เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดคลังอะไหล่ BYD สต็อกของได้กว่าล้านชิ้น

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 9 ส.ค 2566
แชร์ 0

เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดโชว์ REVER BYD Spare Parts Center คลังอะไหล่ที่มีความจุกว่า 200,000 ชิ้น และเดินหน้าสร้างคลังอะไหล่แห่งใหม่พื้นที่ขนาด 18,000 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่กว่าปัจจุบันถึง 4.5 เท่า พร้อมความสามารถในการรองรับอะไหล่สูงสุด 1,000,000 ชิ้น ในพื้นที่บางนา - ตราด

คลังอะไหล่ BYD

8 สิงหาคม 2566 เรเว่ ออโตโมทีฟ ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขาย รถยนต์ไฟฟ้า BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดข้อมูลเกี่ยวกับ REVER BYD Spare Parts Center คลังอะไหล่ที่มีความจุกว่า 200,000 ชิ้น หรือประมาณ 2,500 พาเลท ที่สามารถดูแลระบบหลังการขาย ซ่อมแซมรถยนต์ไฟฟ้าได้ประมาณ 4 - 7 เดือน ครอบคลุมชิ้นส่วนทุกชิ้นสำหรับรุ่น BYD ATTO 3 และอะไหล่สำหรับรุ่น BYD Dolphin กำลังทยอยเข้ามาและจะครอบคลุมทุกชิ้นส่วนในช่วงกลางเดือนสิงหาคม ด้วยขนาดพื้นที่ 4,000 ตารางเมตร

อ่านเพิ่มเติม - BYD Dolphin 2023 เปิดตัว 2 รุ่น Standard ราคา 699,999 บาท และ Extended ราคา 859,999 บาท

คลังอะไหล่ BYD

ภายในคลังอะไหล่แบ่งพื้นที่จัดเก็บอย่างชัดเจน ได้แก่ โซนชิ้นส่วนทั่วไป โซนชิ้นส่วนอุบัติเหตุ และโซนชิ้นส่วนซ่อมบำรุง โดยชิ้นส่วนสำคัญอย่าง Blade Battery และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ จะถูกจัดเก็บเป็นพิเศษในห้องควบคุมความเย็นและความชื้นมาตรฐานสูง

คลังอะไหล่ BYD

นอกจากนี้ เพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้า BYD รุ่นใหม่ เรเว่ ออโตโมทีฟ เดินหน้าสร้างคลังอะไหล่แห่งใหม่พื้นที่ขนาด 18,000 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่กว่าปัจจุบันถึง 4.5 เท่า พร้อมความสามารถในการรองรับอะไหล่สูงสุด 1,000,000 ชิ้น ในพื้นที่บางนา - ตราด ให้เป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้าถึงผู้จัดจำหน่ายในภูมิภาคต่าง ๆ ภายในเวลา 1 - 4 วัน โดยคลังอะไหล่ที่นี้คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายน

คลังอะไหล่ BYD

คุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าวว่า

“เรามีความภูมิใจที่ได้นำเสนอบริการที่ครอบคลุมมากกว่าการขายรถยนต์ คลังสินค้าของเรามีอะไหล่สำรองครบครัน เพื่อรับประกันว่าเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงทีและให้ลูกค้าสามารถนำรถกลับไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ในฐานะที่เราเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง เรามุ่งเน้นที่จะเป็นศูนย์กลางของทุกความต้องการสำหรับผู้ที่ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า และการเปิดตัวคลังอะไหล่แห่งใหม่จะช่วยยกระดับการดำเนินงานและพัฒนาบริการให้คล่องตัวขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการด้านอะไหล่ทดแทนได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก BYD BYD ATTO 3 BYD Dolphin