โตโยต้า ส่งเด็กไทยผู้ชนะ Gran Turismo 7 ไป GT Cup ชิงแชมป์เอเชีย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 8 ก.ย 2566
แชร์ 0

โตโยต้า จัดแข่งรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบเสมือนจริง TOYOTA GAZOO Racing GT Cup (TGR GT Cup) บนเกมส์ Gran Turismo 7 ได้ผู้ชนะตัวแทนประเทศไทยไปลงแข่ง GT Cup ชิงแชมป์เอเชีย 23-24 กันยายน นี้

Gran Turismo 7 GT Cup ชิงแชมป์เอเชีย

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดี และมอบรางวัลผู้ชนะการแข่งขัน e-Motorsport รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบเสมือนจริง TOYOTA GAZOO Racing GT Cup (TGR GT Cup) บนเกมส์ Gran Turismo 7 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันระดับเอเชียแปซิฟิก เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ณ Toyota ALIVE บางนา

การแข่งขัน TOYOTA GAZOO Racing GT Cup 2023 บนเกมส์ Gran Turismo 7 ซึ่งปีนี้นักแข่งที่ทำคะแนนสะสมสูงสุด 3 คน ในรอบคัดเลือกระดับประเทศ เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันระดับเอเชียแปซิฟิกที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 23-24 กันยายน นี้ เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกต่อไป

Gran Turismo 7 GT Cup ชิงแชมป์เอเชีย

ผู้ชนะการแข่งขัน TOYOTA GAZOO Racing GT Cup 2023 Thailand

  • ชนะเลิศ ธนภัทร พวงพัฒน์
  • รองชนะเลิศอันดับ 1   ไชยภัทร ลิปิกรโกศล
  • รองชนะเลิศอันดับ 2   ไหมจักรี อารีกิจเสรี

Gran Turismo 7 GT Cup ชิงแชมป์เอเชีย

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวให้กำลังใจนักกีฬาว่า 

“ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทั้ง 3 คน ที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักกีฬา e-Motorsport จากประเทศอื่นๆ หวังว่าในอนาคตจะได้เห็นตัวแทนประเทศไทยก้าวขึ้นเป็นสุดยอด Gamer ของเอเชีย และในระดับโลกต่อไป”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Toyota