเล็ก ๆแก้ไขง่าย ๆ

ดุดันสมคำร่ำลือกับ Isuzu Mu x the Onyx ชุดแต่งที่จัดเต็ม

ดุดันสมคำร่ำลือกับ Isuzu Mu x the Onyx ชุดแต่งที่จัดเต็ม 

เรียกได้ว่า ปกติสำหรับ Isuzu Mu x ก็ใหญ่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่กับรุ่นพิเศษนี้ยังเพิ่มความดุ ความโหดให้เข้ามาอีกกับล้อขนาดใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่ามันได้รับกระแสอย่างดีทีเดียวภายในงาน

แต่หากจะไม่กล่าวถึงกระบะพันธุ์แกร่งของค่ายก็คงเป็นเรื่องที่ผิดปกติไปสักหน่อย และรอบนี้ Isuzu ส่ง Dmax Stealth (อีซูซุ ดีแม็กซ์ เทลธ์) มาอวดโฉมพร้อมจะเรียกเงินในกระเป๋าผู้บริโภคอย่างเต็มที่

น่าสนใจอย่างมากกับเจ้า Isuzu Dmax Stealth ที่จัดแสดงอยู่ในงาน เพราะมันมาพร้อมกับชุดแต่งแบบดุดันทีเดียว เนื่องจากรหัสชุดแต่งที่เรียกว่า STEALTH BLACK PACKAGE มันส่งผลให้ Isuzu Dmax Stealth ดุดันขึ้นเป็นกอง ยิ่งรับกับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วสีทูโทน พร้อมกับสเกิร์ตหน้า กรอบไฟตัดหมอกสีดำ  แถมยังมีกันชนท้ายที่ดีไซน์มาใหม่ ก็ทำให้ Isuzu Dmax Stealth ทั้งสองสี คือ ดำออสเตรเลียนโคล (Australian Coal Black) และสีขาวมุกเอเวอเรสต์ (Everest Pearl White) ยิ่งดูเข้มดุดันมากขึ้นไปอีก

Isuzu ส่ง Dmax Stealth ก็ไม่น้อยแน่ ส่งให้ได้รับกระแสตอบรับดีจากคอกระบะบ้านเรา

Isuzu ส่ง Dmax Stealth ก็ไม่น้อยแน่ ส่งให้ได้รับกระแสตอบรับดีจากคอกระบะบ้านเรา 

สองรุ่นข้างต้นของค่าย Isuzu น่าจะเป็นพระเอกของปีนี้ที่ถูกคาดหมายว่าจะพาค่ายผู้ผลิตรถยนต์อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ค่ายนี้ทะยานในตลาดรถเมืองไทยได้ เพราะที่ผ่านมากระแสของการเลือกใช้รถยนต์ Isuzu ในบ้านเราก็ไม่ได้ตกต่ำลงไปมากนัก สังเกตได้จากยอดขายที่ติดโผ 1 ใน 3 อันดับรถยนต์ขายดีทุกครั้่งที่มีการจัดอันดับ

บรรยากาศงานจากค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Isuzu

บรรยากาศงานจากค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Isuzu

บรรยากาศงานจากค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Isuzu 

สนใจเลือกซื้อรถยมือสอง Isuzu ราคาถูกใจคุณเชิญที่นี่

ท้ายสุด Chobrod พาสายตาไปเหลือบเห็น “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ที่ถูกจัดแสดงไว้ในบูธของ Isuzu ด้วย และที่สำคัญคือ มันถูกปรุงแต่งมาอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการจัดความแรงว่าเครื่องยนต์ของทางค่าย หากจะทำให้แรงก็ไม่มีปัญหา เพราะเจ้าคันนี้ถูกรีดแรงม้าออกมาได้มากถึง 350 ตัว และยังช่วงล่าง ระบบเบรก และเพิ่มชุด Roll Cage พร้อมเข็มขัดนิรภัย Sabelt 6 จุด สมรรถนะเทียบเท่ารถแข่ง เพื่อใช้เป็นรถเซฟตี้คาร์ (Isuzu Safety Car) นำขบวนรถแข่งเข้าสู่สนามแข่งในทุกรุ่นของการแข่งขันรายการ “ISUZU ONE MAKE RACE 2019” เรียกได้ว่าเป็นแนวทางการแต่งรถยนต์ของค่าย Isuzu ให้กับแฟนพันธุ์แท้ของค่ายนี้ได้ไม่น้อยทีเดียว

ตัวแรงแต่งเต็ม ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 350 ตัว กับ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”

ตัวแรงแต่งเต็ม ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 350 ตัว กับ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” 

ส่วนใครอยากเห็นตัวจริงยังพอมีเวลา ไปที่บูธของ Isuzu ในงานได้เลยนะครับ

ดูเพิ่มเติม
>> 
เตรียม 2019 - 2021 กับการเปลี่ยนแปลงของ Isuzu D-Max และ Toyota Hilux Revo
>> เปิดฉากอย่างเป็นทางการกับงาน Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 !

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

กอล์ฟ กันติพิชญ์