5 ที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ 2023 ติดแน่น ไม่หลุดแน่วิ

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 3 ก.พ 2566
แชร์ 0

ที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ มีให้เลือกหลายรุ่นหลายยี่ห้อ หาซื้อได้ตามท้องตลาด และช่องทางออนไลน์ทั่วไป ทั้งยังมีราคาย่อมเยา สบายกระเป๋า มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ?

การดูเส้นทางแผนที่นำทางในโทรศัพท์ จำเป็นต้องใช้ที่ยึดโทรศัพท์ในรถยนต์ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ทำให้ไม่ต้องหยิบมือถือขึ้นมา หรือถือโทรศัพท์ค้างเอาไว้ เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งปัจจุบัน ที่วางมือถือในรถมีวางจำหน่ายอยู่หลายยี่ห้อ ให้สามารถเลือกสี วัสดุ และราคาได้ตามแบบที่ต้องการ โดยจะมีราคาตั้งแต่หลักร้อยบาท ไปจนถึงหลักพันบาท

ที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์

HOCO Car Holder CA76

ขอแนะนำ HOCO Car Holder CA76 ที่ยึดมือถือในรถแบบสุญญากาศ ผลิตจากวัสดุ PC ที่มีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทาน สามารถหมุนปรับได้ 360 องศา ติดตั้งง่าย ได้ทั้งบนคอนโซล และกระจกรถยนต์ ทำให้สามารถใช้งานมือถือได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน โดยราคาจำหน่าย จะอยู่ที่ 230 บาท

ที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์

Baseus Car Holder Air Vent / CD Slot Mount

อีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความสนใจ ที่วางมือถือในรถ Baseus Car Holder Air Vent / CD Slot Mount มากับระบบล็อกแรงโน้มถ่วง ทำให้ยึดติดได้เหนียวแน่น หลุดออกยาก พร้อมที่เสียบในช่องแอร์ ช่วยให้ติดตั้งได้อย่างสะดวกรวดเร็ว สามารถปรับได้ 360 องศา จึงใช้งานได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน โดยมีราคาจำหน่าย อยู่ที่ 259 - 690 บาท

ที่วางมือถือในรถ

Gizmo GH-042

ไม่น่าพลาด สำหรับที่ยึดมือถือในรถ Gizmo GH-042 ติดตั้งได้ทั้งในรถ บนคอนโซล (ยกเว้นคอนโซลหนัง) กระจกหน้ารถ และบนโต๊ะทำงาน มาพร้อมแผ่นกาวและล็อกสูญญากาศ ช่วยให้ติดแน่นทนนาน ไม่หลุดง่าย สามารถหมุนปรับได้ 360 องศา ปรับขึ้น-ลง ได้ตามต้องการ ใช้งานได้ตามความสะดวก โดยมีราคาจำหน่าย อยู่ที่ 390 - 420 บาท

ที่วางมือถือในรถ

JOYROOM 15W Qi Car Phone Holder Wireless Car Charger

ได้รับความนิยมพอสมควร สำหรับ JOYROOM 15W Qi Car Phone Holder Wireless Car Charger ที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ พร้อมระบบชาร์จมือถือในตัว ผลิตจากวัสดุ ABS + PC มีคุณสมบัติทนไฟ สามารถหมุนได้ 360 องศา เปิดและหนีบได้อัตโนมัติ ใช้งานได้ด้วยมือข้างเดียว เมื่อชาร์จมือถือเสร็จแล้ว ตัวเครื่องชาร์จจะปิดให้เองอัตโนมัติ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 746 - 1,600 บาท

ที่ยึดมือถือในรถ

Momax Q.Mount Auto Clamping Wireless Charging Car Mount (15W)

ปิดท้ายด้วย ที่วางมือถือในรถ พร้อมระบบชาร์จไร้สาย ยี่ห้อ Momax Q.Mount Auto Clamping Wireless Charging Car Mount (15W) จุดเด่นคือระบบ Fast Wireless Charging ที่ให้พลังชาร์จสูงสุดถึง 15W ใช้ได้กับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android มาพร้อมเทคโนโลยี Auto-Clamping ช่วยให้สามารถวางโทรศัพท์ และล็อกตัวเครื่องลงบนแท่นได้ด้วยมือข้างเดียว ระบบ One Touch Release Sensor เพียงแค่แตะปลดล็อกก็สามารถหยิบตัวเครื่องออกมาจากแท่นวางได้ง่าย ๆ ซึ่งราคาจำหน่าย จะอยู่ที่ 1,565 - 1,690 บาท

ที่ยึดมือถือในรถ

ที่ยึดโทรศัพท์ในรถยนต์ มีให้เลือกหลายรุ่นหลายยี่ห้อ จะเลือกรุ่นไหนล้วนขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล โดยอาจพิจารณาจากงบประมาณ ดีไซน์ หรือความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยบาท - หลักพันบาท สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ 

อ่านเพิ่มเติม >>