รถกระบะมือสองต้องซื้อ Isuzu D-Max ราคาถูก เริ่มต้นไม่ถึงแสน

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 21 ส.ค 2562
แชร์ 2

เจาะลึกทุกเกรดของกระบะชั้นนำในเมืองไทยกับ รถ Isuzu D-Max ราคาถูก จากตลาดมือสอง Chobrod.com หากมองหาซื้อรถกระบะสภาพดีราคาประหยัด ลองเข้ามาเลือกดูที่นี่กับเราก่อน รับประกันว่าข้อมูลจัดเต็มทุกรุ่น

หากจะพูดถึงชื่อรถกระบะในบ้านเรา เชื่อว่าหลายคนคงต้องนึกรถจากค่าย Isuzu ที่มีรถกระบะเป็นตัวชูโรงและเป็นรายได้หลักของทางค่าย เป็นหนึ่งในรถกระบะที่นิยมใช้กันมาอย่างยาวนาน จนถึงปัจจุบันก็ยังได้รับการตอบรับที่ดีไม่มีตก ด้วยคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมกับสมรรถนะที่แข็งแกร่ง ทนทาน ศูนย์บริการและอะไหล่มีรองรับอย่างทั่วถึง จึงทำให้รถกระบะจากค่ายนี้กลายเป็นขวัญใจของเหล่าคอกระบะได้อย่างง่ายดาย

รถกระบะมือสองต้องซื้อ Isuzu D-Max ราคาถูก เริ่มต้นไม่ถึงแสน

รถกระบะมือสองต้องซื้อ Isuzu D-Max ราคาถูก เริ่มต้นไม่ถึงแสน

ในตลาดรถยนต์มือสองมีรถ Isuzu D-Max ราคาถูก มากมายที่เป็นตัวเลือกให้แก่ผู้กำลังมองหารถกระบะไว้ใช้งาน ซึ่งสำหรับรถกระบะมือสอง Isuzu D-Max แบ่งออกเป็น 5 รุ่นย่อย และแต่ละรุ่นแยกออกมาอีกหลายเกรด ซึ่งใครที่กำลังมองหา ซื้อรถยนต์ราคาถูก เราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ Isuzu D-Max ราคาถูก มาไว้ให้แล้วที่นี่ รุ่นไหนจะตอบโจทย์คุณ ห้ามพลาด

แนะนำรถ Isuzu D-Max ราคาถูก

Isuzu D-Max เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2545 และทำการตลาดในไทยผ่านมาแล้ว 2 รุ่นด้วยกัน โดยรุ่นที่ 1 ผลิตและทำตลาดช่วงปีพ.ศ. 2545-2554 ตัวรถขนาดใหญ่ตามมาตรฐานของรถกระบะ มาพร้อมระบบช่วงล่างหน้าแบบปีกนก 2 ชั้นพร้อมคอยล์สปริง ระบบพวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พีเนี่ยนที่ออกแบบเพื่องานบรรทุกโดยเฉพาะ และในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ หันมาใช้ระบบควบคุมแบบกดปุ่มด้วยระบบไฟฟ้าในชื่อ Touch-On-The-Fly และเข้าสู่ยุคใหม่ต่อจากนั้นจนถึงปัจจุบันคือ พ.ศ. 2545 - 2554 ซึ่งติดตั้งเครื่องยนต์ 2 ขนาดคือ 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร

Isuzu D-Max รถยอดนิยม ขวัญใจผู้ใช้กระบะ

จนเมื่อเข้าสู่ปี 2558 ได้มีการเปิดตัวรุ่นปรับโฉม พร้อมเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่เป็นขนาด 1.9 ลิตร ที่มาแทนที่เครื่อง 2.5 ลิตร ในปัจุบัน Isuzu D-Max มีทั้งหมด 2 เครื่องยนต์ ดังนี้

  • เครื่องยนต์ RZ4E-TC ขนาด 1,898 ซีซี (1.9) พร้อมเทอร์โบแปรผัน VGS และอินเตอร์คูลเลอร์ มีพละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 - 2,600 รอบ/นาที รองรับมาตราฐานไอเสีย EURO 6 มาพร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
  • เครื่องยนต์ 4JJ1-TCX ขนาด 2,999 ซีซี (3.0) พร้อมเทอร์โบแปรผัน VGS และอินเตอร์คูลเลอร์ มีพละกำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 - 2,800 รอบ/นาที รองรับมาตราฐานไอเสีย EURO 4 มาพร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Isuzu D-Max ถูกจัดจำหน่ายออกมาเป็น 3 ตัวถัง ซึ่งในแต่ละตัวถังมีรุ่นย่อยต่าง ๆ ออกมาให้เลือกถึง 5 แบบ ซึ่งได้รับความนิยมในทุกรูปแบบ โดยแบบที่ถูกแบ่งประกอบไปด้วย

ดูเพิ่มเติม
>> Isuzu สะท้อนตลาดรถไทย คาดทั้งปีขายได้ 1.08 ล้านคัน ยันสงครามการค้าไม่กระทบ
>> ชื่อประเภทกระบะ มีความหมายว่ายังไง รุ่นไหนยกสูง รุ่นไหนมีแค็ป หายสงสัยสักทีเมื่อได้อ่านเรื่องนี้

ซื้อรถราคาถูก Isuzu D-Max รุ่น Spark

Isuzu D-Max  รุ่น Spark เป็นกระบะโดยสารตอนเดียว เหมาะสำหรับใช้งานเป็นรถบรรทุก

Isuzu D-Max  รุ่น Spark เป็นกระบะโดยสารตอนเดียว เหมาะสำหรับใช้งานเป็นรถบรรทุก

เป็นรุ่นมาตรฐานแบบห้องโดยสารตอนเดียว เหมาะสำหรับเป็นรถกระบะบรรทุก ที่ใช้เครื่องยนต์ทั้ง 2 แบบ โดยทั้ง 2 รุ่นมีส่วนที่แตกต่างกันไม่มาก

  • 1.9 ลิตรใช้งาน 4 เกรด คือแบบปิกอัพกระบะพื้นเรียบที่มีสเปคต่ำที่สุด, แบบ Cab Classic หรือที่เรียกว่าแบบตู้เย็น, แบบเกรด B และเกรด S ซึ่งทุกเกรดของ 1.9 Spark จะมีเกียร์ธรรมดา 2 รุ่น คือรุ่นดั้งเดิม และรุ่นปรับอัตราทดใหม่ให้เบาขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน
  • 3.0 ลิตร ใช้งานแบบเกรด S ซึ่งอุปกรณ์มาตรฐานไม่ได้แตกต่างจากรุ่น 1.9 ลิตรเลย ยกเว้นตรงระบบ ABS/EBD/BA ที่ทางรุ่น 3.0 ลิตรไม่มีเพิ่มเหมือนรุ่น 1.9 ลิตร และแยกย่อยออกมาเป็น รุ่น 4x4 ที่ทุกอย่างเหมือนเดิม เพียงแต่เป็นระบบขับเคล่ื่อน 4 ล้อ

>> รถมือสอง Isuzu D-Max รุ่น Spark ราคาเริ่มต้นที่ 69,000 บาท

ซื้อรถราคาถูก Isuzu D-Max รุ่น Spacecab

ซื้อรถ Isuzu D-Max ราคาถูกรุ่น Spacecab กระบะ 2 ประตู ที่ Chobrod

ซื้อรถ Isuzu D-Max ราคาถูกรุ่น Spacecab กระบะ 2 ประตู ที่ Chobrod

สำหรับกระบะรุ่นนี้ เป็นรุ่น 2 ประตู ห้องโดยสารตอนครึ่ง แค็บเปิดได้ โดยแยกย่อยออกมาอีกเป็น 3 รุ่นหลักดังนี้

  • รุ่นตัวเตี้ย Spacecab ใช้เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร ประกอบไปด้วยรุ่น 3 เกรดหลักคือ รุ่น  S ที่ต่อยอดมาจากรุ่น 1.9 Spark ซึ่งเพิ่มแค็บข้างหลังเข้าไป ตามมาด้วยรุ่น L และรุ่น Z ที่เป็นตัวท็อปสุด
  • รุ่นยกสูง Hi-Lander ใช้เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร ประกอบด้วยเกรด L ที่เป็นรุ่นล่างสุด ถัดมาเป็นเกรด Z มีให้เลือกครบทุกแบบทั้ง Z และ Z - Presitge ที่เพิ่มตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติเข้ามาทั้ง 2 รุ่น ส่วนรุ่น Z DVD มีให้เลือกเพียงรูปแบบเดียวเท่านั้น นอกจากนี้รุ่นยกสูงยังมีเครื่องยนต์ 3.0 ลิตรด้วยเป็นแบบ โดยใช้เกรด Z-Prestige
  • รุ่นยกสูง Hi-Lander Stealth Spacecab เปิดตัวเมื่อปี 2561 ทีมีอุปกรณ์พื้นฐานเช่นเดียวกันกับรุ่นยกสูง Hi-Lander Spacecab 1.9 ลิตร แบ่งออกมาเป็น 3 เกรดเช่นเดียวกัน แตกต่างกันตรงที่มีการตกแต่งที่สวยงามกว่าด้วยชุดแต่ง Stealth ในชุดกระจังหน้าที่ทรงพลัง โฉบเฉี่ยว เร้าใจ สวยงามอย่างลงตัวด้วย Stealth Line ดีไซน์ต่อเนื่องรับกับไฟหน้าและสเกิร์ตหน้าทรงพลัง พร้อมกรอบไฟตัดหมอกสีดำและล้ออัลลอย 18 นิ้วดีไซน์ใหม่ ภายในตกแต่งด้วยสีทูโทน เบาะนั่งหนังแท้พร้อมแสดงสัญลักษณ์ Stealth ที่แผงข้างประตู

>> รถมือสอง Isuzu D-Max รุ่น Spacecab ราคาเริ่มต้นที่ 69,000 บาท

ซื้อรถราคาถูก Isuzu D-Max รุ่น Cab 4

Isuzu D-Max รุ่น Cab 4 กระบะ 4 ประตู พร้อมลุยทุกการเดินทาง

Isuzu D-Max รุ่น Cab 4 กระบะ 4 ประตู พร้อมลุยทุกการเดินทาง

เป็นรุ่น 4 ประตู ห้องโดยสาร 2 ตอน โดยอุปกรณ์มาตรฐานยังคงเหมือนกับ Spacecab อยู่หลายประการ เพียงแต่มีบางเกรดเท่านั้นที่แตกต่างออกไป แบ่งออกเป็น 3 รุ่นหลัก

  • รุ่นตัวเตี้ย Cab 4 ใช้เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร อุปกรณ์มาตรฐาน ประกอบไปด้วย 2 เกรด คือ เกรด S ที่มีพื้นฐานเหมือนกับ Spacecab 1.9 S ทั้งหมด เพิ่มเติมคือ เบาะแถวหลังแยกพับ 60:40 พร้อมจุดยึด ISOFIX และเกรด Z ที่พื้นฐานเดียวกันกับ Spacecab Z ต่างกันตรงที่เบาะแถวหลังมีที่พักแขน และช่องชาร์จ USB 5V/1.5A 2 จุด หน้า-หลัง สติ๊กเกอร์ดำตรงเสาประตูด้านนอ
  • รุ่นยกสูง Hi-Lander ใช้เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร ประกอบด้วยเกรด L รุ่นล่างสุด พื้นฐานเดียวกันกับ Spacecab Hi-Lander 1.9 L แต่มีอุปกรณ์เพิ่มเข้ามาเช่นเดียวกันกับรุ่นตัวเตี้ย Cab 4 1.9S แตกต่างกันตรงที่ ไม่สามารถเพิ่มระบบเบรก ABS/EBD/BA ได้ ถัดมาเป็นเกรด Z และ Z - Presitge ที่ที่ทุกอย่างเหมือนกับ Cab 4 1.9 Z แตกต่างที่เป็นยกสูง อีกทั้ง รวมถึงเพิ่ม Cruise Control/ESC/TCS/HDC/HSA และระบบ ISS เข้ามา และเพิ่มตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติเข้ามาทั้ง 2 รุ่น เหมือนเดิม ส่วนรุ่น Z DVD มีให้เลือกเพียงรูปแบบเดียวเหมือนเดิมเช่นกัน นอกจากนี้รุ่นยกสูงยังมีเครื่องยนต์ 3.0 ลิตรด้วยเป็นแบบ โดยใช้เกรด Z-Prestige ที่เพิ่มตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติเข้ามาด้วย
  • รุ่นยกสูง Hi-Lander Stealth Cab 4 ที่เปิดตัวพร้อมกันกับรุ่น Hi-Lander Stealth Spacecab และมีการตกแต่งสไตล์เดียวกันทั้งภายในและภายนอก ส่วนเรื่องอุปกรณ์มาตฐานใช้พื้นฐานของรุ่นยกสูง Hi-Lander 4 ประตู รุ่นยกสูง Hi-Lander ที่มีเกรดเช่นเดียวกัน แต่มีเพิ่มเข้ามาเป็นรุ่นเครื่องยนต์ 3.0 ลิตรที่เป็นรุ่นท็อปสุดที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกีียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ

>> รถมือสอง Isuzu D-Max รุ่น Cab 4 ราคาเริ่มต้นที่ 73,500 บาท

ซื้อรถราคาถูก Isuzu D-Max รุ่น V-Cross

ซื้อรถ Isuzu D-Max รุ่น V-Cross ราคาถูกได้ที่ Chobrod

ซื้อรถ Isuzu D-Max รุ่น V-Cross ราคาถูกได้ที่ Chobrod

เป็นรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มีให้เลือกทั้ง 2 ประตูและ 4 ประตู โดยอุปกรณ์มาตรฐานเหมือนกับ Hi-Lander เพียงแต่เพิ่มระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เพิ่มราวหลังคา โดยแบ่งเกรดออกมาได้ดังนี้

  • แบบ 2 ประตู ใช้เครื่องยนต์ 3 ลิตร ใช้เกรด Z DVD อุปกรณ์มาตรฐานเหมือน Spacecab Hi-Lander 1.9 Z DVD แตกต่างตรงที่ เครื่องยนต์ 3,000 ซี.ซี. และ เกียร์ธรรมดา 5 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อและเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป ล้ออัลลอย 18 นิ้ว
  • แบบ 4 ประตู ใช้เครื่องยนต์ 3 ลิตร ใช้เกรด Z DVD อุปกรณ์มาตรฐานเหมือน Cab 4 Hi-Lander 1.9 Z DVD แตกต่างตรงที่ เครื่องยนต์ 3,000 ซี.ซี. และ เกียร์ธรรมดา 5 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อและเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป ล้ออัลลอย 18 นิ้ว

ทั้งนี้ยังเพิ่มเกรดของ 4 ประตูออกอีก 2 เกรด ที่ไม่ได้มีพื้นฐานมาจาก 6 เกรดย่อยที่เคยแจ้งเอาไว้ แต่เป็นเกรด V-Cross MAX ซึ่งมีอุปกรณ์มาตรฐานเช่นเดียวกันกับ Cab 4 Hi-Lander 3.0 Z-Prestige แตกต่างตรงที่การตกแต่งที่ดูสวยงามและมีสไตล์มากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังเพิ่มตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติเสริมเข้ามาด้วย

>> รถมือสอง Isuzu D-Max รุ่น V-Cross ราคาเริ่มต้นที่ 395,500 บาท

ซื้อรถราคาถูก Isuzu D-Max รุ่น X-Series

Isuzu D-Max รุ่น  X-Series กระบะแต่งขวัญใจสายซิ่ง

Isuzu D-Max รุ่น  X-Series กระบะแต่งขวัญใจสายซิ่ง

มาที่รุ่นสุดท้าย เป็นรุ่นแต่งประจำค่ายเอาใจสายซิ่ง มีสไตล์การตกแต่งแตกต่างไปจากรุ่นปกติ โดยใช้เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร โดยแยกออกมาเป็น 2 รุ่นหลักดังนี้

  • รุ่น Speed เป็นรุ่นตัวเตี้ย ประกอบด้วยรุ่น Spacecab 1.9 และ Speed Cab 4 1.9 โดยทั้ง 2 รุ่นมีพื้นฐานมาจากรุ่นเดิมทั้งหมด แตกต่างตรงที่การตกแต่งที่ภายนอก ไฟหน้าและกระจังหน้าสีเทาดำเดินเส้นแดง พร้อมโลโก้แดง ชุดสเกิร์ตรอบคัน ไฟท้ายแบบ Smoke Lens สติ๊กเกอร์คาดฝากระโปรงและฝาท้ายแบบมีสัญลักษณ์ X สติ๊กเกอร์ Speed  และภายในตกแต่งสไตล์สีแดง-ดำ เบาะผ้าสีแดง-ดำ พร้อมสัญลักษณ์ X ที่เบาะคู่หน้า พวงมาลัยหุ้มหนังเดินด้ายสีแดง ที่ให้สัมผัสท่ี่โฉมเฉี่ยวและสไตล์ที่มีมิติมากกว่า
  • รุ่น Hi-Lander ชื่อเดิมสำหรับรุ่นยกสูง ประกอบด้วย Hi-Lander Spacecab 1.9 และ Hi-Lander Cab 4 1.9 ที่เพิ่มตัวเลือกเป็นเกียร์อัตโนมัติเข้ามาด้วยนั่นคือรุ่น Hi-Lander Cab 4 1.9 AT ทั้ง 3 แบบมีพื้นฐานมาจากรุ่นเดิมทั้งหมด แตกต่างตรงที่การตกแต่ง และระบบเทคโนโลยีที่เพิ่มเข้ามา คิ้วไฟหน้าและกระจังหน้าสีเทาดำเดินเส้นแดง พร้อมโลโก้แดง ชุดสเกิร์ตด้านหน้าและด้านข้าง สติ๊กเกอร์คาดฝากระโปรงและฝาท้าย ครอบไฟตัดหมอกสีเดียวกับตัวรถ สปอร์ตบาร์สีทูโทน การตกแต่งภายในสไตส์สีแดง-ดำ เบาะหนังกึ่งหนังแท้สีแดง-ดำ พร้อมสัญลักษณ์ X-Series ที่เบาะคู่หน้า พวงมาลัยหุ้มหนังเดินด้ายสีแดง กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถ ปรับ-พับไฟฟ้า ลำโพง 8 ตำแหน่ง ระบบ Smart Entry กุญแจแบบ Keyless พร้อมปุ่มกด Push Start โดยรุ่น เกียร์อัตโนมัตินั้น เพิ่มระบบ Cruise Control และระบบ ESC/TCS/HDC/HSA และระบบ ISS

>> รถมือสอง Isuzu D-Max รุ่น X-Series ราคาเริ่มต้นที่ 359,000 บาท

ซื้อรถ Isuzu D-Max 2019 ทุกรุ่น ทุกปี สภาพดี ราคาประหยัดที่นี่

ซื้อรถ Isuzu D-Max 2019 ทุกรุ่น ทุกปี สภาพดี ราคาประหยัดที่นี่

เป็นรถกระบะที่ครบครันในทุกการใช้งาน ด้วยตัวเลือกมากมายหลากหลายรุ่น ชอบแบบใช้งานหนักสมบุกสมบุันก็เลือกแบบตอนเดียวอย่าง Spark หรือเน้นการใช้งานในการออกท่องเที่ยวหรือลาดตระเวณลุยแบบไม่กลัวเหนื่อยก็เลือกแบบ V-Cross ถ้าชอบแบบสายซิ่งก็เลือก X-Series และอีกหลาย ๆ แบบตามแต่จะเลือกใช้งาน มีให้เลือกทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ จะเลือกแบบไหนก็โดนใจคอกระบะแน่ ๆ ใช้งานได้ดีเยี่ยมแถมราคาประหยัดอีกด้วย กับ Isuzu D-Max ราคาถูก ทุกรุ่นที่ Chobrod ตลาดรถยนต์ออนไลน์

ดูเพิ่มเติม
>> แนะนำ 5 รุ่น รถกระบะยกสูงมือสองน่าใช้จาก 5 ค่าย 5 ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท ประจำเดือนสิงหาคม 2562
>> Toyota กระบะมือสอง รุ่นไหนน่าเล่น แนะนำให้โดนใจสายลุย และสายซิ่ง

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่

Knong NTP
Avatar

Knong NTP

บรรณาธิการ
ในตอนเด็ก ที่บ้านของผมเป็นอู่ซ่อมรถ ผมมักจะได้ไปเรียนรู้เรื่องเครื่องยนต์รถและงานเทคนิคช่างต่าง ๆ กับพ่อ และสนใจเรื่องแต่งรถกระบะจากน้า จากนั้นก็ซึมซับมาเรื่อย ๆ จากความชอบก็เป็นความรัก ความผูกพัน เริ่มสะสมนิตยสาร มอเตอร์แทร็ก,...