พาชมทีเซอร์ BMW X3M และ X4M 2019 ใหม่ 460 แรงม้า

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 12 ก.ย 2561
แชร์ 0

BMW นำเสนอรถเอสยูวีต้นแบบโปรโตไทพ์รหัสแรง X3 M และ X4 M ระหว่างการแข่งขันทัวริ่ง DTM ที่สนามเนอร์เบิร์กริง ประเทศเยอรมนี

พาชมทีเซอร์ BMW X3M และ X4M 2019 ใหม่ 

พาชมทีเซอร์ BMW X3M และ X4M 2019 ใหม่ เอสยูวีตัวแรงที่แว่วว่าขุมพลังเทอร์โบ 460 แรงม้า

BMW X3M และ X4M 2019 ใหม่

BMW X3M และ X4M 2019  ที่ได้รับการเผยโฉมนี้เป็นรุ่นต้นแบบสุดท้ายก่อนขึ้นสายการผลิตจริง BMW ต้องการแสดงแนวทางการพัฒนารถเอสยูวีสมรรถนะสูงจึงนำเสนอรูปลักษณ์ภายนอกที่มีความสปอร์ตมากขึ้นด้วยช่องดักอากาศขนาดใหญ่และมีกระจังรังผึ้ง กระจกมองข้างรูปทรงลู่ลม ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาสีเข้มดูดุดันพร้อมคาลิปเปอร์เบรกสีน้ำเงิน

>>> ดูเพิ่มเติม bmw x3 ราคา มือสอง

BMW X4M 2019

BMW X4M 2019

BMW X3M 2019

BMW X3M 2019

  แม้ว่า X3M และ X4M  ที่ปรากฏให้เราเห็นกันนั้นยังคงเป็นเพียงโฉมโปรโตไทพ์ แต่เวอร์ชั่นโปรดัคชั่นก็คาดว่าจะไม่ต่างไปจากนี้แน่นอนค่ะนอกเสียจากลวดลายฉวัดเฉวียนบนตัวถังจะเปลี่ยนไปเล็กน้อยตามแต่การออกแบบที่จะมีเพิ่มเติม คราวนี้มีการปรับปรุงดีไซน์ภายนอกเพื่อเพิ่มความดุดัน  เท่ และดูน่าขับขี่มากขึ้น พร้อมทั้งปรับปรุงแอโรไดนามิกส์ให้รับกับสมรรถนะที่เพิ่มขึ้น

ดูเพิ่มเติม
>>
 ลดต้น-ลดดอก สัญญาเช่าซื้อรถใหม่ ต่างจากเดิมอย่างไร?
>> BMW ปล่อยทีเซอร์ Vision iNEXT รถพลังไฟฟ้าครอสโอเวอร์

สปอยเลอร์เรียบหรูดูดีมีฐานะ

สปอยเลอร์เรียบหรูดูดีมีฐานะ

สองเอสยูวีเวอร์ชั่น M ถูกออกแบบกันชนด้านหน้าให้มีช่องดักลมขนาดใหญ่กว่ารุ่นปกติ พร้อมกระจังทรงรังผึ้ง, กระจกมองข้างออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ดีไซน์คล้ายกับรถตระกูล M รุ่นอื่นๆ, ระบบเบรกสมรรถนะสูง พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีน้ำเงิน, กันชนท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมปลายท่อไอเสียแบบ 4 ท่อ, สปอยเลอร์หลังดีไซน์เฉพาะรุ่น M และล้ออัลลอยน้ำหนักเบา
บั้นท้ายของรถอเนกประสงค์ทั้งสองคันสะดุดตามากกว่าเดิมด้วยแผงกันชนชุดใหม่ ท่อไอเสียแบบสปอร์ต 4 ชุด และมีสปอยเลอร์เรียบหรูดูดีมีฐานะ

กำลังสูงสุด 460 แรงม้า (PS)

กำลังสูงสุด 460 แรงม้า (PS)

ปัจจุบันค่ายรถยักษ์อย่าง BMW ยังไม่เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคมากนักกับรายละเอียดขุมพลังของ X3M และ X4M ใหม่ แต่คาดว่าจะถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร M TwinPower Turbo ที่ให้กำลังสูงสุด 460 แรงม้า (PS) ได้รับการพัฒนาใหม่หมดจดซึ่งตอบสนองการลากรอบเครื่องยนต์สูง พร้อมทั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive เช่นเดียวกับรุ่น M5 อีกด้วยซึ่งให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและลดการสูญเสียแรงบิดเพื่อให้มีบุคลิกการขับขี่ที่เป็นเลิศที่สุดในระดับเดียวกัน

แต่ที่แน่ๆคือยังไม่มีการยืนยันกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แฟรงค์ แวน มีล ประธานกรรมการ BMW M เปิดเผยสั้นๆ ว่า “BMW X3 M และ BMW X4 M จะสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดด้วยบุคลิกและสมรรถนะการขับขี่แบบ M อย่างแท้จริง” แต่ถึงแม่ว่าจะให้ข้อมูลมาแค่นี้แต่เชื่อว่าสาวก BMW ต้องตื่นตาตื่นใจกับการเปิดตัวรถทั้งสองรุ่นนี้อย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามข้อมูลข่าวสารใหม่ๆเกี่ยวกับรุ่นนี้นะคะ Chobrod.com จะนำมาอัพเดทให้ทุกคนทราบแน่นอนค่าาา

ดูเพิ่มเติม
>> BMW เผย Feature ใหม่กับผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะในรถของคุณ
>> ส่องพลพรรครถใหม่ตราใบพัดฟ้า BMW Xpo 2018

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ค้นหาข้อมูลรายละเอียดสามารถเข้าดูวีวิวรถ เชิญที่นี่

Snook Anchana
แท็ก BMW