ttb DRIVE ออกรถมือสอง ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.79% ต่อปี ผ่อนได้นานสูงสุด 84 เดือน สนใจทักได้ครับ

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 23 มี.ค 2566
แชร์ 9

โปรโมชันจาก ttb DRIVE ดอกเบี้ยต่ำสุดปังเริ่มต้นที่ 2.79% ต่อปี และยังให้คุณผ่อนได้นานสูงสุด 84 เดือน จะซื้อรถรุ่นไหนก็ผ่อนไหว ไร้กังวล กับสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์

โปรโมชัน ttb DRIVE

ttb DRIVE ผู้ให้สินเชื่อรถมือสอง วงเงินสูงสุด 100% บริการไฟแนนซ์ให้ถึง ที่บริการสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว หรือจัดไฟแนนซ์รถมือสอง อัตราดอกเบี้ยต่ำ รู้ผลอนุมัติไว เลือกระยะเวลาผ่อนได้ตามต้องการสูงสุด 84 เดือน พร้อมบริการให้คำปรึกษาการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอย่างใกล้ชิดเพื่อให้การออกรถมือสอง ไม่ว่าจะเป็นรถเต้นท์ หรือรถบ้าน เป็นเรื่องง่าย ผ่อนสบาย

โปรโมชันสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ttb DRIVE ในเดือนเมษายน 2566 ดอกเบี้ยต่ำ 2.79% ต่อปี และยังให้คุณผ่อนได้นานสูงสุด 84 เดือน จะซื้อรถรุ่นไหนก็ผ่อนไหว ไร้กังวล กับสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์ ยังคงต่อเนื่องกับโปรโมชันนี้

  • วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของราคาประเมินธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ย เริ่มต้น 2.79% ต่อปี
  • ผ่อนสบาย ๆ นานสูงสุด 84 เดือน
  • ทราบผลอนุมัติเบื้องต้นภายใน 1 วันทำการ (เมื่อเอกสารครบ)

สำหรับโปรโมชัน อัตราดอกเบี้ย เริ่มต้น 2.79% ต่อปี ได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://ttbbank.com/ttb-drive-fb-feb09 เงื่อนไขและการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ โทร.1428 หรือเพิ่มเติมได้อีกหนึ่งช่องทาง คลิก https://ttbbank.com/fb-contact

สุดท้ายการตัดสินใจซื้อรถยนต์แล้ว อย่าลืมคำนึงถึงค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากการผ่อนชำระต่อเดือน ด้วยนะครับ

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ