เฮ!! อุโมงค์แยกรัชโยธินเสร็จก่อนกำหนด 3 เดือน เริ่มเปิดใช้จริง 5 พ.ย. นี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 พ.ย 2561
แชร์ 1

เป็นข่าวดีที่น่าชื่นใจจริงๆที่ อุโมงค์ทางลอดแยกรัชโยธิน เสร็จเร็วกว่ากำหนด 3 เดือน ด้าน "บิ๊กตู่" เป็นประธานพิธีเปิดใช้อย่างเป็นทางการ 5 พ.ย.นี้ ให้รถทางตรงถนนรัชดาภิเษก ทั้งขาเข้า-ขาออก ใช้อุโมงค์ทางลอดได้แล้วจ้าาา

เปิดอุโมงค์ลอดรัชโยธิน 5 พ.ย. นี้

เฮ!! อุโมงค์แยกรัชโยธินเสร็จก่อนกำหนด 3 เดือน เริ่มเปิดใช้จริง  5 พ.ย. นี้

เฮ!! อุโมงค์แยกรัชโยธินเสร็จก่อนกำหนด 3 เดือน เริ่มเปิดใช้จริง  5 พ.ย. นี้

อุโมงค์แยกรัชโยธิน

อุโมงค์แยกรัชโยธิน

อุ้ยตายแล้วว หลังจากที่คนละแวกนั้นโอดครวญกับรถติดมานานเพราะมีก่อสร้างแถบๆนั้นเยอะแยะเต็มไปหมด มาวันนี้จะได้มีเฮแล้วค่าาา เพราะเมื่อวันที่ 31 ต.ค. เพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ระบุว่า ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดแยกรัชโยธินไปพร้อมกับการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เหนือ) ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต โดยใช้เวลาในการก่อสร้างทั้งสิ้น 21 เดือน เร็วกว่าแผนงานเดิมที่วางไว้ 3 เดือน จากกำหนดเดิมที่กำหนดจะแล้วเสร็จในเดือน ก.พ. 2562 สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงคมนาคม ในการเร่งรัดการดำเนินงานให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อบรรเทาปัญหาการจราจรที่คับคั่งในแนวถนนพหลโยธิน รวมถึงถนนรัชดาภิเษก ซึ่งเป็นถนนวงแหวนรอบใน และเป็นการเพิ่มความสะดวกในการเดินทางของประชาชน และพร้อมที่จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. 2561 เป็นต้นไป

ดูเพิ่มเติม
>> 
เจาะคำถามล้วงคำตอบ.. ขับเร็วเกินเท่าไหร่ถึงจะโดนใบสั่ง?
​>> งานฟรีก็มา! กรมขนส่งฯ เปิดอบรมและสอบใบขับขี่วันเสาร์อาทิตย์ได้จนถึงสิ้นปี 2561

อุโมงค์แยกรัชโยธินตอนที่ยังก่อสร้าง

อุโมงค์แยกรัชโยธินตอนที่ยังก่อสร้าง

อุโมงค์แยกรัชโยธินตอนที่ยังก่อสร้าง

และในงานนี้ในวันที่ 5 พ.ย.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานพิธีเปิดใช้อุโมงค์ทางลอดแยกรัชโยธินอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามสำหรับรถทางตรงแนวถนนรัชดาภิเษกทั้งขาเข้า-ขาออก ให้ใช้อุโมงค์ทางลอดแยกรัชโยธิน ส่วนพื้นราบแนวถนนพหลโยธิน ให้วิ่งตรงผ่านแยกรัชโยธิน โดยสามารถเลี้ยวขวาและซ้ายได้ตามสัญญาณไฟค่ะ

อุโมงค์แยกรัชโยธินจะเปิดใช้ 5 พ.ย.นี้

อุโมงค์แยกรัชโยธินจะเปิดใช้ 5 พ.ย.นี้

คือมันน่าปลื้มปริ่มจริงๆนะคะ เพราะเราเคยอยู่แถวนั้น รถมันติดมากกก! เพราะมีก่อสร้างเยอะ ส่วนหนึ่งก็มาจากการสร้างอุโมงค์อันนี้แหละ พอมันเปิดให้ใช้งานได้ ก็มีเฮกันยกใหญ่ ใครที่สัญจรผ่านไปแถวนั้นคงจะปลื้มน่าดู ยังไงหลังจากวันที่ 5 พ.ย. เป็นต้นไปรถก็จะติดน้อยลงบ้างแล้วเนอะ chobrod.com จะมีเรื่องดีๆอะไรมาฝากอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ

ดูเพิ่มเติม
>> 
อุบัติเหตุการชน 4แบบนี้รู้ไว้!! ได้ประโยชน์
​>> กทม.ประกาศปรับปรุงเนื้อหาเพื่อป้องกัน "มาเฟีย" เรียกเงินจากประชาชนที่จอดรถ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี่