ส่อง Triton & Attrage รถมือสองแห่งค่าย Mitsubishi ราคาโดนใจ-สบายกระเป๋า

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 2 ก.ค 2561
แชร์ 3

เพราะเรารู้ว่า ในยุคเศรษฐกิจไม่ค่อยจะสู้ดีนัก แต่ว่าสิ่งของเครื่องใช้ หรือแม้แต่รถยนต์ ก็มีความสำคัญและจำเป็นต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้น หากคุณมีเงินทุนอยู่ก้อนหนึ่งอย่างจำกัด และกำลังมองหารรถดีๆ มือสองสักคันเอาไว้ใช้งาน แต่ไม่รู้จะเลือกรถค่ายไหน รุ่นไหนดี เราขอแนะนำ รถยนต์ค่าย มิตซูบิชิ (Mitsubishi)

โดย รถยนต์ค่าย มิตซูบิชิ (Mitsubishi)  ซึ่งเป็นรถยนต์อีกค่ายหนึ่งที่ได้รับการยอมรับโดยคนไทยในเรื่องแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และเน้นการใช้งานที่มีความทนทาน แข็งแกร่ง  และประหยัดน้ำมันไม่แพ้แบรนด์รถค่ายอื่นๆ ในส่วน รถมือสอง Mitsubishi ที่จะขอแนะนำเป็นรุ่นใดบ้าง ลองไปดูพร้อมๆ กันเลย

triton & attrage

หากคุณเป็นบุคคลที่ทำงานเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัวพ่อค้าแม่ค้าขายของ หรือเป็นงานช่างผู้รับเหมาก่อสร้าง ก็ควรเลือก รถมือสอง Mitsubishi Triton ซึ่งตอบโจทย์ขับขี่ลุย ใช้งานหนัก บรรทุกของได้เต็มคันรถ  ซึ่งในตลาด  รถมือสอง Mitsubishi Triton ในเมืองไทยส่วนใหญ่แล้วจำหน่ายราคาไม่แพงมากนัก เคาะราคาเริ่มต้นที่ 270,000-350,000 บาท (โดยประมาณ)

Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน)  รถกระบะมือสอง ยอดนิยมในตลาดเมืองไทย

Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน)  รถกระบะมือสอง ยอดนิยมในตลาดเมืองไทย

Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน)  รถกระบะมือสอง ยอดนิยมในตลาดเมืองไทย

Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน)  รถกระบะมือสอง ยอดนิยมในตลาดเมืองไทย

Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) 

ทั้งนี้  Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมแรก เปิดตัวในไทยประมานปี 2005 ขายจนถึงประมาณปี 2014 เป็นรุ่นที่ต่อยอดมาจาก รถกระบะรุ่นยอดฮิต มิตซูบิชิ แอล 200 สตราด้า (L200 Strada)  แต่ก็ยังได้รับความนิยมซื้อ-ขายในเมืองไทย ทั้งมือหนึ่ง และเป็นรถมือสอง ซึ่งก็ตอบโจทย์คนรักรถกระบะได้อย่างดีมาโดยตลอดไม่เสื่อมคลาย

อีกรุ่นสำหรับ รถมือสอง Mitsubishi ที่น่าสนใจสำหรับ คนมีงบทุนจำกัด แต่รับรองว่าคุ้มค่ากับการซื้อไปใช้งานในราคามือสอง สบายประเป๋า คือ  Mitsubishi Attrage   รถยนต์อีโคคาร์ ขนาดรูปร่างกะทัดรัด  น่ารัก  ที่ผู้ชายใช้ดี ผู้หญิงก็ขับขี่แล้วดูน่ารัก คล่องตัว  ซึ่งตลาดรถมือสอง สำหรับรุ่นนี้มีคนให้ความสนใจถอยรถมือสอง ออกไปใช้งานไม่น้อยเลยทีเดียว

Mitsubishi Attrage   รถยนต์อีโคคาร์ ตลาดรถมือสองเมืองไทย ซื้อ-ขาย เริ่มต้น 200,000 บาท (โดยประมาณ)

Mitsubishi Attrage รถยนต์อีโคคาร์ ตลาดรถมือสองเมืองไทย ซื้อ-ขาย เริ่มต้น 200,000 บาท (โดยประมาณ)

ขุมพลังของ Mitsubishi Mirage และ Attrage รุ่นปี 2017  ที่ออกมาจำหน่ายในตลาดในประเทศไทยนั้น  เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ MIVEC ขนาด 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 100 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ระบบส่งกำลังเป็นแบบอัตโนมัติ INVECS-III CVT พร้อมระบบ INC ที่ช่วยตัดกำลังไปยังเพลาขับอัตโนมัติเมื่อจอดติดไฟแดง ช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมันมากขึ้น รองรับน้ำมันทางเลือกสูงสุด E20 

สำหรับราคารถมือสองของ Mitsubishi Attrage  ในตลาดในประเทศไทยสนนราคาเฉลี่ยเริ่มต้น 220,000 บาทขึ้นไป และไม่เกิน 300,000 บาท  (โดยประมาณ)

รับประกันได้ว่า ทั้ง Mitsubishi Triton  และ  Mitsubishi Attrage  ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์มือสอง ค่าย Mitsubish ที่สำคัญควรศึกษาข้อมูลร้านเต็นท์รถหรือร้านจำหน่ายรถยนต์มือสองให้รอบคอบมากที่สุดก่อนตัดสินใจถอยรถถือสองมาใช้งานนะครับ  หรือทางที่ดี ควรไปกับเพื่อนๆ หรือ ผู้รู้ที่มีประสบการณ์ในการตรวจสอบรถยนต์มือสองเพื่อความสบายใจจะได้ไม่เกิดปัญหาต่างๆ นานาตามมาในภายหลัง  ด้วยความปรารถนาดีจากทีมงาน Chobrod.com นะครับ

สามารถดูข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ดูเพิ่มเติม

>> Nissan Almera และ Mitsubishi Attrage คันไหนน่าใช้กว่ากัน

>> Mitsubishi Triton Athlete กับ Ford Ranger Wildtrak ซื้อคันไหนดี

แท็ก Mitsubishi Attrage