ผ่อนดาวน์ Toyota Vios สไตล์ไหนดี

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 24 ส.ค 2561
แชร์ 1

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหารถคันใหม่ซักคัน และมองหารถซีดานที่ไม่ใหญ่มาก แบบซับคอมแพค สไตล์คนเมือง วันนี้เราอยากแนะนำ Toyota Vios ว่าแต่ราคาเป็นยังไงผ่อนแบบไหนดี ต้องมาดูกัน

ผ่อนดาวน์ Toyota Vios  สไตล์ไหนดี

ผ่อนดาวน์ Toyota Vios  สไตล์ไหนดี

All-New Toyota Vios รุ่น 1.5E CVT (ภายในสีดำ)

All-New Toyota Vios รุ่น 1.5E CVT (ภายในสีเบจ)

ความจริงแล้วการจะเลือกรถยนต์ซักคันคงขึ้นอยู่กับการใช้งานว่าเราเหมาะกับรถแบบไหน แต่ถ้าอยากได้รถแบบสไตล์คนเมืองหน่อย รถยนต์ซีดาน 4 ที่นั่ง 4 ประตู ขนาดเล็ก แบบซับคอมแพคละก็ รถ Toyota Vios ก็ถือว่าไม่เลว 

ภายนอกของรถรุ่นมีจุดเด่นที่ไฟหน้าและกระจังที่ดีไซน์ใหม่ ในรุ่น S และ G มีไฟหน้าเป็นแบบโปรเจ็คเตอร์รมดำพร้อม LED Light Guide ส่วนรุ่น E และ J เป็นไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ไม่มี LED Light Guide  สำหรับกลางคืน ส่วนรุ่น S G และ E จะมีกระจังหน้าสีเทาดำเมทัลลิกที่ให้ความเฉี่ยวหน่อย รุ่น J ก็จะเป็นสีดำออกแนวหรูนิดๆ ทุกรุ่นยังมาพร้อมกระจกมองข้างปรับและไับด้วยไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวในตัว ขณะที่สีของตัวถังก็มีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ แดง Red Mica Metallic ขาว Super White เงิน Silver Metallic เทา Gray Metallic ดำ Attitude Black Mica และ น้ำตาล Quartz Brown 

ภายนอกของรถรุ่นมีจุดเด่นที่ไฟหน้าและกระจังที่ดีไซน์ใหม่

ภายนอกของรถรุ่นมีจุดเด่นที่ไฟหน้าและกระจังที่ดีไซน์ใหม่

ภายในการตกแต่งแต่ละรุ่นต่างกัน ในรุ่น S การตกแต่งภายในเป็นสีดำแดง เบาะหนังและหนังสังเคราะห์ โดยเน้นความสปอร์ตและเรียบหรู มีการตกแต่งคอนโซลและแพงควบคุมต่างๆด้วยวัสดุสีดำเงาเปียโนแบล็คและสีแดง พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง ในรุ่น G และ E มีให้เลือกภายในที่ตกแต่งเป็นสีเบจ เบาะผ้า แผงคอนโซลหน้าและแผงประตูตกแต่งด้วยสีเมทัลลิก วัสดุตกแต่งหัวเกียร์และพวงมาลัยแบบยูรีเทน ส่วนภายในสีดำ เบาะผ้า นั้นมีให้เลือกในทุกรุ่นยกเว้นรุ่น S การตกแต่งแผงคอนโซลหน้าและแผงประตูด้วยสีโรสโกลด์ หัวเกียร์และพวงมาลัยหุ้มด้วยวัสดุยูริเทน ทุกรุ่นยังมาพร้อมระบบไฟส่งสว่างอัตโนมัติในห้องโดยสาร รุ่น S เข้าออกและสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยระบบ Smart Entry และ Push Start มีจอแสดงผล MID ที่ใช้แสดงข้อมูล ในรุ่น S และ G พิเศษด้วยมาตรวัดแบบ Sport ในรุ่น S และแบบ Analog ในรุ่นอื่นๆ 

ดูเพิ่มเติม
>> 
ใครที่กำลังกู้เงินซื้อรถห้ามพลาด!! 5 ธนาคารกับสินเชื่อรถยนต์ที่น่าสนใจประจำเดือน สิงหาคมนี้
>> ไอเดียบรรเจิด รถบ้านสุดหรูสะเทินน้ำสะเทินบก

ภายใน Toyoto Vios ที่ตกแต่งอย่างสปอร์ต

ภายใน Toyoto Vios ที่ตกแต่งอย่างสปอร์ต

ความบันเทิงในรุ่น S และ G ก็มีจอสัมผัสหน้าจอขนาด 7 นิ้ว สามารถเล่นวิทยุ DVD CD MP3 MP4 และ WMA ได่ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อแบบ USB และสามารถใช้โทรศัพท์ไร้สายแบบ Bluetooth ได้ด้วย ส่วนอีกแบบเป็นแบบธรรมดา ในรุ่น E และ J ที่มีวิทยุ AM FM CD MP3 และ WMA พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB และ AUX  

ขณะที่ความปลอดภัยก็หายห่วง มีทั้งระบบเบรก ABS/EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA ระบบควบคุมการทรงตัว VSC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC ถุงลมเสริมความปลอดภัยคู่หน้า SRS และ เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ

ภายในที่ออกแบบเพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่

ภายในที่ออกแบบเพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่

สมรรถนะก็โดดเด่นด้วย เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 108 แรงม้า สูงสุดที่ 6,000 รอบต่อนาทีในขณะที่แรงบิดสูงสุด 140 นิวตัน-เมตรที่ 4,200 รอบต่อนาที ทำงานประสานผ่านเกียร์อัตโนมัต CVT สปีดระบบกึ่งอัตโนมัติแบบ Sequential Shift ไปยังล้อคู่หน้า และมีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยอยู่ 17.2 กม./ลิตรที่ความเร็ว 110-120 กม./ชม.ที่ 2,000 รอบต่อนาที 

ตารางผ่อนดาวน์ Toyota Vios

ตารางผ่อนดาวน์ Toyota Vios

ดูเพิ่มเติม
>> 
TOYOTA VIOS VS MAZDA2 SEDAN เลือกรุ่นไหนดี ??!
​>> เกินคุ้มกับรถยนต์ All-New Toyota Vios รุ่น 1.5E CVT กับราคาที่ไม่เกิน 7 แสน

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี่