กระบะพันธุ์อึดมือสอง 4 ประตู ที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 27 ต.ค 2561
แชร์ 3

ปัจจุบันนี้รถกระบะถือว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมในบ้านเราอย่างมาก ด้วยการใช้งานที่ตอบโจทย์คนใช้งาน รูปลักษณ์ก็ดูอึด ถึก และทน แถมฟังก์ชั่นการใช้งานก็ยังใช้งานได้หลากหลายอีกด้วย แต่หากจะซื้อมือหนึ่งก็อาจเอื้อมไม่ไหว ราคาสูงไปหน่อย เราก็เลยมีรถมือสองมาแนะนำเผื่อเป็นทางเลือกให้ตัดสินใจ

กระบะพันธุ์อึดมือสอง 4 ประตู ที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

กระบะพันธุ์อึดมือสอง 4 ประตู ที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

รถกระบะนับว่าเป็นรถยอดนิยมสำหรับคนที่ใช้งานหนักๆ บรรทุกของ เดินทางแบบสมบุกสมบันหน่อย ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ได้มีการพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนในปัจจุบันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูทันสมัย ภายในที่ดูสบาย แถมยังมาพร้อมเทคโนโลยีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ด้วยองค์ประกอบหลายๆอย่างทำให้รถกระบะป้ายแดงมือหนึ่งราคาไม่ถูกเลยทีเดียว Chobrod ก็อยากจะมาแนะนำรถกระบะมือสอง 4 ประตู ที่ราคารับได้ เผื่อเอาไว้เป็นตัวเลือกในการซื้อรถไว้ใช้งาน

TOYOTA HILUX VIGO CHAMP ปี 2012-2013 ราคา 490,000-579,000 บาท
รถกระบะรุ่นนี้ถือว่าเป็นขวัญใจมหาชนเลยทีเดียว ด้วยดีไซน์ที่ดูดี แต่แฝงด้วยความอึด กระจังหน้าเสริมของโครเมียมทำให้ดูเท่ห์ ส่วนภายในก็ดูกว้างขวางทำให้ขับขี่สบาย ในรุ่นเกียร์อัตโนมัตก็มาพร้อมเทคโนโลยีเพิ่มขึ้น ด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่ที่จะแสดงผลข้อมูลการขับขี่ ทั้งยังมีระบบนำทางเพิ่มความมั่นใจ ช่วงล่างก็แน่นอึด ถึงจะบรรทุกของหนักก็ยังนุ่มนวล สมแล้วกับการเป็นรถกระบะยอดนิยม

TOYOTA HILUX VIGO CHAMP

TOYOTA HILUX VIGO CHAMP

ดูเพิ่มเติม
>> ขายรถมือสอง ต้องทำยังไงไม่ให้เต้นท์ “กดราคา”
>> งบไม่เกิน 500,000 ก็เป็นเจ้าของ SUV มือสองได้

ISUZU D-MAX Hi-Lander Super Titanium ปี 2011 ราคา 440,000 – 510,000 บาท
หากพูดถึงรถที่ใช้เพื่อการพาณิชย์แล้ว เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าอีซูซุยังคงเป็นรถยอดนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะด้านการประหยัดพลังงาน และรถกระบะอันดับต้นๆที่ครอบใจคนไทยของค่ายนี้ก็คือ ISUZU D-MAX ภายนอกที่ตกแต่งแสดงถึงความหรูหรามากขึ้นด้วยกันชนหน้าใหม่ที่ดุดันมากขึ้น มีไฟตัดหมอกเสริมความปลอดภัย ภายในก็มีฟังก์ชั่นอย่างหน้าจอสัมผัส ระบบจีพีเอสนำทาง การเชื่อต่อบลูทูธได้ ส่วนขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ 3.0 VGS TURBO  ที่แรงแถมยังประหยัดพลังงานอีกด้วย เป็นการตอบโจทย์การใช้งานที่แท้ทรู

ISUZU D-MAX Hi-Lander
ISUZU D-MAX Hi-Lander

CHEVROLET COLORADO Z71 2013-2014  ราคา 430,000 – 520,000 บาท

รถกระบะพันธุ์แกร่งสัญชาติอเมริกันที่มีรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกดูโดดเด่น รอบคันตกแต่งด้วยโครเมียม ฝากระโปรงใหญ่ยกขอบสูง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ดีในรถกระบะ ดีไซน์ภายนอกตกแต่งด้วยโครเมียมรอบคันทำให้ดูหรูมากขึ้น เครื่องยนต์เป็น DURAMAX ที่ถือว่าเยี่ยมพอสมควร คนที่ไม่เคยขับอาจรู้สึกยาก แต่ถ้าขับไปซักพักก็คงชิน รถรุ่นนี้ถือว่าดีไซน์ดีพอสมควร แฝงด้วยความแกร่งพร้อมลุยทุกที่ 

CHEVROLET COLORADO Z71

CHEVROLET COLORADO Z71

เป็นยังไงบ้างกับรถกระบะมือสอง 4 ประตูราคาสบายกระเป๋าที่เน้นการใช้งานจริง ที่เรานำมาแนะนำให้เหล่านักอ่าน Chobrod ได้เก็บมาไว้พิจารณาซักคัน ทั้งนี้เมื่อเลือกได้แล้วก็อย่าลืมตรวจเช็กสภาพว่าใช้งานได้ดีอยู่หรือเปล่า จะได้ไม่ต้องมาอารมณ์เสียภายหลัง ทุกท่านสามารถเข้าไปหารถมือสองได้ในเว็บของเรา รับรองได้รถราคาถูกใจแน่นอน

ดูเพิ่มเติม
>> จริงหรือหลอก!!! ฟรีดาวน์รถมือสอง
>> 5 เหตุผล ทำไมซื้อรถมือสองดีกว่ารถใหม่
ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ค้นหาข้อมูลรายละเอียดสามารถเข้าดูวีวิวรถ เชิญที่นี่