โตโยต้า นำกระบะ IMV 0 เตรียมขึ้นเป็นไฮไลต์ในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 24 ต.ค 2566
แชร์ 0

TOYOTA นำกระบะ IMV 0 รถกระบะรุ่นใหม่ ที่พัฒนาโดยคนไทย เตรียมโชว์คันและการแต่งที่หลากหลาย ต่อหน้าสาธรณะชนครั้งแรกในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

IMV 0

TOYOTA จัดแสดงในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ภายใต้ธีมหลัก ร่วมพลิกโฉมอนาคตแห่งยานยนต์ — Find Your Future โดยนำ IMV 0 กระบะขนาดเล็กที่เคยเผยข้อมูลและพัฒนาโดยทีมจากประเทศไทย

กระบะ IMV 0 จะนำเสนอจุดเด่น การดัดแปลงตัวรถได้อย่างอิสระหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรถคาเฟ่เคลื่อนที่ รถบ้าน รถกู้ภัย และสามารถดัดแปลงเป็นรถได้อีกหลากหลายแบบมาก บนจอภายในบูธจะนำเสนอรูปแบบการปรับแต่งรถ IMV 0  ตามความคิด นำเสนอความสามารถในการปรับแต่งตัวรถเพื่อการใช้งานได้หลายรูปแบบ ทั้งการใช้งานเชิงธุรกิจ และการใช้งานส่วนบุคคล

อ่านเพิ่มเติม - ทำความรู้จักกับ โปรเจกท์ IMV0 ของ Toyota ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในกลางปี 2023

IMV 0

นอกจากนี้ยังมี กระบะต้นแบบพลังงานไฟฟ้าสู่ต้นกำเนิดของ IMV ผ่านบริบทของผู้ครอบครอง ที่จะร่วมสร้างการขับเคลื่อนไปข้างหน้าพร้อมกันกับรถรุ่นนี้

โดยโครงการ IMV จัดตั้งขึ้นเพื่อมุ่งสร้างฐานการผลิต และส่งออกรถ ภายใต้นโยบาย “สร้างฐานการผลิตในตลาดที่มีความต้องการ” ส่งผลให้สามารถนำเสนอยนตรกรรมที่น่าสนใจในระดับราคาเข้าถึงง่ายให้กับลูกค้าโตโยต้าทั่วโลก ปัจจุบันไลน์อัพผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงการ IMV ประกอบด้วย รถกระบะ 3 รุ่น รถมินิแวน 1 รุ่น และรถอเนกประสงค์ 1 รุ่น ซึ่งพัฒนาเพื่อจำหน่ายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก

IMV 0

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Toyota IMV0