รีวิว Chevrolet Colorado 2019 รุ่นใหม่ล่าสุด เอาใจคนรักกระบะสายสปอร์ต

ประสบการณ์ใช้รถ | 28 มิ.ย 2562
แชร์ 0

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหารถกระบะ แน่นอนว่าจะต้องไม่พลาดรีวิว Chevrolet Colorado 2019 ที่จะทำให้คุณรู้จักกับกระบะสายสปอร์ต ที่ไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์เพียงอย่างเดียว แต่ยังเหนือกว่าด้วยสมรรถนะที่ดีที่สุด พร้อมเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์

สำหรับรถกระบะสุดฮิตอย่าง Chevrolet Colorado 2019 ที่มีความโดดเด่นตามสไตล์รถกระบะอเมริกัน เหนือกว่าตั้งแต่การออกแบบภายนอกและภายในใหม่ พร้อมด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้น และเทคโนโลยีระดับผู้นำด้านเเซกเมนต์ ที่ทำให้ผู้ใช้งานต้องมนต์สะกดกับความเหนือชั้น และสิ่งที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้นก็คงจะหนีไม่พ้น เรื่องของความประหยัดพลังงานและลดมลพิษไอเสีย ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการสำคัญสำหรับการพัฒนายนตรกรรมของ Chevrolet โดยเฉพาะ 

รีวิว Chevrolet Colorado 2019

รีวิว Chevrolet Colorado 2019

และทีมงานตลาดรถ Unseencar.com เองก็ไม่อยากรอช้า จึงจับรีวิว Chevrolet Colorado 2019 มานำเสนอ เพื่อการันตีว่านี่คือหนึ่งในรถกระบะที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

รีวิวภายนอก Chevrolet Colorado 2019

สำหรับการออกแบบภายนอกของ Chevrolet Colorado 2019 นั้น ถือว่ามีความโดดเด่นและแตกต่าง ซึ่งเส้นสายที่ออกแบบนั้นช่วยให้ตัวรถมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของตัวรถอยู่ ซึ่งความมีเสน่ห์ของตัวรถ ก็คือ สติกเกอร์สีดำด้านที่ฝากระโปรงหน้า สติกเกอร์ด้านข้างลายสปอร์ต มือจับเปิดประตูสีดำ สปอร์ตบาร์สีดำเงา กันชนหลังสีดำ Anthracite เข้ม มือจับฝาท้ายสีดำ ล้ออัลลอยทรงสปอร์ตสีดำเงา ไฟท้ายแบบ LED บันไดข้างที่มีดีไซน์แข็งแกร่ง ปิดท้ายด้วยสปอร์ตบาร์ ที่ทำให้เส้นสายด้านหลังของตัวรถมีความลงตัวและสะดุดตามากยิ่งขึ้น 

รีวิวภายนอก Chevrolet Colorado 2019

รีวิวภายนอก Chevrolet Colorado 2019

รีวิวเส้นสายภายนอก Chevrolet Colorado 2019

รีวิวเส้นสายภายนอก Chevrolet Colorado 2019

Chevrolet Colorado 2019 รุ่น 2 ประตู

Chevrolet Colorado 2019 รุ่น 2 ประตู

Chevrolet Colorado 2019 รุ่น 4 ประตู

Chevrolet Colorado 2019 รุ่น 4 ประตู

รีวิวภายในห้องโดยสาร Chevrolet Colorado 2019 

ในขณะที่การออกแบบห้องโดยสารของ Chevrolet Colorado 2019 นั้น จะยังคงความดุดันตามสไตล์ของรถกระบะ แต่ยังคงไว้ซึ่งความกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่สามารถควบคุมระบบต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย เบาะนั่งปรับระดับแบบไฟฟ้า 6 ทิศทาง กระจกมองหลังสามารถปรับลดแสงสะท้อนได้อัตโนมัติ คอนโซลหน้าโทนสีดำพร้อมมาตรวัดที่แสดงผลการขับขี่และสถานะของตัวรถที่ดีไซน์แบบใหม่ หัวเกียร์ที่หุ้มหนังที่มีความหรูหราในการสัมผัสและกระชับมือ 

รีวิวภายในห้องโดยสาร Chevrolet Colorado 2019

รีวิวภายในห้องโดยสาร Chevrolet Colorado 2019

รีวิวสมรรถนะและการใช้งาน Chevrolet Colorado 2019

สำหรับขุมพลังของ Chevrolet Colorado 2019 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร ดูราแมกซ์ 4 สูบ เทอร์โบแปรผัน Variable Geometry Turbocharger (VGT) ส่งกำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที ในขณะที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 440 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ซึ่งจะส่งกำลังร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ปรับได้ทั้งแบบ 2 ล้อ และ 4 ล้อ ซึ่งองค์ประกอบต่าง ๆ นี้เอง ที่ทำให้รถมีสมรรถนะที่ทรงพลังและเหนือระดับ 

โครงสร้างภายในของตัวรถ

โครงสร้างภายในของตัวรถ

รีวิวอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชั่นการใช้งาน 

โดยอุปกรณ์และฟังชั่นการใช้งานเพื่ออำนวยความสะดวกของ Chevrolet Colorado 2019 เรียกว่าจัดให้แบบเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็น ไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวันแบบ LED พร้อมระบบเปิด-ปิด, สปอร์ตบาร์, ฟังก์ชั่น Chevrolet MyLink, ระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์สื่อสาร ความบันเทิง, ระบบนำทางอัจฉริยะ, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ระบบการแจ้งเตือนการออกนอกเลน, ระบบแจ้งเตือนการชน, ระบบที่ช่วยเรื่องการจอดรถพร้อมการแจ้งเตือน, เซนเซอร์ตรวจจับน้ำฝน, ระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสาร, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล, ระบบช่วยเบรกกะทันหัน, ระบบกระจายแรงเบรก, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว, ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ, ระบบป้องกันการไหลของรถ และถุงลมนิรภัย 

ถุงลมนิรภัยของตัวรถ

ถุงลมนิรภัยของตัวรถ

ระบบแจ้งเตือนการชนและช่วยจอด

ระบบแจ้งเตือนการชนและช่วยจอด

ระบบการแจ้งเตือนการออกนอกเลน

ระบบการแจ้งเตือนการออกนอกเลน

ระบบป้องกันการไหลของรถ

ระบบป้องกันการไหลของรถ

สรุป 

สำหรับรีวิว Chevrolet Colorado 2019 นั้น ทำให้สามารถการันตีได้ว่านี่คือหนึ่งในรถกระบะที่เกิดมาเพื่อลุยโดยเฉพาะ ด้วยสมรรถนะที่ทรงพลัง ผสานกับการออกแบบและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยานยนต์ที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ 

อ่านเพิ่มเติม 

>> รีวิว Honda BR-V 2019 รถที่ให้ความกล้า และพาชีวิตไปให้สุด

>> รีวิว Ford Ranger Raptor 2019 กระบะพันธุ์โหด เอาใจสายลุย

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ช่องทางตลาดรถ Unseencar.com

BearsSmiley