ปล่อย Teaser เรียกน้ำย่อย ก่อน Toyota Supra 2019 เปิดตัวจริง 14 มกราคมนี้!

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 9 ม.ค 2562
แชร์ 0

หลังจากที่เปิดเผยคอนเซ็ปต์มาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว รวมถึงปล่อย Teaser Toyota Supra FT1 มาบ้างแล้ว ล่าสุดก็ได้ปล่อยคลิปเสียงขณะวิ่งทดสอบมาเรียกน้ำย่อยขึ้นอีก

Teaser "Supra is Back" ตัวล่าสุด

หลังจากที่ Toyota Supra 2019 เจเนอเรชั่นใหม่ ได้ปล่อยคลิปเสียงคำรามของเครื่องยนต์ให้ได้สัมผัสกันก่อนหน้านี้ ล่าสุด Toyota ปล่อยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ ที่เผยให้เห็นรถสปอร์ตรุ่นล่าสุดขณะวิ่งอยู่บนสนาม Fuji Speedway ณ ภูเขาไฟฟูจิ แข่งยามค่ำคืน พร้อมทั้งเผยข้อความว่า "Supra is Back" ตอกย้ำการกลับมาสานต่อตำนานรถสปอร์ตอีกครั้ง ตลาดรถต่างประเทศไว้รอคอยข่าวใหม่มาสนมาทุกวัน

ดูเพิ่มเติม
>> 
มาแล้วจ้า !! Toyota Supra 2019 ประเดิมจองที่ประเทศอังกฤษเป็นที่แรก
>> 
4 ตัวพ่อ! ยนตรกรรมราคาสูงที่สุดจากค่าย Toyota​

Toyota Supra 2019 เตรียมเปิดตัวที่งาน Detroit Motor Show 14 มกราคมนี้

Toyota Supra 2019 เตรียมเปิดตัวที่งาน Detroit Motor Show 14 มกราคมนี้

โดย Toyota Supra 2019 ถูกพัฒนามาร่วมกับ BMW Z4  ซึ่งอาจส่งผลให้มีอุปกรณ์ที่คล้ายคลึงกันบ้างเล็กน้อย แต่ในเรื่องของรูปลักษณ์นั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง Toyota Supra 2019 มาพร้อมกับ ไฟหน้า LED และช่องอากาศขนาดใหญ่สามช่องที่อยู่ในส่วนของกันชนหน้า มี Hood หน้ายาวในแบบฉบับของรถสปอร์ตทั่วไป ช่วงท้ายออกแบบให้มีความบึกบึนน่าเกรงขาม รวมไปถึงมีการดีไซน์ที่เน้น Aerodynamic ในทุกสัดส่วน วงล้อที่ใช้เป็นล้อน้ำหนักเบา จัดเต็มด้วยระบบเบรคจาก Brembo และกันชนหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรถ F1 ที่รับกับท่อคู่เป็นอย่างดี คาดว่าภาพรวมของการออกแบบจะมีความใกล้เคียงกับ FT-1 Concept นอกจากนี้ยังได้เผยถึงล้อที่จะได้รับเป็นล้ออัลลอย 5 ก้าน ขนาด 19 นิ้ว, ป้าย Supra ใหม่, ชิ้นส่วนบางรายการจาก BMW รวมไปถึงการตกแต่งที่ถ่ายทอดจาก Lexus ด้านออพชั่นมาตรฐาน จะมีทั้งระบบจออินโฟเทนเมนต์พร้อมระบบนำทางที่ถ่ายทอดจาก BMW พร้อมด้วย iDrive UI, ระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับจุดบอด เป็นต้น

แบบร่างของ Toyota Supra 2019

แบบร่างของ Toyota Supra 2019

เครื่องยนต์ของ Toyota Supra 2019 คาดว่าเป็นเครื่องยนต์เดียวกับ BMW Z4 คือ เครื่องยนต์ 6 สูบขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 382 แรงม้า และแรงบิดที่ 500 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0 – 100 ภายในเวลา 4.4 วินาที เทอร์โบ มี 3 ระดับความแรงให้เลือก ทั้งหมดจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ

คาดการณ์ราคารถสปอร์ต Toyota Supra 2019 โฉมใหม่ จะมีราคาเริ่มต้นที่ 63,500 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเงินไทยโดยไม่รวมภาษีจะมีราคามากกว่า 2 ล้านบาทซึ่งหากรวมภาษีแล้วอาจมีราคาสูงถึง 7 - 8 ล้านบาทเลยทีเดียว

ดูเพิ่มเติม
>> 
รถจิ๋วพลังยักษ์! เผยโฉม Aston Martin V8 Cygnet คันเดียวในโลก แสดงโชว์อย่างเดียว ไม่ได้มีไว้ขาย
>> 
Lexus ES 300h (JP) 2019 รถรุ่นแรกในโลกที่ไม่มีกระจกข้าง!​

โฉมที่ถูกปิดบังของ Toyota Supra 2019

โฉมที่ถูกปิดบังของ Toyota Supra 2019

Toyota Supra 2019 จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 มกราคม 2562 นี้ในงาน Detroit Motor Show ประเทศสหรัฐฯ ก่อนออกจำหน่ายทั่วโลก ตั้งแต่ช่วงกลางปีเป็นต้นไป และหากมีข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมอย่างไร Chobrod จะรีบมาอัพเดทให้เลยทันทีค่ะ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้