สิ้นสุดการรอคอย! Nissan Kicks 2018 มาถึง USA แล้ว ค่าตัวเลยครึ่งล้านไม่มาก

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 11 พ.ค 2561
แชร์ 1

Nissan Kicks ใหม่มีสไตล์เอกลักษณ์, เทคโนโลยีส่วนบุคคล, ความปลอดภัยอัจฉริยะ, ระบบส่งกำลังมีประสิทธิภาพ และการวางตำแหน่งที่ค่ามาก

Nissan Kicks 2018

Nissan ประกาศเปิดตัว Nissan Kicks 2018 ใหม่ล่าสุดราคาเริ่มต้นที่ 17,990 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 575,501 บาท) ซึ่งจะวางจำหน่ายทั่วสหรัฐฯ ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ รถรุ่นใหม่สุดในตลาดคอมแพ็กท์ครอสโอเวอร์ราคาจับต้องได้ที่กำลังเติบโตเร็ว Kicks ใหม่ที่กล้าแกร่งเป็นรถครอสโอเวอร์และ SUV รุ่นที่หกของ Nissan ซึ่งเป็นประเภทที่ทำยอดขายเป็นสถิติในช่วงปีที่ผ่านมา

“Kicks ใหม่ถูกออกแบบเพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้คนเดียวหรือคู่หูคู่รักที่มองหาสไตล์การแสดงออก, เทคโนโลยีส่วนตัว, ฟังก์ชันชาญฉลาด และระบบความปลอดภัยขั้นสูงในราคาเข้าถึงได้ไม่ถึง 18,000 เหรียญ” ไมเคิล บันซ์ รองประธานฝ่านวางแผนผลิตภัณฑ์ของ Nissan North America, Inc. กล่าว

ดูเพิ่มเติม:

>> ซีดานโหมด! กับ Nissan Sylphy Zero Emission รถไฟฟ้าเวอร์ชั่นซีดานของ LEAF
>> Nissan ร่วมมือ Sumitomo และ 4R ตั้งโรงงานรีไซเคิลแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าในญี่ปุ่น

ลักษณะที่โดดเด่นของ Nissan Kicks 2018

ลักษณะที่โดดเด่นของ Nissan Kicks 2018

พวงมาลัยพร้อมจอ 7 นิ้ว

พวงมาลัยพร้อมจอ 7 นิ้ว

Nissan Kicks 2018 มีให้เลือกสามรุ่นในระบบขับเคลื่อนล้อหน้า - Kicks S, Kicks SV และ Kicks SR แต่ละรุ่นใช้เครื่องยนต์ 1.6 DOHC 16 วาล์ว 4 สูบ พร้อมระบบควบคุมเวลาการทำงานวาล์วต่อเนื่อง (CVTCS) มีกำลัง 125 แรงม้าและแรงบิด 115 ปอนด์-ฟุต สนับสนุนด้วยระบบเกียร์ Xtronic ที่นุ่มนวล อัตราประหยัดน้ำมันรวมอยู่ที่ 33 ไมล์/แกลลอน

“การผสมผสานเป็นเอกลักษณ์ของ Kicks ด้วยดีไซน์การแสดงออก การประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม เทคโนโลยีอัจฉริยะ และระบบความปลอดภัยขั้นสูงรวมกันเป็นสิ่งเดียว – คุณค่าที่ยากจะเทียบ” บันซ์เพิ่มเติม “และ ด้วยระยะเหนือพื้นที่มากพอ จุดสายตาสูง พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า และวงรัศมีการเลี้ยวที่แคบ Kicks เป็นรถที่ดีเยี่ยมเพื่อการผจญภัยทั้งทุกวันและสุดสัปดาห์”

ภายนอกของ Kicks 2018 ใหม่ผสมอารมณ์และการใช้งานด้วยการหลอมบังโคลนคลอบล้อแม็กและมุมตั้งครอสโอเวอร์สูงด้วยสัญลักษณ์การออกแบบของ Nissan ที่คุ้นเคย ประกอบด้วยกระจังหน้า V-motion, ไฟหน้ากับไฟท้ายบูมเมอแรง และหลังคาลอยด้วยลุค “แผ่นกันแดดคลุมรอบคัน” จุดเด่นภายนอกที่มีให้ประกอบด้วยไฟหน้าอัตโนมัติอัจฉริยะ (I-AH) และไฟหน้ารังสีต่ำ LED พร้อมลักษณะสัญลักษณ์ LED


 
รูปแบบการเลือกสีตัวถังของ Nissan Kicks 2018


Kicks 2018 มีสีให้เลือกเจ็ดสี พร้อมชุดสีทูโทนอีกห้าแบบ สามจากชุดทูโทนใช้หลังคาดำและตัวถังสีตัด (ขาว ส้ม หรือแดง) เช่นเดียวกับหลังคาส้ม/ตัวถังเทาและหลังคาขาว/ตัวถังน้ำเงิน

Bose UltraNearfield

ลำโพง Bose UltraNearfield ในพนักพิงศีรษะเบาะคนขับ

ภายในรถ Kicks มีดีไซน์ล้ำอนาคตในห้องโดยสารที่เต็มไปด้วยจุดเด่นด้านนวัตกรรมซึ่งคาดว่ามีไว้เจาะกลุ่มเป้าหมายสายไอที ภายในมีพื้นที่โดยสารกว้างขวางท้ายรถ เช่นเดียวกับพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ที่สุดรุ่นหนึ่งในคลาส

ดีไซน์แดชบอร์ด “ทรงปีกร่อน” ที่เรียบง่ายของ Kicks เต็มไปด้วยจอสี่สีขนาด 7 นิ้วตั้งอยู่ตรงกลางไว้เก็บระบบ infotainment ที่ครอบคลุมด้วยการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนที่รองรับทั้งแอปเปิ้ล คาร์เพลย์และแอนดรอยด์ ออโต้ สำหรับสุดยอดประสบการณ์เสียง ชุดพรีเมียมในรุ่น Kicks SR มีระบบเสียง Bose Personal Plus พิเศษเฉพาะคลาสรุ่นใหม่พร้อมคู่ลำโพง UltraNearfield ขนาด 2.5 นิ้วน้ำหนักเบาติดตั้งภายในพนักพิงศีรษะเบาะคนขับ นอกจากเทคโนโลยีในบอร์ดอื่นๆ แล้ว Kicks ยังมีกล้องมองรอบตัวรถอัจฉริยะด้วย

>>> ดูเพิ่มเติม nissan kicks 2020 ตารางผ่อน

 
ความปลอดภัยและการเดินทางอัจฉริยะใน Nissan Kicks 2018


จุดเด่นด้านความปลอดภัย, ความมั่นคง และความสะดวกของผู้ขับเป็นจุดแข็งของ Nissan Kicks ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น พร้อมกับถุงลมนิรภัย 7 ลูกและกล้องมองท้ายรถ รุ่น Kicks SV และ Kicks SR เพิ่มระบบเตือนจุดอับสายตาและระบบเตือนการจราจรท้ายรถ

“เรากำลังสร้างระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถขายดีทุกรุ่น ประกอบด้วย Rogue, Rogue Sport และ Kicks ในตอนนี้ นี่เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่ครอบคลุมเพื่อช่วยลดอุบัติเหตุร้ายแรงที่รู้จักกันในนาม Nissan Intelligent Mobility” บันซ์กล่าว

แล้วเป็นคุณ คุณชอบอะไรในตัว Nissan Kicks 2018 อย่าลืมบอกกับเรา Chobrod สักหน่อยที่ใต้คอมเม้นท์ด้านล่างนี้ได้เลย

คุณจำเป็นต้องซื้อรถดูตอนนี้ รถเก๋งมือสองราคาถูก