รวบคอมเม้นท์ & ความประทับใจ จากผู้ใช้งานจริงรถยนต์ยอดนิยม Honda City

ประสบการณ์ใช้รถ | 16 มิ.ย 2561
แชร์ 1

Honda City หรือ ฮอนด้า ซิตี้ นับเป็นอีกหนึ่งรถยนต์ยอดนิยมของเมืองไทยที่คนไทยนิยมใช้งายมาเป็นเวลายาวนานแล้ว ด้วยสมรรถนะของรถที่ขับขี่นุ่มนวล เหมาะกับการขับขี่ในเมืองหลวง ในระยะทางใกล้หรือทางไกล ขับขี่สนุก ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย อีกทั้งราคา Honda City หรือ ฮอนด้า ซิตี้ มีราคาที่จับต้องได้ไม่สูงเกินไป จึงทำให้ตอบโจทย์บรรดานักขับขี่คนไทยในทุกยุคทุกสมัยมาโดยตลอด

และในปี 2018 นี้ ค่าย Honda ก็ได้เปิดตัว All New Honda City 2018 โดยได้มีการปรับเปลี่ยน ยกระดับความหรูหราและความสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์ความสะดวกที่ทันสมัยและมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน ทั้งนี้ จากกระแสการมาของ All New Honda City 2018 ก็ได้มีแฟนๆ รถฮอนด้า ซิตี้ ต่างแสดงความคิดเห็นผ่านโลกโซเชียลมีเดีย กันไปต่างๆ นานา  


2018 HONDA CITY - Exterior and Interior
 

โดยเพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลา เราลองไปตามดูกันว่า คอมเม้นท์  ( Comment )  ของบรรดาสาวกที่ชื่นชอบ  ฮอนด้า ซิตี้ ว่าจะมีทัศนคติความคิดเห็นเกี่ยวกับ All New Honda City 2018 นี้กันอย่างไรบ้าง

สมาชิกในเว็บไซต์ pantip.com ท่านแรกแสดงความคิดเห็นถึง ประสบการณ์ที่เคยใช้ รถยนต์ Honda City ไว้ว่า   “เราใช้ฮอนด้าซิตี้อยู่ ต้องบอกว่า ก็ประหยัดน้ำมันดีนะคะ และที่นั่งในห้องโดยสาร เราว่าก็โอเคนะ  ผู้ใหญ่ 3 คน นั่งเบาะหลัง ก็นั่งได้สบายไม่อึดอัด ถ้าเปรียบเทียบกับ Civic เราว่า City โอเคในเรื่องอึดทน และไม่กินน้ำมันค่ะ”

ดูเพิ่อเติม
>> 
Honda City อินเดียอาจมีรุ่นดีเซล CVT คาดค่าตัวไม่ถึงแปดแสนบาท
>> เปรียบเทียบ Honda City กับ Tovota Vios เทียบฟอร์มแล้ว คันไหนน่าซื้อกว่า

สมาชิกในเว็บไซต์ pantip.com ท่านต่อมา แสดงความเห็นเกี่ยวกับ รถยนต์ Honda City ไว้ว่า   “ถ้าถามเรื่องประหยัดน้ำมันมั้ย  CITY ประหยัดน้ำมันโอเคนะ เกือบๆ เท่าๆ รถอีโคคาร์ โดยเฉพาะถ้าขับขี่ไปต่างจังหวัด ประหยัดดี แต่ถ้า กรุงเทพฯ ไม่แน่ใจเท่าไหร่ หรือน่าจะอยู่ราวๆ 10 กิโลเมตร ต่อ ลิตร มั้งคะ ในส่วนปัญหาเทคนิคหรือการขับขี่การใช้งาน สำหรับ City เราแทบไม่เคยได้ยินข่าวหรือประวัติเสียหายเลยนะ ไว้ใจได้ค่ะ”

ความคิดเห็นเกี่ยวกับ รถยนต์ Honda City อีกท่านซึ่งเป็นผู้หญิงโพสต์แสดงความคิดเห็นไว้ว่า  “เราใช้ Honda City ปี 2016 เราว่าเหมาะสำหรับผู้หญิงที่เป็นมือใหม่หัดขับนะ  และอีกอย่างภายในกว้างขวาง นั่งสบาย สมรรถนะกลางๆ ตอบโจทย์ผู้หญิงวัยทำงานและกำลังสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างครอบครัวนะคะ”

เรียบง่าย แต่ดูหราหรามีระดับ กับ All New Honda City 2018

เรียบง่าย แต่ดูหราหรามีระดับ กับ All New Honda City 2018

เรียบง่าย แต่ดูหราหรามีระดับ กับ All New Honda City 2018

และนี่คือ Comment บางส่วนเล็กๆ จากโลกออนไลน์ หรือสื่อโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับรถยนต์ Honda City จะเห็นได้ว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ ต่างก็เลือกรถยนต์ Honda City  ในการขับขี่ไว้ใช้งาน เพราะดูเรียบหรู สวยงาม ขับขี่ง่าย รูปร่างรถไม่ใหญ่เกินไปจนทำให้สุภาพสตรีขับขี่ได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่ยากลำบากมากนัก อีกทั้งราคายังไม่แพงอีกด้วย

และเมื่อพูดถึงราคา All New Honda City 2018 จึงขอฝากทิ้งท้ายด้วยราคาที่จำหน่ายในประเทศไทย ให้เพื่อนๆ ได้ลองพิจารณา เผื่อว่า รถคันใหม่ของคุณอาจจะเลือกเป็น All New Honda City 2018  ก็เป็นได้

ราคา Honda City 2018
ราคา Honda City ฮอนด้า ซิตี้ S MT           ราคา  550,000  บาท
ราคา Honda City ฮอนด้า ซิตี้ S AT            ราคา  589,000  บาท
ราคา Honda City ฮอนด้า ซิตี้ V AT            ราคา   649,000 บาท
ราคา Honda City ฮอนด้า ซิตี้ V+ AT          ราคา   689,000 บาท
ราคา Honda City ฮอนด้า ซิตี้ SV AT          ราคา   736,000 บาท
ราคา Honda City ฮอนด้า ซิตี้ SV+ AT        ราคา   751,000 บาท

ดูความสวยงามของ Honda City 2018

ดูความสวยงามของ Honda City 2018

ดูความสวยงามของ Honda City 2018

 (ราคาอาจมีการเปลี่ยน โปรดติดต่อสอบถามที่โชว์รูมฮอนด้าโดยตรง ทั่วประเทศไทย)

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ดูเพิ่อเติม
>> 
รวมความเห็นจากผู้ใช้จริง Honda City อะไรดี ตรงไหนน่าบ่นไปดูกัน
>> Honda City 2019 ปังไหม!!! ต้องฟังคอมเม้นท์