ขับดีๆ โลกไม่จำ สาวมะกันผ่าตัด Tesla ให้เป็น "กระบะไฟฟ้า"

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 24 มิ.ย 2562
แชร์ 9

คลิปร้อนในโลกออนไลน์ สาวอเมริกันซื้อเก๋ง Tesla Model 3 รถยนต์ไฟฟ้าคันดังของโลกมาดัดแปลงเป็น "รถกระบะไฟฟ้า" แถมยังเป็นคันแรกของโลกอีกด้วย

ขับรถดีๆ สำหรับคนทั่วไปก็แค่เป็นเรื่องปกติในท้องถนนทั้งโลก และแน่นอนว่าโลกคงไม่จำเพราะมันไม่ได้ผิดแผกหรือแปลกแตกต่างกับใคร แต่สำหรับยูทูปเบอร์สาวจากสหรัฐอเมริกาการขับรถแบบปกติๆ คงใช้ไม่ได้สำหรับเธอ เพราะเลือกเอารถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อดังของโลกอย่าง Tesla มาดัดแปลงให้กลายเป็นรถยนต์กระบะไฟฟ้ามันเสียเลย และเผยแพร่คลิปนี้ผ่านยูทูปจนทำให้เธอโด่งดังขึ้นไปอีกมากด้วย

Simone Giertz กับความภาคภูมิใจของเธอที่ดัดแปลง Tesla ให้เป็นกระบะไฟฟ้า

Simone Giertz กับความภาคภูมิใจของเธอที่ดัดแปลง Tesla ให้เป็นกระบะไฟฟ้า 

กระบะไฟฟ้าที่สุดสวย

ยูทูเบอร์สาวคนนี้มีนามว่า Simone Giertz ที่ทำคลิปที่กำลังมาแรงสุดๆในโลกออนไลน์ เพราะเธอเลือกเอารถยนต์ไฟฟ้าอย่าง Tesla Model 3 มาตัดตอนด้านหลังรถยนต์เก๋งซีดานคันนี้ ให้มันเปลี่ยนเป็นรถกระบะสายลุยแต่แบบไฟฟ้าล้วน 100% แถมทำออกมาได้สวยเสียด้วย

ที่สำคัญในคลิปความยาวราว 31 นาทียังตัดต่อกระบวนการทุกอย่างในการดัดแปลงรถยนต์ไฟฟ้าคันนี้จากเก๋งให้กลายรถยนต์กระบะ จนถึงขณะนี้ก็มีผู้เข้าชมแนวคิดสุดแปลกของเธอไปแล้วเกือบ 5 ล้านวิวเลยทีเดียว

ทำเสร็จโลกก็ฮือฮาเลยทีเดียว เพราะมันสวยและแถมยังมีชื่อใหม่อีกด้วยว่า Truckla

ทำเสร็จโลกก็ฮือฮาเลยทีเดียว เพราะมันสวยและแถมยังมีชื่อใหม่อีกด้วยว่า Truckla 

นั่นอาจเพราะว่าคนปกติไม่มีใครเขาทำกัน ยิ่งกับรถยนต์ไฟฟ้าที่มีทั้งงานดีไซน์ออกมาสวยงามอย่าง Tesla อันเป็นรถยนต์อีกคันที่ใครหลายคนหมายปองอยากครอบครองเอามาใช้งาน แต่ Simone Giertz ก็กล้าจะตัดแต่งดัดแปลงมันให้กลายมาเป็นรถกระบะ นั่นทำให้คนในโลกออนไลน์ต่างสนใจที่จะเข้ามาดูความกล้าของเธอกัน

แม้ก่อนหน้านี้ค่ายผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติสหรัฐฯ อย่าง Tesla ก็เคยประกาศเอาไว้ว่ามีแผนจะผลิตรถยนต์กระบะไฟฟ้าออกมาสู่ตลาดรถด้วยเหมือนกัน แต่กับ Simone Giertz เธอบอกว่า "รอไม่ได้" เพราะอยากได้กระบะสไตล์ของ Tesla เสียเหลือเกิน ดังนั้น มันก็มีทางเดียวที่จะบรรลุความต้องการของตัวเองได้ คือไปซื้อ Tesla Model 3 มาและดัดแปลงมันซะ

ดูเพิ่มเติม
>> 
ล้ำไปอีก Tesla ติดตั้งระบบหาชิ้นส่วนเสียหาย แถมสั่งอะไหล่รอเปลี่ยนให้เลย
>> Tesla งานเข้าอีก มะกันชี้ระบบ “ออโต้ไพลอท” อาจทำให้คนตาย

ในคลิปที่เผยให้เห็นทุกขั้นตอนการดัดแปลงรถซีดานไฟฟ้าให้เป็นกระบไฟฟ้า

ในคลิปที่เผยให้เห็นทุกขั้นตอนการดัดแปลงรถซีดานไฟฟ้าให้เป็นกระบไฟฟ้า

ในคลิปที่เผยให้เห็นทุกขั้นตอนการดัดแปลงรถซีดานไฟฟ้าให้เป็นกระบไฟฟ้า 

แต่โปรเจ็กนี้ของเธอต้องล่าถอยออกไปกว่าจะทำได้สำเร็จในขณะนี้ เพราะตัวเธอเองต้องประสบปัญหาทางด้านร่างกายที่ต้องรักษาตัวด้วยอาการเนื้องอกในสมอง แต่เมื่อรักษาจนร่างกายดีขึ้นแล้ว Simone Giertz ก็จัดการทำตามความฝันด้วยการดัดแปลงรถยนต์ไฟฟ้าเป็นรถกระบะไฟฟ้าในทันที และมันยังถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla ที่ผ่านการดัดแปลงเป็นคันแรกของโลกอีกด้วย

ในคลิปที่เธออัพลงยูทูปนั้น บ่งบอกวิธีการในขั้นตอนการดัดแปลงทุกอย่าง ซึ่ง Simone Giertz ก็ลงมือทำเองพร้อมกับทีมงานแค่ไม่กี่คน และเมื่อสำเร็จ เธอก็ตั้งชื่อรุ่นใหม่ให้กับรถยนต์ไฟฟ้าฝีมือดัดแปลงของตัวเองใหม่ทันทีว่า “Truckla” และแน่นอนว่ามันเป็นชื่อที่ล้อเลียนรถยนต์ Tesla อย่างไม่ต้องสงสัย

Simone Giertz  สาวสวยผู้ดัดแปลง Tesla

Simone Giertz  สาวสวยผู้ดัดแปลง Tesla 

ท้ายสุดนับเป็นอีกโปรเจ็กที่น่าสนใจไม่น้อยและต้องซูฮกให้กับความกล้าของ Simone Giertz ยูทูเบอร์สาวคนนี้ที่เอารถยนต์ราคานับล้านบาท และยังเป็นเทคโนโลยีที่ว่ากันว่าเจ๋งที่สุดในแง่รถยนต์ไฟฟ้ามาดัดแปลง ส่วนใครอยากจะลองทำตาม ก็เชิญได้เลย หรือจะรอ Tesla ทำกระบะไฟฟ้าออกมาสู่ตลาดรถแทน ก็ไม่ผิดแต่อย่างใด แต่รับรองว่าหากคอรถยนต์ที่ไหนทำออกมา หรือแม้แต่ในเมืองไทยเองก็ตาม จะดังกระฉูดอย่างแน่นอน และทุกสายตาบนท้องถนนจะจับจ้องมายังรถของคุณในทันที

ขับดีๆ โลกไม่จำ สาวมะกันผ่าตัด Tesla ให้เป็น "กระบะไฟฟ้า" 

ดูเพิ่มเติม
>> 
รัฐบาลจีนทุ่ม 5 หมื่นล.ใส่ “NIO”หวังดันแข่งขันรถยนต์ไฟฟ้าสู่คู่แข่งระดับโลก
>> เทสล่าเปิดราคา "Tesla 3" รุ่นปี 2020 ประกอบจีน เพียงแค่ 1.5 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

Cop