งบสองแสนห้า กับ 5 ประเภทรถมือสองจาก Toyota รุ่นไหน...ใช้คุ้ม?

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 5 เม.ย 2562
แชร์ 5

ขึ้นชื่อเรื่องของคุณภาพรถที่เป็นแบรนด์ยอดนิยมครองใจตลาดรถมานาน กับค่ายยักษ์จากแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Toyota ที่แค่พูดถึงชื่อเราก็รู้จักและคุ้นเคยกันมาเป็นอย่างดี

หลากหลายประเภทรถของ Toyota ที่ผลิตออกมาเข้าสู่ตลาดรถระดับโลก และได้การตอบรับในแง่ดีเสมอมา Toyota มีการพัฒนารถออกมามากมายหลายรุ่น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในแต่ละประเภทที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะ หรือรถตู้ Toyota ก็ยังครองส่วนแบ่งการตลาดของแต่ละประเภทรถมาได้โดยตลอด

ในตลาดรถมือสองก็เช่นกัน Toyota เป็นแบรนด์ที่นิยมเป็นอย่างมากไม่มีตก เทียบเท่ากับตลาดรถใหม่ ด้วยความไว้วางใจจากผู้ใช้งานในเรื่องของคุณภาพที่เป็นมาตรฐานมาอย่างยาวนาน

Toyota

Toyota ที่ครองใจผู้ใช้งานในตลาดรถมาอย่างยาวนาน

และวันนี้ Chobrod จะมาเสนอ 5 ประเภทรถมือสองจาก Toyota ที่สามารถเลือกซื้อได้ในราคาไม่เกิน 250,000 บาท จะมีรุ่นไหน ประเภทไหนที่น่าสนใจ หรือที่อยู่ในใจคุณบ้าง มาดูไปพร้อม ๆ กันค่ะ

รถเก๋ง 4 ประตูมือสองจาก Toyota : Toyota Vios ปี 2010

Toyota Vios 2010 รถยอดจำหน่ายสูงสุด และขายดีในตลาดรถมือสอง

รถยนต์นั่งขนาดเล็กยอดนิยม ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในตลาดรถยนต์ในไทย ครองใจสาวก Toyota มานักต่อนัก ด้วยรูปทรงเล็กกะทัดรัดแต่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพอันครบเครื่อง สำหรับ Vios เจนเนอเรชันที่ 2 นี้มาพร้อมเครื่องยนต์ 1NZ-FE DOHC 16 วาล์ว VVT-i ความจุกระบอกสูบ 1,497 ซีซี แรงม้าสูงสุด 80 กิโลวัตต์ (109ps) / 6,000 รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุด 141 นิวตัน-เมตร / 4,200 รอบต่อนาที ควบคุมได้ดั่งใจ ให้ทุกการเดินทางราบรื่น นุ่มนวล ด้วยระบบกันสะเทือนหน้า แม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบ ทอร์ชั่นบีมประหยัดน้ำมันและขับขี่ปลอดภัยด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานจาก Toyota

Toyota-Vios-Used-Car

Toyota-Vios-Used-Car

Toyota-Vios-Used-Car

Toyota Vios 2010 มือสอง ที่ประกาศขายในตลาดรถ Chobrod

Toyota Vios 2010 มือสอง ที่ประกาศขายในตลาดรถ Chobrod

ดึงดูดด้วยการออกแบบที่สะดุดตาตามหลักพลศาสตร์ ส่งมอบความสปอร์ตสุดล้ำทั้งภายนอกและภายใน ให้สัมผัสได้ถึงความหรูหรามีระดับ ขับสนุกนั่งสบาย ด้วยห้องโดยสารพื้นที่กว้าง พร้อมเทคโนโลยีความบันเทิงให้ทุกการเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนานและท้าทาย

ตลาดรถ Toyota Vios 2010 มือสอง เริ่มต้นที่ 160,000 บาท

ดูเพิ่มเติม
>> Toyota Vios ในตลาดรถมือสองเป็นอย่างไร ทำไมราคาถูกกว่ารุ่นอื่นในกลุ่มเดียวกัน
>> Toyota Vios มือสอง มีข้อดี ข้อเสียอะไรบ้าง? มาดูกัน!

รถเก๋ง 5 ประตูมือสองจาก Toyota : Toyota Yaris 2006

Toyota YARIS เจเนอเรชันที่ 2 ยุคบุกเบิก Yari

Toyota YARIS 2006 เจเนอเรชันที่ 2 ของ Yaris ถือว่าเป็นยุคบุกเบิกต่อตลาดโลกของ Yaris ด้วยรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยและใหญ่ขึ้นในหลายมิติ โดยใช้สโลแกนเปิดตัวว่า "Are you groovy?" การผลิตระบบเกียร์มี 2 แบบ คือ เกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด เครื่องยนต์ Toyota 1NZ-FE VVT-i 4 สูบ 1.5 L. 109 แรงม้า (80 กิโลวัตต์)ที่ 6,000 RPM แรงบิดที่ 141 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 RPM ประหยัดน้ำมันประมาณ 12.3 กิโลเมตรต่อลิตรในเมือง และ 15.3 กิโลเมตรต่อลิตรในชนบท และมีความแพร่หลายออกไปในหลายประเทศมากขึ้น เช่น ในประเทศไทย สหราชอาณาจักร และอีกหลายประเทศ ที่ไม่มียาริสรุ่นแรกขาย ก็มียาริสรุ่นที่สองออกขายเช่นกัน

Toyota YARIS 2006 มือสอง

Toyota Yaris 2006 มือสอง ที่ประกาศขายในตลาดรถ Chobrod

Toyota Yaris 2006 มือสอง ที่ประกาศขายในตลาดรถ Chobrod

Toyota Yaris 2006 มือสอง ที่ประกาศขายในตลาดรถ Chobrod

Toyota Yaris 2006 มือสอง ที่ประกาศขายในตลาดรถ Chobrod

ความสวยงามของดีไซน์ในการออกแบบ เป้นจุดดึงดูดที่น่าสนใจ ด้วยรูปทรงที่น่ารักเป็นเอกลักษณ์ โดยใจคนรุ่นใหม่ สัมผัสได้ถึงประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์การขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น เหมาะกับการเดินทางเป็นกลุ่มหรือครอบครัวเล็ก ด้วยพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้าง นั่งสบาย อุ่นใจกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุด

ตลาดรถ Toyota Yaris 2006 มือสอง เริ่มต้นที่ 149,000 บาท

รถครอบครัวมือสองจาก Toyota : Toyota Innova 2005

Toyota Innova รถสำหรับครอบครัว ที่เป็นที่นิยมในตลาดรถมือสอง         

รถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ 2.5 ลิตร รหัส 2KD-FTV ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า พร้อมแรงบิด 26.5 กก.-ม. ที่รอบเพียง 1,600 รตน. เป็นเครื่องที่ไม่เน้นแรงม้าสูง แต่ให้แรงบิดที่สูงและขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่อง ทำให้ใช้งานในเมืองทั่วๆ ไปได้อย่างคล่องตัว

Toyota Innova Used Car

Toyota Innova 2005 มือสอง ที่ประกาศขายในตลาดรถ Chobrod

มีรูปทรงภายนอกที่เรียบง่ายแต่ดูดีโดดเด่น ภายใน กว้างสบาย อุปกรณ์ครบ ห้องโดยสาร กว้างขวาง หรูหราทันสมัย พร้อมประโยชน์ใช้สอยและความสะดวกสบาย ด้วยเทคโนโลยีความบันเทิงที่ครบชุด พร้อมอุปกรณืที่รองรับและให้ความสะดวกแก่ผู้โดยสารทั้งคัน อย่างช่องลมสำหรับผู้โดยสารในแถวหลังอีกถึง 4 ชุด ให้มั่นใจได้ว่าความเย็นจะกระจายไปยังทุกคนอย่างทั่วถึง

ตลาดรถ Toyota Innova 2005 มือสอง เริ่มต้นที่ 180,000 บาท

รถกระบะมือสองจาก Toyota : Toyota Hilux Vigo 2005

 Toyota Hilux Vigo กระบะขวัญใจมหาชนในตลาดมือสอง

กระบะขวัญใจมหาชน กับรุ่นที่ 7 ของ Toyota Hilux โดย Vigo เป็นรถกระบะที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในตลาดรถกระบะ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ที่แรง จัดเต็ม และความทนทานที่เป็นจนขายของกระบะยอดฮิตรุ่นนี้ ดีไซน์แข็งแกร่งและดุดัน แม้จะมีการพัฒนาเจนใหม่ของ Toyota Hilux ออกมาอย่างต่อเนื่องอย่างรุ่นน้อง Revo ที่มาแรงและตีตลาดได้แตก แต่ Vigo ยังเป็นรุ่นยอมยอดนิยม และได้รับความสนใจมาเป็นอย่างดีเสมอมาในตลาดรถมือสองอย่างไม่มีตก หากมองหากระบะพันธุ์ดี Toyota Hilux Vigo เป็นรุ่นในดวงใจเลยที่จะขอแนะนำ

Toyota Hilux Vigo 2005 มือสอง

Toyota Hilux Vigo 2005 มือสอง

Toyota Hilux Vigo 2005 มือสอง

Toyota Hilux Vig0 2005 มือสอง ที่ประกาศขายในตลาดรถ Chobrod

ตลาดรถ Toyota Hilux Vigo 2005 มือสอง ริ่มต้นที่ 100,000 บาท

รถตู้มือสองจาก Toyota : Toyota Hiace 2003

Toyota Hiace รถตู้จาก Toyota ที่ครบครัน ครบเครื่อง จัดเต็มทุกการขับขี่

รถตู้นวัตกรรมใหม่จากโตโยต้า กับ ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ใช้ถังจากโตโยต้ารหัส H200 มีเครื่องยนต์เบนซิน 2TR-FE 4 สูบแถวเรียงสามารถเลือกการขับเคลื่อนได้ทั้งสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อ มีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 4 ชนิด มีตั้งแต่ 2 ลิตร 2.5 ลิตร 2.7 ลิตรและ 3 ลิตร มีเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ประมาณ 3000 cc ใหกำลัง 136 แรงม้า

Toyota-Hiace-Used-Car

Toyota-Hiace-Used-Car

Toyota-Hiace-Used-Car

Toyota Hiace 2003 มือสอง ที่ประกาศขายในตลาดรถ Chobrod

รูปลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัย ดูน่าใช้งาน ทุกชิ้นส่วนถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของคนทุกรูปแบบ สามารถใช้ได้ทั้งการขนส่งและการท่องเที่ยว พื้นที่ภายในกว้างขวาง เพื่อประโยชน์การใช้งานที่เต็มเปี่ยม และยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเสริมอีกมากมาย

ตลาดรถ Toyota Hiace 2003 มือสอง เริ่มต้นที่ 180,000 บาท

ถึงรุ่นจะเก่า แต่คุณภาพก็เก๋าสมกับราคาไม่เกิน 250,000 บาท แต่ละรุ่นเป็นรุ่นที่ฮอตในแต่ละประเภทรถของ Toyota ดังนั้นมั่นใจได้ว่าทุกคันเป็นรถที่ทรงประสิทธิภาพและมีคุณภาพที่คุ้มค่ากับเงินที่ต้องเสียแน่นอน

หากสนใจดูรถมือสองประเภทอื่นหรือรุ่นอื่นจาก Toyota สามารถเข้าชมได้ที่ตลาดรถ Toyota จาก Chobrod ของเรา คลิกเข้าชมที่นี่ได้เลยค่ะ

ดูเพิ่มเติม
>> รถมือสอง Toyota Hilux Vigo ซื้อดีไหม?

>> วิเคราะห์ Toyota Fortuner มือสองรุ่นไหนน่าซื้อ !!

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ