แนะนำรถยนต์น่าซื้อจาก Honda ที่ราคาน่าคบหาไม่เกิน 1 ล้านบาท !!

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 29 มี.ค 2562
แชร์ 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว chobrod วันนี้ก็ถือว่าเป็นวันดีอีกวันหนึ่งที่เดี๊ยนจะมามอบคอนเทนต์ดีๆ ให้กับเพื่อนๆ กันนะคะ เนื่องจากว่าขณะนี้ก็เป็นช่วงปลายเดือนมีนาคมแล้ว อีกแค่ไม่กี่วันเราก็จะเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขในเดือนเมษายนต์กันแล้วล่ะค่ะ เดี๊ยนเลยถือโอกาสมาแนะนำรถยนต์ราคาน่าคบหาจากแบรนด์รถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda ที่เพื่อนๆ สามารถกำเงินมาซื้อกันได้เลยค่ะ ถึงแม้จะเป็นรถยนต์มือหนึ่งแต่มั่นใจเถอะค่ะว่า รุ่นรถที่เดี๊ยนหามาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนั้น ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทกันอย่างแน่นอน พร้อมหรือยังคะ ?

แนะนำรถยนต์น่าซื้อจาก Honda ที่ราคาน่าคบหาไม่เกิน 1 ล้านบาท !!

แนะนำรถยนต์น่าซื้อจาก Honda ที่ราคาน่าคบหาไม่เกิน 1 ล้านบาท !!

#1. Honda City

รถยนต์ค่ายฮอนด้าที่น่าซื้อ: Honda City

Honda City รถยนต์ที่คุ้มค่ามากที่สุด

 

Honda City กับความหรูเน้นพื้นที่การใช้งานที่กว้างและให้อารมณ์สปอร์ต

ราคาเริ่มต้นที่ 550,000 บาท

มาถึงรถยนต์รุ่นแรกกับ Honda City ที่คนไทยนิยมใช้กันมาอย่างเนิ่นนาน ด้วยความที่ว่าเป็นรถยนต์สไตล์สปอร์ตและก็ยังมาพร้อมกับราคาที่ค่อนข้างจะน่าคบหาอยู่พอสมควรและอีกทั้งยังมาพร้อมกับ เครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 117 แรงม้าที่ตอบสนองได้ดั่งใจ ผสานความนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์ CVT พร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีดและระบบช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco Assist เพื่อความสมบูรณ์แบบของการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรองรับพลังงานทางเลือก E85ทั้งยังเป็นรถยนต์แนวรักษ์โลกที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ดีอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นสายรักษ์โลกและสายประหยัดนั้นห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

#2. Honda Jazz

รถยนต์ค่ายฮอนด้าที่น่าซื้อ: Honda Jazz

Honda Jazz ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองและตอบโจทย์ความสนุกได้มากยิ่งขึ้น

ราคาเริ่มต้นที่ 555,000 บาท

สำหรับรถยนต์รุ่นนี้เป็นรถยนต์ในตำนานที่ใครนึกอะไรไม่ออกก็จะร้องบอก Honda Jazz ไว้ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะว่ารถยนต์คันนี้เป็นรุ่นที่ถูกใจเหล่าบรรดาสาวๆ และน้องๆ ในวัยนักศึกษาเป็นอย่างมาก ด้วยราคาน่าคบหาที่ไม่ถึง 6 แสน อีกทั้งยังมีเครื่องยนต์ที่เหมาะสมกับสาวๆ ยิ่งนัก โดย Honda Jazz ก็มาพร้อมกับเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 117 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์ CVT ตอบสนองได้ทุกอารมณ์การขับขี่กับ 7-speed Paddle Shift สะดวกสบายด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control พร้อมระบบช่วยขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ECO Assist รองรับพลังงานทางเลือก E85 สนุกไปทุกที่กับทุกความต้องการของคุณ เป็นไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวของ Honda Jazz ที่ออกแบบมาเพื่อคนมีสไตล์เช่นคุณ !

ดูเพิ่มเติม
>> เทียบ Honda Brio และ Nissan March เลือกคันไหนดี?
>> Honda Civic หนึ่งในรถยนต์น่าเล่น ที่ขายในตลาดรถมือสองแล้วราคาต่อไม่ตก!

#3. Honda Brio

รถยนต์ค่ายฮอนด้าที่น่าซื้อ: Honda Brio

Honda Brio รถยนต์อเนกประสงค์ไซส์มินิที่มาพร้อมกับความกว้างขวางตอบโจทย์สายแบคแพ็คที่สุด 

ราคาเริ่มต้นที่ 495,000 บาท

สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ คนไหนที่ชอบรถยนต์สไตล์อเนกประสงค์แบบไซส์มินิ 5 เดี๊ยนก็ต้องขอแนะนำ Honda Brio รถยนต์อเนประสงค์ไซส์มินิ 5 ประตูที่โดดเด่นไปด้วยลุคแบบสปอร์ตอีกทั้งยังเนื้อที่กว้างขวาง เป็นเอกลักษณ์ผสมไปด้วยความปราดเปรียวและตอบโจทย์ความเป็นสไตล์ของคุณได้ดียิ่งกว่า ไม่เพียงแต่รูปร่างเขาจะน่ารัก น่าขับ เครื่องยนต์เขาก็ไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ เพราะนางมาพร้อมกับเครื่องยนต์ i-VTEC 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ใหม่ พัฒนาภายใต้ Earth Dreams Technology ที่ให้ทั้งความแรง ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผ่านมาตรฐานมลพิษไอเสียระดับ Euro 4 พร้อมพวงมาลัยเพาเวอร์แบบไฟฟ้า EPS (Electric Power Steering) ที่ช่วยให้คุณควบคุมการขับขี่ได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ใครที่ชอบออกไปแบคแพ็คล่ะก็ รถยนต์รุ่นนี้ตอบโจทย์อย่างมากมายเลยล่ะค่ะ เพราะว่าพื้นที่กว้างขวางเหมาะกับการจุสัมภาระได้อย่างดีเลยทีเดียว

สนใจรถฮอนด้าราคาถูก Honda Brio รถมือสองดูที่นี่ได้

#4. Honda Mobilio

Honda Mobilio รถยนต์ที่รับความนิยมจากตลาดรถไทย

Honda Mobilio รถยนต์ที่รับความนิยมจากตลาดรถไทย

ตอบโจทย์การขับขี่สนุกสนานในเมืองและไลฟ์สไตล์ครอบครัวกับ Honda Mobilio

ราคาเริ่มต้นที่ 659,000 บาท

ต่อมาเป็นรถยนต์แบบซับคอมแพ็ครองรับและตอบโจทย์ผู้ที่ใช้รถยนต์ในเมืองเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ เพราะอย่างแรกที่โดดเด่นก็คงจะเป็นเรื่องของพื้นที่และมีที่นั่งให้เลือกแบบ 5 และ 7 ที่นั่ง โดยราคาก็เริ่มต้นอยู่ที่ 6 แสนกลางๆ อีกทั้งเครื่องยนต์ก็ใช้ได้ค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ถอยรถยนต์เอาไว้ขับในเมืองและผู้ที่มีครอบครัวเล็กและใหญ่ เครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 117 แรงม้า ผสานระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและแม่นยำยิ่งขึ้น รองรับ E85 พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน บอกเลยค่ะว่าใครที่ชอบเที่ยว ชอบกิน หรือ ชอบช็อป Honda Mobilio ก็สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานค่ะ แต่เดี๊ยนขอแนะนำว่าถ้าขับในเมืองน่าจะขับออกต่างจังหวัดนะคะ เพราะรุ่นนี้เขาเหมาะกับขับในเมืองมากกว่าค่ะ แต่ถ้าขับออกต่างจังหวัดก็ย่อมได้ค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรตามมาเช่นกัน

#5. Honda Civic

รถยนต์ค่ายฮอนด้าที่น่าซื้อ: Honda Civic

Honda Civic กับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ทั้งหมด

 

Honda Civic ตอบโจทย์ทุกการเคลื่อนไหวกับรถยนต์รุ่นใหม่สไตล์สปอร์ตทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายใน

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 874,000 บาท

มาถึงรถยนต์รุ่นฮิตติดลมบนรุ่นสุดท้ายกับ Honda Civic รุ่นนี้ที่เดี๊ยนจัดให้อยู่เป็นรุ่นสุดท้ายของคอนเทนต์นี้เพราะว่าเป็นรุ่นท็อปที่ใครๆ ก็ชอบพอและถูกจริตกันเป็นที่สุด ส่วนราคานั้นอาจจะนำโด่มาจากรุ่นแรกๆ ที่เดี๊ยนแนะนำไป แต่ด้วยความเป็นรถยนต์อารมณ์สปอร์ต ต้องบอกเลยว่าใครที่ชอบความเงียบ ไร้เสียงรบกวนขณะขับรถนั้นรุ่นนี้ค่อนข้างจะตอบโจทย์ได้ดีเลยล่ะค่ะ อีกทั้งยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC TURBO ต้นกำเนิดขุมพลัง 173 แรงม้า ที่ใช้เทคโนโลยี Direct Injection ฉีดจ่ายเชื้อเพลิงเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง พร้อมการออกแบบท่อไอดีแบบตรง และ Turbocharger ที่ช่วยอัดอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้ของเครื่องยนต์ได้เร็วขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ให้สมรรถนะการขับขี่เทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร แต่มีอัตราการประหยัดน้ำมันเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วย Honda SENSING ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะจากฮอนด้าที่ผสานการทำงานของเรดาร์จากกล้องหน้าในการตรวจจับสภาวะแวดล้อมบนท้องถนน หมดห่วงไปเลยค่ะกับเรื่องความปลอดภัย พร้อมทั้งยังช่วยแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถในสถานการณ์ขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่และเพื่อนร่วมทางบนท้องถนนอีกด้วยค่ะ ใครที่ชอบรถยนต์สายสปอร์ตและปอดภัยต้องรุ่นนี้เลย

สนใจรถฮอนด้าราคาถูก Honda Civic รถมือสองดูที่นี่ได้

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างหรือเปล่ากับเหล่าบรรดารถยนต์จาก Honda ที่เดี๊ยนแนะนำมาวันนี้ ต้องบอกเลยว่าราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทและยังคุ้มค่าต่อการใช้งานอีกด้วย สำหรับเดี๊ยนคิดว่ารถยนต์ฮอนด้านั้นดีแทบจะทุกรุ่นเลยนะคะ อีกทั้งรถยนต์ของแบรนด์นี้ก็ยังราคาไม่แรงมากอีกด้วย ใครที่ชอบรถยนต์ใหม่เครื่องยนต์ทรงพลังก็ขอแนะนำให้กด Honda ไปเลยค่ะ คุ้มค่าแน่นอน อะไหล่หาง่าย ปัญหาน้อยอีกด้วย สำหรับวันนี้เดี๊ยนก็ต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้านะคะ สวัสดีจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> ค่าย Honda จัดทริปเพื่อสังคัม “ฮอนด้าชวนทำดี ไปกับฮอนด้า CR-V” ที่จังหวัดเพชรบุรี
>> Honda Crx จิ๊กโก๋แห่งยุค 90's

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้