เปิดฉากอย่างเป็นทางการกับงาน Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 !

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 27 มี.ค 2562
แชร์ 0

เริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้กับมหกรรมจัดแสดงรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40” (The 40th Bangkok International Motor Show 2019) ที่ปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “สุนทรียภาพทางอารมณ์”

งาน Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40

งานเริ่มขึ้นวันนี้เป็นวันแรก 27 มีนาคม ไปจนถึง 7 เมษายน 2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี  เวลาเข้าชมวันธรรมดา 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00-22.00 น. ค่าบัตรเข้าชม 100 บาท ซึ่งบัตรนี้นำไปชิงโชคลุ้นรางวัลใหญ่อย่างเช่นที่เคยจัดหนักแจกเต็มเช่นทุกปี เพียงลงทะเบียนที่หน้างานพร้อมตอบแบบสอบถามผ่านเว็บไซต์ www.bangkok-motorshow.com นอกจากจะได้มาชมงานได้ดูรถรุ่นใหม่งาม ๆ พร้อมกับสาวพริตตี้สวย ๆ มีโอกาสได้ลุ้นรถกลับบ้านอีกด้วย ตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งยังตื่นเต้นไปตลอดงาน

งาน Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 ที่ตลาดรถรอคอยมาตั้งนาน

งาน Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 ที่ตลาดรถรอคอยมาตั้งนาน

Motor Show 2019 ครั้งนี้ขนบรรดากองทัพรถใหม่มาช่วงชิงความสนใจกันทุกค่าย ด้วยแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ 30 กว่าค่าย และแบรนด์รถจักรยานยนต์ร่วม 15 ค่าย ดาหน้ากันมาอย่างจุใจ พร้อมสีสันแห่งความสดใสจากพริตตี้สาวสวยแต่ละค่ายที่ไม่ใครยอมน้อยหน้าใคร

Motor Show 2019

ภาพบรรยากาศภายในงาน Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 เมื่อวันที่ 26 มี.ค 2562

ไล่มาตั้งแต่ค่ายรถจากฝั่งยุโรปและอเมริกันอย่างเช่น Audi, Aston Martin, BMW, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Land Rover, Lamborghini, Mercedes-Benz, MINI, Maserati, McLaren, Porsche, Rolls-Royce, Volvo พร้อมค่ายผู้จัดจำหน่ายรถไฟฟ้าอย่าง FOMM และ MIND ต่อด้วยค่ายญี่ปุ่นที่ชื่อคุ้นเคยกับคนไทยเราเป็นอย่างดีกับ Honda, Isuzu, Lexus, Mazda, Mitsubishi, Nissan, Toyota, Subaru, Suzuki ไม่ลืมค่ายเกาหลียักษ์ใหญ่อย่าง KIA และ Hyundai และพิเศษกว่าทุกปีกับการนำแสดงยนตกรรมระดับโลกที่ประเทศไทยครั้งแรกกับ McLaren

Audi-A7-Sport-Back

Audi A7 Sportback ซาลูนสุดหรู เต็มขั้นทุกความมีระดับ

รถหนูต่างๆ ที่เปิดตัวในงาน Motor Show ครั้งที่ 40 เมื่อวันที่ 26 มี.ค 2562

รถหนูต่างๆ ที่เปิดตัวในงาน Motor Show ครั้งที่ 40 เมื่อวันที่ 26 มี.ค 2562

รถหนูต่างๆ ที่เปิดตัวในงาน Motor Show ครั้งที่ 40 เมื่อวันที่ 26 มี.ค 2562

รถหนูต่างๆ ที่เปิดตัวในงาน Motor Show ครั้งที่ 40 เมื่อวันที่ 26 มี.ค 2562

รถหนูต่างๆ ที่เปิดตัวในงาน Motor Show ครั้งที่ 40 เมื่อวันที่ 26 มี.ค 2562

ส่วนทางด้านของจักรยานยนต์ต่างพากันมาอวดโฉมประชันกันอย่างไม่น้อยหน้า อาทิ Harley-Davidson, Honda, Kawasaki, Suzuki, Triumph, Vespiario, Yamaha เป็นต้น โดยทั้งค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ต่างพกพาข้อเสนอดี ๆ มาให้แก่ผู้เข้าชมงานกันอย่างพิเศษ ในแบบที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ดูเพิ่มเติม
>> Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 กับแนวคิด “สุนทรียภาพทางอารมณ์”
>> Bangkok Motor Show 2019 : รวมภาพเหล่าบรรดาพริตตี้สาวสวยในงานมอเตอร์โชว์ 2019

ไฮไลท์ของงาน Motor Show ครั้งที่ 40

All-new Toyota Supra

All-new Toyota Supra ที่เรียกเสียงฮืออาไม่น้อยในฐานะรถยนต์สปอร์ตรุ่นล่าสุด กับดีไซน์เร้าใจที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ร้อนแรง

Mazda MX-5

Mazda MX5  รถสปอร์ตเปิดประทุนด้วยรูปลักษณ์ที่ดูมีระดับมากขึ้น และข้อมูลเครื่องยนต์ที่แรงจัดได้ใจสาวก Mazda

ตื่นตากับ MG eZS Concept รถยนต์ไฟฟ้าจากแดนมังกร ที่มาเปิดตัวเรียกน้ำย่อย โดยคาดว่าจะมีการเข้ามาทำการตลาดในไทยเร็ว ๆ นี้

All-New Honda Accord

All-New Honda Accord รถยนต์ซีดานยอดนิยม อัดแน่นระบบมาตรฐานความปลอดภัยและขุมพลังที่ยอดเยี่ยม

พิเศษสุด ๆ กับการแสดงโชว์ตัวของ Aston Martin Valkyrie AMR Pro รถยนต์ซูเปอร์คาร์ กับราคาที่ใครก็ต้องร้องโอ้โห ด้วยมูลค่าที่สูงกว่า 300 ล้าน เรียกได้ว่าแค่มาเห็นก็เป็นบุญตาแล้ว

Aston Martin Valkyrie AMR Pro

Aston Martin Valkyrie AMR Pro ซูเปอร์ค่ามูลค่า 300 ล้าน

นอกจากรถรุ่นดังกล่าวที่ยกมากล่าวแล้ว ยังมีรถกลุ่มพลังงานทางเลือกจากหลากหลายค่ายที่นำมาจัดแสดงโชว์อีกมากมาย รวมไปถึงรถออกใหม่หรือการรีดีไซน์ที่โดนใจมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกสรรเลือกชมอย่างจุใจคุ้มราคาบัตร 100 บาทแน่นอน ข้อเสนอต่าง ๆ ภายในงานก็แสนยั่วโยนใจ มั่นใจได้ว่าหลายคนอาจจะไม่ได้มาแล้วกลับไปพร้อมแค่โบชัวร์ เพราะราคาและโปรโมชันพร้อมของแถมที่น่าดึงดูดใจ อาจเชื้อเชิญให้หลายคนได้จองรถหรือซื้อกลับไปสักคันก็เป็นได้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจกับการจัดการแข่งขัน ‘eRacing Sport’ การแข่งขันเกมส์แข่งรถออนไลน์ ‘GT Sport’ โดยเป็นการจำลองสนามแข่งขันจริงมาอยู่ในเกม ซึ่งการแข่งขันนี้มีการจัดให้แข่งขันต่อเนื่องตลอดทั้งปีเพื่อค้นหาแชมป์ประเทศไทยไปเป็นตัวแทนแข่งขันระดับทวีปและชิงแชมป์โลกต่อไป

บรรยากาศสดใสจากเหล่าพริตตี้สาวสวยภายในงาน

บรรยากาศสดใสจากเหล่าพริตตี้สาวสวยภายในงาน

บรรยากาศสดใสจากเหล่าพริตตี้สาวสวยภายในงาน

ส่วนที่สำคัญที่พลาดไม่ได้ก็คือพริตตี้ภายในงาน ที่แต่ละค่ายต่างงัดความสดใสออกมาประชันดึงดูดลูกค้าของตนได้เป็นอย่างดร เรียดได้ว่าเป็นสีสันสำคัญของงานเลย

ครบเครื่องครบครัน จัดเต็มขนาดนี้ พลาดไปชมไม่ได้นะคะ กับงาน Bangkok International Motor Show 2019 กับระยะเวลาจัดงานเกือบสองอาทิตย์เต็ม ๆ ไปแวะชมแวะจองกันได้ที่งาน หากโชคดีนอกจากจะได้รถใหม่กลับบ้านอาจได้รางวัลใหญ่ติดมือกลับไปด้วยก็ได้นะคะ

ดูเพิ่มเติม
>> แนะนำ 18 รุ่นรถใหม่ในงาน Bangkok International Motor Show 2019
>> สุดยอดรถสปอร์ตที่จะมาแสดงในงาน Bangkok Motor Show 2019 จะมีรุ่นไหนบ้าง? มาดูกันเลย!

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ