งานใหญ่ "รถมือสอง" ฟาสต์ ออโต โชว์ 2019 จัดใหญ่ 26-30 มิ.ย.นี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 18 มิ.ย 2562
แชร์ 1

คอรถยนต์มือสองต้องไม่พลาดงาน "ฟาสต์ ออโต โชว์ 2019" จัดเต็ม 26-30 มิถุนายนนี้ที่ไบเทค บางนา แถมใครซื้อรถในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ป้ายแดงอีกคัน

งาน Fast Auto Show 2019 26-30 มิ.ย.

เป็นอีกงานสำหรับคนที่ชื่นชอบเลือกหา "รถยนต์ใช้แล้ว" หรือ "รถยนต์มือสอง" จะต้องไม่พลาด เพราะมหกรรมงานรถยนต์ครั้งใหญ่กลางปีของประเทศไทยกำลังจะอุบัติขึ้น นั่นคืองาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ 2019” กับสโลแกนของงานที่จัดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 8 แล้ว กับรูปแบบ "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่  ที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 -106 

ล่าสุดก็มีการแถลงข่าวเพื่อเตรียมความพร้อมของคณะผู้จัดงานไปแล้ว นำมาโดย นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 ที่ออกมาเผยถึงความพร้อมของงานว่า ขณะนี้การจัดเตรียมงานมีความพร้อมอย่างเต็มที่แล้ว โดยได้รับการสนับสนุนจากค่ายรถยนต์ รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง และคาดว่าภายในงานจะมียอดจองรถยนต์ไม่น้อยกว่า 3,000 คัน ซึ่งแบ่งเป็น รถยนต์ใหม่ป้ายแดง 2,000 คัน และรถยนต์มือสองอีก 1,000 คัน โดยจะทำให้มีเม็ดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2,500 ล้านบาทกับผู้ที่มาเที่ยวชมงานซึ่งคาดว่าจะไม่ต่ำกว่า 250,000 คน

การยืนยันความพร้อมของคณะผู้จัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ 2019” งานใหญ่ของรถยนต์มือสองในประเทศ

การยืนยันความพร้อมของคณะผู้จัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ 2019” งานใหญ่ของรถยนต์มือสองในประเทศ 

นอกจากนี้ ไฮไลท์สำคัญในงานคือการนำเอารถยนต์มือสองจากผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือกพิจารณาให้มาร่วมงานรวม 18 ราย ซึ่งจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่ต้องการมาเลือกซื้อรถยนต์มือสองด้วยการรับประกันการซื้อคืน 100% ภายใต้เงื่อนไข 5 ข้อที่ผู้ประกอบการนำรถยนต์มือสองมาขาย คือ 1.ไม่ไฟไหม้ 2. ไม่จมน้ำ 3. ไม่มีการตัดต่อ 4. โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5. ไม่มีการชนหนัก 

นายอัษฎาวุธ กล่าวอีกว่า สำหรับซื้อรถยนต์มือสองในงาน คือ คุณภาพและการรับประกันการซื้อคืน และเมื่อรวมกันกับตัวบทกฎหมายที่จะมีผลในการควบคุมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ยิ่งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นว่าจะไม่มีการเอาเปรียบผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์ภายในงาน นอกจากนี้ ยังมอบเงื่อนไขทางการเงินพิเศษ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของรถมือสองภายในงานได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

ตัวอย่างของรถมือสองที่จะมากระตุ้นยอดขายในงาน

ตัวอย่างของรถมือสองที่จะมากระตุ้นยอดขายในงาน

ตัวอย่างของรถมือสองที่จะมากระตุ้นยอดขายในงาน 

ทั้งนี้ รถยนต์มือสองที่จะมาจัดจำหน่ายในงานนั้น ล้วนเป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพ และผู้ประกอบการส่วนใหญ่เป็นสมาชิกของสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ซึ่งล่าสุดได้มีการผลักดันให้ออกกฏหมายฉบับใหม่ในการให้ธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วเป็นธุรกิจควบคุมสัญญา ที่จะมีผลทำให้ผู้ประกอบการรถใช้แล้วปฏิบัติตามกฎหมาย สร้างความเป็นธรรมให้เท่าเทียมกันทั่วประเทศ และที่สำคัญไม่เอาเปรียบผู้บริโภค

ดูเพิ่มเติม
>> 
ราคาประหยัด จัดว่าคุ้มค่า กับรถมือสอง Honda 5 รุ่นยอดนิยม
>> 5 รถมือสองนอกกระแสราคาน่าคบหา ถูกอย่างนี้ ไม่มีไม่ได้!

"ขณะนี้ตลาดรถในประเทศมีความนิ่งและเสถียรภาพมากขึ้น เพราะการเมืองก็มีความชัดเจน จึงส่งผลให้มีปัจจัยบวกในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ที่่ทำให้ผู้บริโภคกล้าจับจ่ายมากขึ้น อีกทั้ง ช่วงเวลาที่จัดงานคือระหว่างวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 จะเป็นช่วงที่ค่ายรถยนต์จัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้ง การเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามั่นใจว่าเป้าหมายที่ได้ประกาศไว้ในปีนี้จะทำได้อย่างแน่นอน" นาอัษฎาวุธ กล่าวย้ำ

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019

สำหรับไฮไลท์ในส่วนอื่นๆ ของงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ 2019” จะมีรางวัลใหญ่สำหรับผู้ที่มาจองรถในงาน ด้วยการมีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ใหม่คือ "อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ” มูลค่า 533,000 บาท และยังมีบัตรเงินสด "พีทีที พริวิเลจ การ์ด” มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5ใบ/วัน

สำหรับโปรโมชั่นของผู้ที่สนใจจะซื้อรถยนต์มือสองในงาน ผู้ประกอบการได้ร่วมกันจัดราคาพิเศษ รวมถึงฟรีดาวน์ ฟรีดอกเบี้ย และยังมีโปรโมชั่นผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน หรือจ่าย 10,000 บาทออกรถได้ทันที เป็นต้น และหากใครซื้อรถยนต์มือสองในงานจะได้รับบัตรกำนัลการใช้บริการที่ "บี-ควิก" อีกด้วย

ใครที่เล็งๆ รถยนต์มือสองเอาไว้ต้องไม่พลาดงานนี้

ใครที่เล็งๆ รถยนต์มือสองเอาไว้ต้องไม่พลาดงานนี้ 

ถือเป็นอีกงานสำหรับคนที่สนใจจะเลือกหารถยนต์มือสองจะต้องไม่พลาด เพราะไปที่เดียวก็ได้ดูรถที่ผู้ประกอบการจัดมาถึง 18 เจ้าด้วยกัน และจะไม่ได้มีเพียงแค่รถยนต์มือสองในรุ่นทั่วไปที่มาวางขายเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงรถยนต์ยุโรปที่เป็นมือสองแบรนด์หรูต่างๆ เข้ามาเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่สนใจด้วย

ดูเพิ่มเติม
>> 
ซื้อรถเก๋งราคาไม่เกิน 3 แสนบาทจากค่าย Toyota คันไหนดี?
>> รถมือสองราคาขายต่อดี มีรุ่นใดน่าใช้ รุ่นใดน่าลงทุน ซื้อไว้แล้วอาจได้กำไร

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

Cop