ออกไปเที่ยวกับชอบรถ : “อรทัยซูชิ” ที่สุดและตำนานร้านซูชิที่วังหลัง

ประสบการณ์ใช้รถ | 1 พ.ย 2561
แชร์ 0

เอาล่ะค่ะเพื่อนๆ ตามที่เราสัญญากันไว้ว่าจะมารีวิวร้านซูชิชื่อดังร้านนี้ให้เพื่อนๆ ได้ไปลองแวะทานกันดูกับ “อรทัยซูชิ” ที่อยู่ในตรอกวังหลังนั่นเอง ซึ่งเดี๊ยนต้องขอบอกเลยว่า ใครไม่ได้มาร้านนี้ถือว่ามาไม่ถึงวังหลังจริงๆ ค่ะ เพราะว่าที่นื่ถือว่าเป็น Signature ของตรอกวังหลังเลยก็ว่าได้พร้อมรึยังคะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลยจ้า

ออกไปเที่ยวกับชอบรถ : “อรทัยซูชิ” ที่สุดและตำนานร้านซูชิที่วังหลัง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Chobrod วันนี้เดี๊ยนก็มาตามคำสัญญากับเพื่อนๆ กันแล้ว หลังจากที่เคยได้บอกไว้ในคอนเทนต์นั่งรถเมล์เที่ยวก็เปรี้ยวได้ เดี๊ยนจึงทำคอนเทนต์นี้แยกขึ้นมาเป็นพิเศษซะเลย ไม่ว่าคุณจะเป็นใครจะนั่งอะไรไปไหนไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือสิ่งที่คุณได้ออกไปใช้ชีวิตมากกว่า อู้ว คำพูดดูแพงมาก (ฮาๆ) เอาล่ะ เข้าประเด็นกันเลย ตอนนี้เรามาอยู่กันที่ อรทัยซูชิ ซูชิ ซิกเนเจอร์ของตรอกวังหลัง ใครไม่มาเนี่ยถือว่าพลาด งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเขามีอะไรน่าสนใจกันบ้างค่ะเพื่อนๆ ตามมาเลย

อรทัย ซูชิ

ดูเพิ่มเติม
“ประเทศกูมี...” สาวสุดงง ! รถเสียขึ้นสไลด์ฯ ไหงใบสั่งมาถึงบ้าน ?
เฮ!! อุโมงค์แยกรัชโยธินเสร็จก่อนกำหนด 3 เดือน เริ่มเปิดใช้จริง 5 พ.ย. นี้

“อรทัย ซูชิ” เดี๊ยนต้องเกริ่นก่อนเลยนะคะว่าที่นี่เขาเปิดมานานมาก ก ไก่หลายๆ ตัวเลย เพราะว่าตั้งแต่เดี๊ยนจำความได้ก็ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนถึงสมัยมหาลัย ร้านนี้ก็ยังได้รับความนิยมชมชอบอยู่ตลอดกาล เนื่องจากอาหารของทางร้านนั้นราคาถูก ถูกปากคนไทยในละแวกนั้น อีกอย่างคือ ปริมาณเยอะค่ะ ล้นไปเลยทีเดียวเชียว ไม่เชื่อก็ดูเอาเองก็แล้วกัน

อรทัย ซูชิ

นอกจากทางร้านจะเป็นซิกเนเจอร์แล้ว สิ่งที่โด่งดังที่สุดในร้านนั่นก็คือ ซูชิและทาโกะยากิ นั่นเองค่ะ โดยซูชิเนี่ยถ้าสั่งเป็นเซ็ตเขาก็จะมีราคาตามเซ็ตกำหนดไว้ให้อยู่แล้ว หรือจะสั่งเดี่ยวก็ได้ค่ะ 7 บาทต่อชิ้น คือถูกมาก!! แถมยังอร่อยและเครื่องแน่นๆ อีกด้วย ส่วนทาโกะยากิก็เริ่มต้นลูกละ 5 บาท บอกเลยว่าเดี๊ยนจัดมาแบบจุกๆ  วันนี้เพราะว่าของที่ร้านเขาน่านำเสนอมาก

อรทัย ซูชิ

ต่อมาจะเป็นในส่วนของอาหารทานเล่นและจำพวกข้าวกล่องเบนโตะต่างๆ ที่เขามีขายทั่วไปค่ะ เดี๊ยนบอกได้คำเดียวเลยว่า “อร่อย” เพราะในวัตถุดิบเขาก็ไม่ได้มาเล่นๆ นะคะเพื่อนๆ ให้หมูเป็นหมู เนื้อเป็นเนื้อ และอีกอย่างคือซุปมิโซะ มันเลิศมาก

อรทัย ซีฟู้ด

เอาล่ะค่ะ เป็นยังไงกันบ้างกับ อรทัย ซูชิ ที่รอคอยกัน การเดินทางก็มาง่ายๆ เลย นั่งรถหรือขับรถมาตรงถนนศิริราชวังหลัง แล้วก็เดินเข้าซอยตรอกวังหลังมาเลยจ้า เดินตรงมาเรื่อยๆ ก่อนจะถึงตลาดมือ 2 ก็จะเจอร้าน อรทัย ซูชิ เด่นอยู่ตรงหน้าล้าว แต่ตอนนี้เขามีร้าน อรทัย ซีฟู้ดด้วยนะ เดี๊ยนยังไม่เคยลองแต่ขึ้นชื่ออยู่เหมือนกันไว้มีโอกาสจะมานะคะ ทั้งหมดทั้งมวลเดี๊ยนสั่งไปเยอะมากหมดแค่ 500 กว่าบาท มันคุ้มและถูกมากเพื่อนๆ อยากให้ลองขับรถมากันดูนะคะ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่อยากให้เราไปลองชิมหรือไปเที่ยวที่ไหนก็จัดมาได้เลย สำหรับวันนี้เดี๊ยนต้องขอตัวลาไปก่อนละ เจอกันใหม่คอนเทนต์หน้า สวัสดีจ้า

ดูเพิ่มเติม
อุบัติเหตุการชน 4แบบนี้รู้ไว้!! ได้ประโยชน์
บทสัมภาษณ์จากใจคนกรุงเทพ : รถเมล์ รถแท็กซี่ รถส่วนตัว แบบไหนสะดวกที่สุด ?

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ติดตามราคารถยนต์ เชิญที่นี่