เปิดโฉม Suzuki Jimny Black Bisbon Edition ตัวโหดพันธุ์เล็ก

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 14 ก.พ 2562
แชร์ 20

เข้มและดุดันไม่น้อยกับโฉมแรกที่ได้เห็นกันกับเจ้า Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019 ที่ค่ายรถยนต์ดังแดนปลาดิบเผยภาพออกมาให้เห็นกัน ส่วนตลาดไทยต้องลุ้นจับตาอย่างระทึกว่าจะมาวางขายกันหรือไม่

ถือว่ากระชากหัวใจสายลุยไปมากโข และย่ิงทำให้เกิด “ความอยาก” เข้าไปใหญ่ กับคนที่ต้องการเจ้า Suzuki Jimny หลังจากแว่วว่าจะเปิดจองกันก่อนในรุ่นซีรี่ย์ Suzuki Jimny sierra ภายในเดือนมีนาคมนี้ ยังไม่ทันจะถึงเวลาจะได้ยลตัวจริงท่ีจะปรากฎโฉมวางจำหน่ายรถยนต์โฟร์วีลสายลุยจากค่าย Suzuki ไม่ทันไรค่ายรถยนต์จากแดนปลาดิบ ก็ปล่อย Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019 ออกมายั่วน้ำลายเพิ่มเติมความอยากเข้าไปอีก

Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019

Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019

ดำ ดุ สมชื่อจริงๆ

ดำ ดุ สมชื่อจริงๆ 

เท้าความกันเล็กน้อย ก่อนที่ Chobrod จะพาไปรู้จักกับ Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019 ว่ามันมีดีอย่างไร ก็ขอไปอัพเดตข่าวสารของ Suzuki jimny ที่หลายคนหมายตากันก่อน เพราะแว่วข่าวล่าสุดสำหรับคอลุยออฟโรดที่ชื่นชอบตระกูล Jimny ก็เตรียมจองกันได้ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ที่คาดหมายว่าจะเปิดฉากขึ้นในปลายเดือนมีนาคมนี้

>> Suzuki Jimny เผยสเปครถรุ่นยุโรป ในงาน Paris Motor show 2018
>> Five Fact : ส่องรถใหม่ปี 2019 เน้น ๆ 5 รุ่น เปิดตัวเมื่อไรทำ “ตลาดแตก” แน่นอน

และแน่นอนว่ามันจะยกทั้งคันมาจากญี่ปุ่น และส่งผลให้ราคาอาจจะไปแตะที่ 1.5 ล้านบาทไม่ขาดไม่เกินจากนี้ และที่สำคัญคือ มันมีจำนวนจำกัด!! ใครเล็งไว้ก็เตรียมตัวให้ดี เพราะคอรถยนต์ชาวไทยกำลังจ้องกันตาเป็นมันทีเดียว

ว่าแล้วก็กลับมาเรื่องของเรากันบ้างดีกว่า อย่างที่เกริ่นเอาไว้ในข้างบนว่า Suzuki ได้เผยภาพแรกของ Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019 ก็เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยที่เกาะญี่ปุ่น บ้านเกิดของ Suzuki โดยเจ้า Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019 ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากซีรี่ย์  Suzuki Jimny sierra นั่นเอง โดยสำหรับไฮไลท์ของ Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019 คือรูปลักษณ์ชุดแต่งที่ Chobrod อยากจะเรียกว่า “ดุ เท่” เหลือเกิน เพราะมันเข้มมาทั้งคัน

>>> ดูเพิ่มเติม ราคารถซูซูกิ

กระโปรงหน้าของ Suzuki Jimny Black Bisbon Edition ที่มาพร้อมช่องดักลมคู่

กระโปรงหน้าของ Suzuki Jimny Black Bisbon Edition ที่มาพร้อมช่องดักลมคู่ 

น่าขับลุยจริงๆ กับ Suzuki Jimny Black Bisbon Edition

น่าขับลุยจริงๆ กับ Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 

Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019 ถูกวางเครื่องยนต์ที่ขนาด 1.5 ลิตร พร้อมกับชุดแต่งที่ดุดันและแลดูโหดเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับฝากระโปรงหน้าสีดำพร้อมช่องดักลมคู่ ไฟ LED เหนือหลังคารถที่บ่งบอกว่าลุยแน่ในทุกภาวะถนน เติมแต่งความหล่อด้วยสปอยเลอร์ด้านหลังทรงปีนก และล้ออัลลอยดำ-แดงดูดุดัน ที่พ่วงมากับยางออฟโรดขนาดใหญ่ให้พร้อมลุยได้ทันที

ชุดแต่งตัวนี้ผ่านการดีไซน์โดยสำนัก Wald International ที่จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นด้วย แต่ไม่มีข่าวว่าจะเอาออกนอกประเทศเพื่อทำการตลาดด้วยหรือเปล่า และนอกไปจากนี้ยังไม่มีการระบุราคาขายที่ชัดเจนออกมาด้วย เพียงแต่ชุดแต่งตัวนี้ของ Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019 ยืนยันได้ว่าค่ายจะวางขายจริงแน่นอน

หรืออีกเวอร์ชั่นที่แต่งให้โดย WalD International

หรืออีกเวอร์ชั่นที่แต่งให้โดย WalD International 

คอรถยนต์ชาวไทยที่ชื่นชอบ Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019 อาจจะต้องรอสักนิดเพราะต้องปล่อยให้เจ้าถิ่นเขาทำการตลาดไปก่อนนั่นเอง แต่หากการเปิดตัวที่คาดหมายกันว่าคนไทยน่าจะได้เป็นเจ้าของ Suzuki Jimny Sierra ในปีนี้ได้รับการตอบรับที่ดี มีกระแสที่ดี ไม่แน่ว่า Suzuki อาจจะดันเจ้า Suzuki Jimny Black Bisbon Edition 2019 ให้คนไทยครอบครองก็เป็นได้ ของแบบนี้ใครจะไปรู้

* สนใจซื้อรถ Suzuki Jimny มือสองกดดูที่นี่ได้นะครับ

Suzuki Jimny จะเข้าไทยหรือไม่ ลุ้นได้มีนาคมนี้

Suzuki Jimny จะเข้าไทยหรือไม่ ลุ้นได้มีนาคมนี้ 

คราวหน้าทาง Chobrod ยังมีข่าวที่น่าสนใจมาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันต่ออย่าลืมติดตามกันนะครับ

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้