เหตุผลที่ทำให้ Toyota Hilux Revo เป็นกระบะที่ยอดขายอันดับ 1

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 9 ต.ค 2561
แชร์ 1

Toyota Hilux Revo ทำยอดขายในเดือนมกราคม-มิถุนายน 2561 รวมแล้วได้ 12,077 คัน ซึ่งเป็นตัวเลขที่มาเป็นอันดับที่ 1 ในกลุ่มฟรถกระบะ และมากที่สุดในรถค่ายโตโยต้า อะไรกันนะที่ทำให้ยอดขายรถรุ่นนี้สูงมากถึงเพียงนี้?

Toyota Hilux REVO 

เหตุผลที่ทำให้ Toyota Hilux Revo เป็นกระบะที่ยอดขายอันดับ 1

เหตุผลที่ทำให้ Toyota Hilux Revo เป็นกระบะที่ยอดขายอันดับ 1

เหตุผลที่ทำให้ Toyota Hilux Revo เป็นกระบะที่ยอดขายอันดับ 1

เหตุผลที่ทำให้ Toyota Hilux Revo เป็นกระบะที่ยอดขายอันดับ 1 

Toyota Hilux Revo รถกระบะใหม่บนนิยามใหม่แห่ง “ความแกร่ง” สะท้อนภาพลักษณ์ตามแนวคิด “ยุคใหม่แห่งกระบะ ทุกตารางนิ้วต้องไฮลักซ์” จนเป็นที่มาของสโลแกน “ปฏิวัติทุกมิติ แห่งกระบะอนาคต” ด้วยดีไซน์ใหม่ของกันชนหน้า กระจังหน้าแบบโครเมียมและสีดำเงา และกรอบไฟตัดหมอกสีดำเงา สอดรับกับสีภายในห้องโดยสารใหม่โทนสีดำ ตลอดจนอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆที่มีการปรับเพิ่มให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 8 ของรถกระบะ Toyota Hilux  ที่ได้รับได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ด้วยยอดจำหน่ายสะสมภายในประเทศกว่า 1,900,000 คัน และยังสามารถสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยภายใต้คุณภาพการผลิตมาตรฐานโตโยต้า ด้วยยอดส่งออกทั่วโลกกว่า 3,000,000 คัน ซึ่งวันนี้ เราจะมาบอกถึงเหตุผลที่ทำให้รถขายดีเป็นอันดับ 1 ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา

*** ดูเพิ่มเติมราคา Toyota Hilux Revo มือสองที่มีขายในประเทศไทย

เครื่องยนต์ของ Toyota Hilux Revo

เครื่องยนต์ของ Toyota Hilux Revo

1.เรื่องเครื่องยนต์ที่แรงกว่าเดิม ด้วยเครื่องยนต์ใหม่บนโครงสร้างแชสซีส์ใหม่ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบเกียร์แบบ 6 สปีดอัจฉริยะ ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ใหม่อย่างเต็มที่ ระบบกันสะเทือนใหม่ที่นุ่มนวลและหนึบยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ ลดการสูญเสียความร้อน และแรงเสียดทาน ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลระบบคอมมอนเรลเจเนอเรชั่นล่าสุด ให้แรงบิดสูง ในรอบกว้าง (Flat Torque) ทั้งช่วงออกตัวหรือเร่งแซงประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม เครื่องยนต์เงียบ สั่นสะเทือนต่ำ ทนทาน รองรับการใช้งานทุกรูปแบบได้เต็มสมรรถนะ

- แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร

- เผาไหม้หมดจด ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม

- เสียงรบกวนต่ำ เงียบดุจรถยนต์นั่ง

- ไอเสียต่ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้รับมาตรฐาน Euro 4

ดูเพิ่มเติม
>> 
รวมรถยนต์เปิดตัวใหม่ในเดือนสิงหาคม – กันยายน พร้อมราคา!
>> ซื้อรถ Honda CR-V มือสองเจนไหนดีระหว่าง G2 กับ G3 ?

พื้นที่กว้างขวาง อุปกรณ์ครบครัน

พื้นที่กว้างขวาง อุปกรณ์ครบครัน

พื้นที่กว้างขวาง อุปกรณ์ครบครัน 

2.พื้นที่กว้างขวางอุปกรณ์ครบครัน สะดวกสบายทุกตารางนิ้วทั้งที่นั่งด้านหลังในห้องโดยสาร รวมถึงพื้นที่ตรงกระบะในการขนส่ง และภายในห้องโดยสารยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

-ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้ากระแสสลับ AC 220V  ใช้ได้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไปเพิ่มความสะดวกสบายเหนือระดับ

-วัสดุซับเสียงคุณภาพสูง (Sound Absorption)  ลดเสียงรบกวนจากภายนอกห้องโดยสารเงียบสบาย

- พวงมาลัยปรับระดับ 4 ทิศทาง  สามารถปรับระดับสูง-ต่ำ ดึงเข้า-ออก รองรับทุกสรีระของผู้ขับขี่ พร้อมออกแบบพิเศษให้มีพื้นผิวสัมผัสใหญ่ขึ้นจับกระชับ มั่นคง แรงสั่นสะเทือนต่ำ ผ่อนคลายทุกการเดินทาง

- ระบบเครื่องเสียงพร้อมเนวิเกเตอร์แบบหน้าจอสัมผัส  รองรับระบบนำทาง T-Connect และการเชื่อมต่อ USB / AUX / Bluetooth พร้อมลำโพง 6 ตำแหน่ง

- กล่องเก็บของพร้อมระบบรักษาความเย็น (Cool Box)  ขนาดใหญ่บริเวณคอนโซลหน้า เติมเต็มทุกความสดชื่นตลอดการเดินทาง

- ช่องปรับอากาศสำหรับเบาะหลัง  เพิ่มระดับความเย็นสบายสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

- ระบบ Push Start สะดวกสบายด้วยระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยปลายนิ้ว

การตกแต่งภายนอก

การตกแต่งภายนอก

3.การตกแต่งภายนอกที่สวยแกร่งดุดัน ต้องยอมรับว่ารุ่นนี้สวยและดูเท่มากด้วย เหมาะสำหรับคนที่ทำงานแบบถึกๆ แต่ยังต้องการความเท่และดูดีของตัวรถอยู่ จึงตอบโจท์คนที่ใช้รถกระบะได้เป็นอย่างดี ซึ่งการตกแต่งนั้นก็จะมี

-กระจังหน้าและกันชนหน้า เสริมมาดแกร่ง บึกบึน ดุดันยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ที่สอดรับกับไฟหน้าดึงดูดสายตาทุกมุมมอง

-ไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมระบบปรับระดับ และไฟ Daytime Running Lights  ความโฉบเฉี่ยว ดุดัน พร้อมการส่องสว่างที่ยอดเยี่ยม เพิ่มทัศนวิสัยที่ดีในทุกสถานการณ์

-ไฟตัดหมอกหน้า ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยและความปลอดภัยขณะขับขี่เมื่อฝนตกหนักหรือหมอกลงจัด

-กระจกข้างโครเมี่ยมพร้อมสัญญาณไฟเลี้ยว  โดดเด่นด้วยโครเมียมขนาดใหญ่ ให้มุมมองที่กว้างขึ้น พร้อมครีบช่วยการทรงตัว เพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น

-ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว เท่เหนือชั้น ด้วยยางแบบ All Terrain รองรับทุกรูปแบบการขับขี่ ลุยได้ทุกสภาพถนน

ระบบความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัย 

4.ระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้น คราวนี้ให้ความปลอดภัยมาเยอะมากก เหมาะอย่างยิ่งสำหับคนที่ใช้รถสมบุกสมบัน บุกป่าฝ่าดงอะไรแบบนี้ เป็นอีกขั้นแห่งระบบความปลอดภัย สู่ความมั่นใจสูงสุดทุกการใช้งาน

-ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control)  ป้องกันการเกิดอาการล้อหมุนฟรีเมื่อขับอยู่บนผิวถนนที่ลื่น ซึ่งเป็นสาเหตุของการลื่นไถลทำให้รถเสียการทรงตัว

-ระบบควบคุมการทรงตัว VSC (Vehicle Stability Control) ขณะเข้าโค้งบนถนนที่เปียกลื่น ระบบจะส่งแรงเบรกไปยังล้อแต่ละล้อ แบบอัตโนมัติ เพื่อป้องกันภาวะมุดโค้งหรือแหกโค้ง

-ระบบป้องกันล็อก ABS (Anti-lock Braking System) เมื่อต้องเบรกอย่างกะทันหัน ระบบจะช่วยป้องกันล้อล็อกและลื่นไถลทำให้สามารถควบคุมรถได้

-ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-force Distribution) ระบบช่วยกระจายแรงเบรกในแต่ละล้ออย่างสมดุลเพื่อป้องกันอาการท้ายสะบัด และกระจายแรงเบรกล้อซ้าย-ขวาในขณะเข้าโค้ง เพื่อการควบคุมที่ดีขึ้น

-ระบบเสริมแรงเบรก BA (Brake Assist)  ในสภาวะเบรกฉุกเฉิน และแรงเบรกจากผู้ขับไม่เพียงพอต่อการหยุดรถระบบจะเพิ่มแรงเบรกโดยอัตโนมัติเพิ่มช่วยในสามารถหยุดรถได้ในระยะที่ปลอดภัย

-ระบบควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย TSC (Trailer Sway Control)  เมื่อวิ่งบนพื้นถนนบรุขระ หรือใช้งานลากจูงและต้องเผชิญลมพัดขวางรุนแรง เซ็นเซอร์จะปรับแรงดันเบรก และกำลังของเครื่องยนต์ให้เหมาะสม ช่วยรักษาเสถียรภาพป้องกันรถส่ายหรือเสียการทรงตัว

-ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC (Hill-start Assist Control) เมื่อต้องออกตัวบรทางลื่อนและลาดชันระบบจะเพิ่มแรงดันเบรกไปยังล้อทั้ง 4 อัตโนมัติเพื่อป้องกันลื่นไถลลงเนินชัน

-ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน DAC (Downhill Assist Control) เมื่อต้องขับเคลื่อนลงเนินชัน ระบบจะควบคุมแรงดันเบรกที่ล้ออัตโนมัติ โดยผู้ขับขี่ไม่จำเป็นต้องแตะเบรก ช่วยให้เคลื่อนที่ลงเนินชันด้วยความเร็วสม่ำเสมอ

-กล้องมองหลัง  ระบบจะแสดงภาพบริเวณมุมมองด้านหลังของรถผ่านจอ LED เมื่อเข้าเกียร์ถอยช่วยให้ถอยจอดปลอดภัยยิ่งขึ้น

-ถุงลมเสริมความปลอดภัย 7 ตำแหน่งรอบคัน  มั่นใจอีกขั้นของการปกป้องที่เหนือชั้นทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารลดโอกาสบาดเจ็บจากแรงกระแทกเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยถุงลมเสริมความปลอดภัย ด้านหน้า 2 ตำแหน่ง / ด้านข้าง 2 ตำแหน่ง / ม่าน 2 ตำแหน่ง / เข่าคนขับ 1 ตำแหน่ง

-โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษ ให้แกร่งยิ่งขึ้นโดยการใช้เหล็กกล้าแรงดึงสูง (High Tensile Strength Steel) เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับและกระจายแรงกระแทกจากการชนได้อย่างดีเยี่ยม

ไลฟ์สไตล์คนไทย

ไลฟ์สไตล์คนไทย

ไลฟ์สไตล์คนไทย

5.ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยที่ส่วนใหญ่ จะใช้รถกระบะ ประเทศไทยส่วนใหญ่ต่างจังหวัดก็จะทำงานที่ต้องใช้กระบะในการขนของต่างๆ ซึ่งก็มีอยู่หลายจังหวัดทั่วประเทศไทยที่ใช้กระบะ เพราะส่วนใหญ่ในกทม.ก็จะเป็นรถเก๋งใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งก็จะเป็นแค่ในกทม.เท่านั้น แต่คนส่วนใหญ่ที่อยู่ตจว.จำเป็นต้องใช้งานรถกระบะ จึงทำให้ยอดขายสูงมากกว่ารถในแบบอื่นๆ

แล้วคุณล่ะคะ ที่เลือกใช้รถรุ่นนี้เป็นเพราะอะไร และคิดอย่างไรกับการที่ยอดขายรถรุ่นนี้ปังที่สุด ยังไงก็อย่าลืมคอมเม้นท์มากันนะคะ ติดตามบทความต่อไปของ Chobrod.com ด้วยนะว่าจะมีอะไรมาฝากกันอีก สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ