ชมรมรถสวยศรีนครินทร์ จัดสัมนาติดอาวุธการขาย "ความลับขายดีบน Tiktok ทำอย่างไร" ให้แก่เหล่าสมาชิก

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 19 ก.ย 2565
แชร์ 3

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์ร่วมกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร จัดอบรมสัมมนาเพิ่มความรู้ด้านการขายรถยนต์ใช้แล้วให้แก่สมาชิกและพาร์ทเนอร์ของชมรมรถสวยศรีนครินทร์ ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์ เป็นการรวมตัวของเหล่าผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วในย่านศรีนครินทร์-บางนา ที่รวมตัวกันมากว่า 50 ผู้ประกอบการ เป็นอีกส่วนหนึ่งที่มาช่วยยกระดับและสร้างมาตรฐานการจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้ว ให้มีความน่าเชื่อถือ สร้างเครือข่ายรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพเยี่ยม สามารถกระตุ้นและแข่งขันบนตลาดรถยนต์ใช้แล้วได้เป็นอย่างดี

อ่านเพิ่มเติม - Chobrod.com ตลาดรถยนต์ซื้อขายรถมือสอง เหนียวแน่นเข้าร่วมงานใหญ่ของสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

งานสัมมนาในครั้งนี้คือเรื่อง "การติดอาวุธการขาย" สำหรับผู้ประกอบการและทีมขายรถยนต์ใช้แล้วให้แก่สมาชิกของชมรม โดยมีหัวข้อที่น่าสนใจเช่น

  • "ความลับขายดีบน Tiktok ทำอย่างไร" โดยอาจาร์ยมะเดี่ยวส์ Born To win เคล็ดลับขายดีบน Tiktok
  • "หลังเศรษฐกิจฟื้นตัว ทิศทางเป็นอย่างไร เครื่องมือเพิ่มยอดขาย" กับทีม KKP
  • "จัดไฟแนนซ์อย่างไรให้ผ่านทุกเคส" โดยทีม KKP

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์

เริ่มต้นงาน ได้รับเกียรติจากคุณโย ภิญโญ ธนวัชรภรณ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วกล่าวเปิดงานสัมมนา ที่ให้การสนับสนุนชมรมรถสวยศรีนครินทร์และผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วใหญ่ ที่มีความใหญ่ของชมรมเป็น 1 ใน 4 ของประเทศ เพื่อยกระดับการค้าจึงจำเป็นต้องเรียนรู้ให้ทันกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปสู่ออนไลน์อย่างสม่ำเสมอ

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์

ประธานชมรมรถสวยศรีนครินทร์ คุณเอ็กซ์ สุวิทย์ ชอบประดู่ ได้กล่าวถึงการจัดงานที่ได้ความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์สำคัญที่เป็นแม่งานในครั้งนี้ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ที่คัดสรรความรู้ดี ๆ ในหัวข้อต่าง ๆ มาถ่ายทอดให้กับเหล่าสมาชิก พร้อมกันนี้ชมรมก็ยังได้เชิญพันธมิตรที่ใกล้ชิด ตลาดซื้อขายรถยนต์มือสอง Chobrod.com เข้าร่วมด้วย 

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์

เริ่มต้นด้วย อาจารย์มะเดี่ยวส์ นรภัท วฤทธิฐิตะ Born To win เคล็ดลับขายดีบน Tiktok ผู้สอนเรื่องการตลาดและใช้ Ads บน Tiktok โดยอาจารย์มะเดี่ยวส์ ก็ให้ความรู้ถึงแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Tiktok ที่วันนี้อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่ก็ยังสามารถทำได้โดยไม่สายเกินไป โดยมีเคล็ดลับต่าง ๆ เช่น "การทำคลิปโปรโมตอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยวันละ 2 คลิป" , " ลีด (Lead) จะได้มากขึ้นให้ทำการโพสต์บนมือถือดีกว่า บน PC" , "ไพร์มไทม์ของการลงคลิป" , "สร้างบัญชีรองรับ Organic แยกจาก Ads" พร้อมให้ถามตอบและลงมือทำ เป็นต้น

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์

ต่อด้วยทีม KKP ที่พูดถึง "หลังเศรษฐกิจฟื้นตัว ทิศทางเป็นอย่างไร เครื่องมือเพิ่มยอดขาย" ถือเป็นนาทีทองของรถยนต์ใช้แล้ว ด้วยปัจจัยบวกจากต่าง ๆ เช่น Covid-19 ทำให้มีความต้องการใช้รถส่วนตัวสูงขึ้น จากที่ผู้คนไม่มีใครอยากใช้บริการขนส่งสาธารณะ, ปัญหาการผลิตรถใหม่ที่ล่าช้าจากสงครามและการขาดแคลนชิฟ Semiconductor จึงได้นำเสนอสิ่งที่จะต่อยอดการขายให้ผู้ซื้อตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วได้ง่ายขึ้นกับ Warranty Extended ภายใต้เงื่อนไขต่าง ๆ เป็นการประกันรถยนต์คุณภาพรถยนต์ที่ให้สิทธิ์ไม่ต่างจากรถยนต์ใหม่

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์

"จัดไฟแนนซ์อย่างไรให้ผ่านทุกเคส" โดยทีม KKP ที่นำเสนอเงื่อนไขในการพิจารณาเช่น มีราคากลางที่สูง, ลูกค้าเกรด AAA ผ่านแน่นอน, ประวัติการผ่อนดี 18 เดือน พร้อมกับตัวอย่างเคสที่ดูแล้วยากแต่ก็สามารถผ่านได้พร้อมเหตุผล เพื่อประกอบการตัดสินใจแก่ผู้ประกอบการในการส่งเคสไปที่ธนาคาร รวมถึงพูดคุยกับผู้บริหารของ KKP ที่พร้อมซัพพอร์ตและเน้นย้ำในเรื่องของแอนตี้คอรับชันที่ทำอยู่เสมอ

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์

บรรยากาศในการสัมมนารูปแบบเป็นกันเอง สามารถพูดคุยและถาม-ตอบกันได้ตลอดเวลา ซึ่งให้ประโยชน์และความรู้แก่เหล่าสมาชิกชมรมรถสวยศรีนครินทร์เป็นอย่างมาก ซึ่งชมรมรถสวยศรีนครินทร์ก็เตรียมจัดงานสัมมนาที่เป็นประโยชน์ให้แก่เหล่าสมาชิกในครั้งต่อ ๆ ไป 

 ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ