Mazda จัดตรวจเช็กรถฟรี 20 รายการ ก่อนเดินทางช่วงปีใหม่ 2566

ประสบการณ์ใช้รถ | 19 ธ.ค 2565
แชร์ 0

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ทำแคมเปญ MAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง เชิญลูกค้ามาสด้า ตรวจเช็กสภาพรถฟรีทุกรุ่นรวม 20 รายการ พร้อมตรวจเช็กระบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วยเครื่องมือพิเศษ M-MDS ก่อนเดินทางในช่วงวันหยุดยาวกับเทศกาลปีใหม่ 2566 รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 200 บาท เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง

Mazda ตรวจเช็กรถฟรี 2566

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความปลอดภัยของลูกค้าและผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน คือสิ่งที่มาสด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอดในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และมาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ควบคู่ไปกับการยกระดับการบริการหลังการขายเพื่อดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้ดีที่สุดให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสำคัญ ๆ ที่มีประชาชนใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก

อ่านเพิ่มเติม - Mazda ดึงกลุ่มทุนใหญ่ อาปิโก ไฮเทค เปิดโชว์รูมมาสด้า ย่านนวนคร

Mazda ตรวจเช็กรถฟรี 2566

ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงมีความห่วงใยและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเดินทางกลับภูมิลำเนาได้อย่างปลอดภัยผ่านโปรแกรมพิเศษนี้ รวมถึงการเตรียมพร้อมรองรับลูกค้าในทุกมิติ โดยมุ่งมั่นในการแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้ามีความสุข All for Customers และที่สำคัญ คือ การเอาใจใส่ดูแลลูกค้าของเราด้วยการบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า

โปรแกรม MAZDA มหกรรมตรวจรถสิ้นปี อุ่นใจทุกเส้นทาง เพื่อให้บริการตรวจเช็กรถฟรีทุกรุ่น รวม 20 รายการ

ตรวจเช็กระบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยเครื่องมือพิเศษ M-MDS ที่ให้บริการกับลูกค้ามาสด้าโดยเฉพาะ

Mazda ตรวจเช็กรถฟรี 2566

สำหรับลูกค้าที่ใช้รถมาสด้า3, มาสด้า CX-3 และมาสด้า MX-5 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร และมาสด้า CX-5 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่มีอายุเกิน 5 ปี ขึ้นไป (ออกรถก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560) เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง มาสด้ามอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 200 บาท เพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ามาเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางในช่วงวันหยุดยาวกับเทศกาลปีใหม่

สามารถนัดหมายเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2565 ที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ มาสด้าสปีดไลน์ 02 030 5666

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ