เพื่อนบ้านเราก็มี! Isuzu D-Max X-Series เปิดตัวที่มาเลเซีย

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 6 ส.ค 2561
แชร์ 3

รถกระบะสุดเท่เตะตาใจกลางเมืองออกมาแค่ 210 คันเท่านั้น แต่เครื่องแรงกว่าจึงแพงกว่าตัวไทยเยอะ



Isuzu D-Max X-Series Teaser

Isuzu D-Max X-Series

Isuzu D-Max X-Series

Isuzu Malaysia ได้เปิดตัว Isuzu D-Max X-Series รุ่นจำนวนจำกัด ซึ่งจะดึงดูดลูกค้าที่มองหารถกระบะสไตล์สปอร์ตสำหรับชีวิตคนเมือง

คุณสมบัติใหม่ที่สำคัญในภายนอกมีสเกิร์ทสองสีไฮไลท์แดงด้านหน้าที่แข็งแรงซึ่งให้รูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งขึ้น สเกิร์ทท้ายสปอร์ตถูกดีไซน์ร่วมกับ aero sport bars เพื่อเสริมรูปลักษณ์ให้มีชีวิตชีวามากขึ้นในใจกลางเมือง อุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ ในรุ่นนี้มีโลโก้ Isuzu สีแดงบนฝาประตูท้ายพร้อมตรา X-Series ด้านหน้านั้น มีกระจังสีเทาพร้อมโลโก้ Isuzu สีแดงซึ่งเพิ่มความสง่าอย่างสปอร์ตขึ้นไป สัญลักษณ์ของ Isuzu D-Max X-Series รุ่นจำนวนจำกัดคือลายบนตัวถังซึ่งไม่มีในรุ่นธรรมดา ดีไซน์ลายแถบสปอร์ตคาดบนพื้นกระโปรงหน้าเช่นเดียวกับฝาประตูท้าย ผู้ใช้ Isuzu D-Max X-Series จะได้ไฟต้อนรับซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรุ่นนี้ ไฟต้อนรับจะเปิดเมื่อปลดล็อครถ สปอทไลท์สีขาวจะส่องพื้น 30 วินาที

Isuzu D-Max X-Series

ไฟต้อนรับ

Isuzu D-Max X-Series ยังให้จุดเด่นต่างๆ อย่างกล้องมองรอบตัวรถ 360° (AVM), แท็กจ่ายเงินในรถ และเบาะหนังเย็บลายรังผึ้ง

  • AVM เป็นระบบใหม่ที่ใช้กล้องบนตัวถังสี่ตัวเพื่อใช้มุมมอง bird’s eye view สำหรับความปลอดภัยมากขึ้น มุมกล้องนี้ช่วยคนขับเห็นวัตถุรอบตัวรถ, โดยเฉพาะวัตถุระยะประชิดที่มองไม่เห็นจากเบาะคนขับ
  • แท็กจ่ายเงิน มีประโยชน์สำหรับใข้จ่ายและขึ้นทางด่วน โดยต้องเสียบบัตร Touch N Go ในหัวอ่านที่พนักพิงแขน ตัวแท็กทำงานเหมือนแท็กจ่ายเงินไฟฟ้าโดนที่หน้าจอจะแสดงยอดเงินคงเหลือแล้วจะปล่อยเสียงตู๊ดๆ เมื่อเงินเหลือน้อยกว่า 10 ริงกิต
  • อีกการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นคือไฟภายในกับไฟรอบป้ายทะเบียน LED สีแดง ไฟนี้ช่วยยกระดับความพรีเมียมแก่ผู้ใช้รถ ไฟแดงจะเปิดอัตโนมัติเมื่อเปิดประตู แล้วยังช่วยสร้างทัศนียภาพภายในห้องโดยสารระหว่างสภาวะมืดมิดด้วย

มาซายูกิ ซูซูกิ COO แผนกพาหนะเชิงพาณิชย์เบาของ Isuzu Malaysia กล่าวว่าเขายินดีที่ได้แนะนำ X-Series สู่ตลาดมาเลเซียในช่วงโอกาสอันดี “ตั้งแต่ที่ช่วง tax holiday เริ่มขึ้น ความต้องการต่อ Isuzu D-Max โดยเฉพาะสูงขึ้นมากเพราะตัวรถราคาถูกลง 6% เป็นราคาที่ลดลงอยางมาก ลูกค้าควรใช้โอกาสนี้ในการจองแต่ตอนนี้ จากที่ X-Series ออกมาจำนวนจำกัดเท่านั้น”

ดูเพิ่มเติม
>>Isuzu ยอดขายกระบะเติบโตเน้นรักษาฐานลูกค้าเลี่ยงสงครามราคา
>>เตรียมจำหน่าย Isuzu D-MAX X-Series 2018 ในไทย 15 กุมภานี้

Isuzu D-Max X-Series

Isuzu D-Max X-Series มี 2 สีคือ Silky White Pearl และ Stallion Black Metallic
 

Isuzu D-Max X-Series เครื่องยนต์ แรงม้า East Malaysia ราคาประมาณ Peninsular Malaysia ราคาประมาณ
D-Max X-Series 2,499cc 136 120,700 RM 985,300 บาท 118,000 RM 963,300 บาท
V-Cross X-Series 2,999cc 177 126,700 RM 1,034,300 บาท 124,000 RM 1,012,200 บาท


ตารางราคาของ Isuzu D-Max X-Series

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ค้นหาข้อมูลรายละเอียดสามารถเข้าดูวีวิวรถ เชิญที่นี่