Suzuki Carry 2024 ทำเป็นร้านตัดผม เข้าบริการผู้สูงอายุที่ศูนย์ฯ สวัสดิการ ขอนแก่น

ประสบการณ์ใช้รถ | 24 มิ.ย 2567
แชร์ 0

24 มิถุนายน 2024 ซูซูกิ นำผู้ประกอบการที่เลือก Suzuki Carry ทำเป็นร้านตัดผม "เฮ้ย รถตัดผมชาย Jirass Barber" มาให้บริการตัดผมแก่ผู้สูงอายุฟรี ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

Suzuki Carry 2024 ทำเป็นร้านตัดผม

Suzuki Carry 2024 ทำเป็นร้านตัดผม

Suzuki Carry 2024 ทำเป็นร้านตัดผม

ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่นเป็นศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ รวมไปถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและเสริมสร้างความมั่นคงในการดำรงชีวิตของผู้สูงอายุในจังหวัดขอนแก่น

โดยเป็นศูนย์ พัฒนา การจัดสวัสดิการสังคมฯ ที่เปิดให้บริการแก่ผู้สูงอายุประเภทมาเช้า - เย็นกลับ (Day Center) ซึ่งนอกจากการให้บริการตัดผมแล้ว ในครั้งนี้ยังมีอินฟลูเอนเซอร์สายกีฬาชื่อดัง เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อมอบความสนุก พร้อมสร้างรอยยิ้ม ความสุขและความประทับใจให้แก่ทุกท่านอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม - ซูซูกิ ประกาศปี 2025 ปิดโรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศไทย

ทั้งยังได้มอบเครื่องอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นให้กับทางศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่น โดยมีคุณภธิรา กิตติเดชานันท์ ผู้อำนวยการ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่น และนายอาคม ศิลปดอนบม นายกเทศมนตรี ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เป็นผู้แทนในการรับมอบอีกด้วย

Suzuki Carry 2024 ทำเป็นร้านตัดผม

Suzuki Carry 2024 ทำเป็นร้านตัดผม

Suzuki Carry 2024 ทำเป็นร้านตัดผม

จากทุกกิจกรรมที่ซูซูกิจัดขึ้น โดยมี SUZUKI CARRY เป็นสื่อกลางในการส่งมอบทุกความสุขให้คนไทย ตอกย้ำให้เห็นถึงคุณค่าของรถยนต์รุ่นนี้ สามารถตอบรับต่อความต้องการที่หลากหลายเป็นได้มากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ เปรียบเสมือนดั่งพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่พร้อมจะสนับสนุน และร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ เดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

สำหรับ SUZUKI CARRY รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2549 เปิดตัวเจเนอเรชั่นที่ 2 ในปี 2562 ภายใต้แนวคิด "Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน" มียอดขายสะสมในไทยมากกว่า 61,436 คัน

Suzuki Carry 2024 ทำเป็นร้านตัดผม

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า 

แนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ยังคงเป็นดีเอ็นเอที่ชัดเจนของ SUZUKI CARRY เพราะไม่ว่าความฝันของคุณจะเป็นอย่างไร หรืออยู่ท่ามกลางวิกฤตการณ์แบบไหน SUZUKI CARRY ก็พร้อมจะเป็นยานพาหนะที่อยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตในทุกสถานการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาได้พัฒนารูปแบบให้สามารถรองรับการดัดแปลงได้อย่างหลากหลาย

ตอกย้ำได้อย่างชัดเจนว่า SUZUKI CARRY เป็นได้มากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ แต่เปรียบเสมือนพาร์ทเนอร์คนสำคัญ  ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ เดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน อีกทั้งเรายังมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Suzuki Suzuki Carry