MINI Expo 2023 จัดงาน 18-21 สิงหาคม 2023 ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ประสบการณ์ใช้รถ | 16 ส.ค 2566
แชร์ 0

มินิ ประเทศไทย จัดงาน MINI Expo 2023 กิจกรรมครั้งใหญ่แห่งปี ยกทัพรถยนต์มินิหลากหลายรุ่น พร้อมโปรโมชันพิเศษ ข้อเสนอพิเศษในงาน MINI Expo 2023 ให้ ดาวน์เริ่มต้น 0%, ดอกเบี้ย 0% หรือ ฟรีระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้าน MINI Wall Charger

MINI Expo 2023

มินิ ประเทศไทย จัดงาน MINI Expo 2023 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 18 - 21 สิงหาคม พ.ศ. 2566  ยกทัพรถยนต์มินิหลากหลายรุ่น ได้แก่

  • มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู โดดเด่นด้วยสีตัวถังไม่ซ้ำใคร
  • มินิ คอนเวอร์ติเบิล รถยนต์เปิดประทุนรุ่นแรกและรุ่นเดียวจากมินิ
  • มินิ คูเปอร์ เอสอี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%

นอกจากนั้น ยังมีมินิซึ่งโดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีความเฉพาะตัว (Iconic Design) อีกสามรุ่นมาจัดแสดง ได้แก่ ตำนานแห่งสนามแข่งอย่าง มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์, มินิ คันทรีแมน สุดยอดด้วยความอเนกประสงค์ และมินิ คลับแมน แตกต่างด้วยประตูด้านท้ายรถที่สามารถเปิดปิดแยกซ้าย-ขวาได้ ที่ครั้งนี้มาด้วยรุ่นพิเศษ Untold Edition พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่มาแบบอัดแน่น

อ่านเพิ่มเติม
MINI Convertible 2023 เปิดตัวรุ่นพิเศษ Seaside Edition ราคา 3.09 ล้านบาท
MINI Clubman Cooper S UNTOLD Edition 2022 เขียว-ทองสุดคูล

ไฮไลท์สำคัญของงาน MINI Expo 2023 คือการจัดแสดงรถยนต์มินิซึ่งเน้นเรื่องราวอันมีเสน่ห์ของแบรนด์ โดยร้อยเรียงอย่างลงตัวผ่านนิทรรศการและกิจกรรมความบันเทิงภายในงาน สอดคล้องกับธีม “It all starts with BIG LOVE” นอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจร่วมสัมผัส Go-Kart Feeling ซึ่งเป็นเอกลักษณ์และการขับขี่ที่คนรักมินิหลงใหลมาอย่างยาวนาน พร้อมกิจกรรมซึ่งรวมความหลากหลายของผู้คน แต่มีความชอบในสิ่งเดียวกัน จัดมาให้ได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินผู้มากความสามารถ ได้แก่ ‘ต้น ธนษิต’ และวงดนตรีเยาวชนที่กำลังมาแรงอย่าง ‘Paramount band’ พร้อมเปิดประสบการณ์การดื่มกาแฟแนวใหม่จาก Dots Coffee ชงด้วยใจจากฝีมือผู้พิการทางสายตา

ข้อเสนอพิเศษในงาน MINI Expo 2023 เงื่อไนคือออกรถและทำสัญญากับ MINI Financial Services ภายในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2566

รุ่น

ข้อเสนอ

มินิ คูเปอร์ เอสอี

·      ดาวน์เริ่มต้น 0%

·      ดอกเบี้ย 0%

·      ฟรี ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้าน MINI Wall Charger พร้อมติดตั้ง

·      ฟรี ข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 1 ปี

 

หรือเลือกรับ

    •    ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 12,345 บาท

    •    ฟรี ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้าน MINI Wall Charger พร้อมติดตั้ง

    •    ฟรี ข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 1 ปี

 

และพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ

·      จองรถในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท สำหรับรถกิจกรรมพิเศษ ไมล์น้อย

มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ แฮทช์

·      ฟรี ข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 2 ปี

·      สิทธิพิเศษเฉพาะ 20 คนแรกที่เป็นเจ้าของรถยนต์มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ แฮทช์ ผ่านช่องทาง MINI Online Sales รับฟรี แพ็คเกจ Driving Experience  สนามทดสอบ BMW Driving Centre ประเทศเกาหลีใต้

มินิ คันทรีแมน

·      ฟรี ค่างวด 3 เดือน

·      รับข้อเสนอพิเศษค่าบำรุงรักษา MSI นานสูงสุด 10 ปี

·      ฟรี ข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 3 ปี

คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า 

“มินิ ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะยกระดับการเดินทางภายในเมืองด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย พร้อมนำเสนอกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง งาน MINI Expo 2023 เป็นโอกาสสำคัญที่ลูกค้าและผู้สนใจรถยนต์มินิจะได้สัมผัสกับเอกลักษณ์แห่งตำนานซึ่งมาพร้อมกับเสน่ห์เฉพาะตัวตามแบบฉบับมินิ ผ่านการจัดแสดงรถยนต์ในคอนเซปต์ “BIG LOVE” ตอกย้ำแนวคิดแห่งความยั่งยืนด้วยยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดพื้นที่ให้กับความหลากหลายด้วยทัศนคติที่เป็นบวก เราเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับเหล่าสาวกมินิได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ