“Toyota Yaris 2018” รถยนต์ตัวท็อป ขายดีที่สุดในงาน Mini Motor Expo

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 19 ก.ย 2561
แชร์ 1

พูดถึงบรรยากาศของงานไปแล้ว เรามาดูรถยนต์ตัวท็อปที่ขายดิบขายดีที่สุดในงานกันดีกว่าค่ะ ตอนแรกก็ลุ้นอยู่ว่าจะเป็นรุ่นที่ชอบหรือเปล่า แต่ผลปรากฏคือใช่ค่ะ เป็น Toyota Yaris ปี 2018 รุ่นล่าสุดที่เดี๊ยนอยากครอบครองนั่นเอง เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าทำไมคนถึงมาจับจองรุ่นนี้กันเยอะนัก

Toyota Yaris 2018 รถยนต์ตัวท็อป ขายดีที่สุดในงาน Mini Motor Expo

หลังจากดูบรรยากาศกันไปเพลินๆ แล้ว เรากลับมาดูที่รถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดในงานกันดีกว่าค่ะ นั่นก็คือ Toyota Yaris 2018 นั่นเอง เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยว กะทัดรัด และโดนใจบรรดาสาวๆ หลายๆ คน เจ้า Yaris รุ่นนี้ จึงเป็นที่เตะตาเตะใจกับเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย ว่าแล้วก็ไปชมภาพจริงในงาน Mini Motor Expo กันเลยดีกว่าจ้า

Toyota Yaris 2018

Toyota Yaris มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3NR-FE และเทคโนโลยี Dual VVT-I 4สูบ DHC รุ่นนี้จัดเต็มในเรื่องของด้านขุมพลังและประหยัดน้ำมัน ด้วยเครื่องยนต์1,200 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 63 กิโลวัตต์ ที่ 6,000 รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุดถึง 108 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ทั้งนี้ยังมาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-I และ Shift Lock ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะว่า Yaris คันนี้เขาออกแบบมาตามหลักสภาพพลศาสตร์ให้มีรูปร่างปราดเปรียว โฉบเฉี่ยวและลู่ลมและยังมาพร้อมกับหลังคาแบบ Calmaran ลดการปะทะของแรงลมอีกด้วย ซึ่งทำให้เวลาขับรถแล้วจะทำให้เราได้ฟินและสนุกสนานกับการขับรถมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เสาอากาศของรถยนต์รุ่นนี้ก็ทำการทรงตัวได้ดีเยี่ยมเลยล่ะค่ะ

ดูเพิ่มเติม
>> พามาส่องบรรยากาศในงาน “Mini Motor Expo 2018” ณ อิมพีเรียล สำโรง
>> ข่าวดีมาบอก...ขสมก.ปรับเส้นทางเดินรถเมล์พร้อมเเชร์เคล็ดลับในการขึ้นรถเมล์

Toyota Yaris 2018

มาถึงเรื่องระบบความปลอดภัยของรถรุ่นนี้กันบ้างค่ะ บอกแล้วว่านางจัดเต็มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบสัญ ญาณเตือนสิ่งกีดขวางขณะถอยหลัง, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัด HAC ระบบไฟส่องสว่างจากการดับเครื่องยนต์, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, กุญแจป้องกันทางโจรกรรม Immobilizer, ระบบควบคุมการทรงตัว VSC, ระบบเบรก ABS, ระบบกระจายแรงเบรก EBC และระบบเสริมแรงเบรก BA ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ นางมาพร้อมกับถุงลมนิรภัยถึง 7 ตำแหน่งด้วยกันและยังมีชุดซ่อมยางฉุกเฉินพร้อมที่ปั๊มลมอีกด้วย เรียกได้ว่าซื้อรถคันเดียวคุ้มทุกอย่างรอบด้านเลยล่ะค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ Toyota Yaris 2018 รุ่นนี้เดี๊ยนต้องบอกเลยว่าท็อปฟอร์มของจริง เพราะขนาดตอนเดี๊ยนไปเก็บภาพยังมีสาวๆ เข้ามามองและถามไถ่ราคากันจ้าละหวั่น ซึ่งรุ่นนี้ราคาก็เริ่มต้นอยู่ที่  489,000 บาท เท่านั้นจ้า เอาเป็นว่าใครสนใจก็ลองแวะไปดูได้ที่งาน Mini Motor Expo นะจ๊ะ ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กันยายน 2561 เวลา 10:30 – 21.00 น.เป็นต้นไปจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> รวบรวมคอมเม้นท์ Toyota Altis 2018 ดีจริงไหม?
>> แบบไหนดีกว่า ? “Toyota Altis” จะเลือกมือหนึ่งหรือมือสองดี ?

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่ 
ค้นหาข้อมูลรายละเอียดสามารถเข้าดูวีวิวรถ เชิญที่นี่