เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดกิจกรรม Exclusive One Day at Central Embassy ดูรถ ดูดวง ช็อปปิ้งในที่เดียว

ประสบการณ์ใช้รถ | 22 ก.พ 2567
แชร์ 0

เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2567 จับมือกับศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ลองรถเบนซ์ พรีวิวสินค้าแบรนด์เนมคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมดูดวงกับอาจารย์ คฑา ชินบัญชร

เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดกิจกรรม Exclusive One Day at Central Embassy
เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดกิจกรรม Exclusive One Day at Central Embassy

สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) จัดกิจกรรม Exclusive One Day at Central Embassy เมื่อ 15-16 กุมภาพันธ์ 2567


Exclusive One Day at Central Embassy

Exclusive One Day at Central Embassy

รูปแบบกิจกรรม นำรถเบนซ์รุ่นใหม่ Mercedes-EQE 350 4MATIC AMG Line, Mercedes-EQS 500 4MATIC AMG Premium, Mercedes-Benz S580 AMG Premium และ Mercedes-Benz Vito 119 รับส่งลูกค้าของสตาร์แฟลก ไปยังห้าง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ช้อปปิ้ง Burberry Celine pop-up และ Givenchy ที่จัดมาให้ได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ พร้อมดูดวงเช็กความปังของชีวิตและหน้าที่การงาน แบบ Personalized readings กับ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

Exclusive One Day at Central Embassy
Exclusive One Day at Central Embassy

กิจกรรม Exclusive One Day at Central Embassy เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมการขายรูปแบบใหม่ Retail of the Future Anywhere One Price ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ต้องการสร้างการรับรู้ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้วยยอดขายสูงสุด 10 ปีซ้อน นอกจากการจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องแล้ว เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัดแคมเปญบริการหลังการขายสุดพิเศษให้ลูกค้า อาทิ 

  • Fast Track บริการตรวจเช็กระยะแบบเร่งด่วน การันตีรับรถภายใน 2 ชั่วโมงครึ่ง
  • บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม
  • บริการ รับ-ส่ง รถเข้าศูนย์บริการ
  • ผ่อนค่าซ่อมสบาย ๆ นานสูงสุด 6 เดือน

Exclusive One Day at Central Embassy
Exclusive One Day at Central Embassy

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัดกล่าวว่า

ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ชวนเพื่อน ชวนครอบครัว มาร่วมในงาน Exclusive One Day at Central Embassy ที่เราจัดขึ้นเป็นพิเศษในเดือนแห่งความรักนี้กันอย่างคึกคัก บริษัทฯ ดีใจที่ลูกค้าได้มีความสุขกับทุกกิจกรรมที่เราาตั้งใจจัดขึ้น เชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกปรากฏการณ์จาก เบนซ์ สตาร์แฟลก ที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกคน เพื่อเป็นการตอบแทนที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจเลือกเราและส่งต่อความเชื่อมั่นไว้วางใจจากรุ่นสู่รุ่น รวมถึงชวนเพื่อน ๆ มาเป็นลูกค้ากับทางเราตลอดมา

เราตั้งใจเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรม เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมทดลองขับก่อนใคร อีกทั้งได้เดินช้อปปิ้งแบบสบายๆ พรีวิวสินค้าแบรนด์เนมคอลเลคชั่นใหม่ของศูนย์การค้า  ที่จัดสรรเวลาพิเศษมาให้ลูกค้าของ เบนซ์ สตาร์แฟลก ที่เข้าร่วมงานนี้เท่านั้น

สำหรับโปรแกรมที่สร้างความสุข สนุกสนาน และรอยยิ้มให้ลูกค้ากันตั้งแต่เริ่มต้น คือ การเดินทางไปยังศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งมีการจัดขบวนรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกอบด้วย ไว้ต้อนรับ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Mercedes-Benz