เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดไฮไลท์ 4 รุ่นใหม่ ธีมบูธ FUTURE FOR ALL นำเสนอความเท่าเทียม ใน Motor Expo 2023

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 พ.ย 2566
แชร์ 0

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยคอนเซ็ปต์บูธ FUTURE FOR ALL แบบ Universal Design สะท้อนถึงความเท่าเทียมเพื่อทุกคนที่มางาน Motor Expo 2023 พร้อม ไฮไลท์รถยนต์ใหม่ 4 รุ่น GLC 220 d 4MATIC Avantgarde, EQE 350 4MATIC SUV Electric Art, C 220 d AMG Line และ GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยคอนเซ็ปต์บูธ FUTURE FOR ALL

เมอร์เซเดส-เบนซ์ หยิบยกอินไซด์ที่ได้จากการสัมภาษณ์กลุ่มคนหลากหลายที่ต่างก็เป็นผู้ขับขี่รถยนต์บนท้องถนน และเป็นกลุ่มผู้เข้าชมงาน Motor Expo ในปีก่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ใช้วีลแชร์ คุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกเล็กและมีรถเข็นเด็ก โดยพบว่าหนึ่งในปัญหาที่พวกเขาต้องพบเจอคือ “พื้นต่างระดับ” ซึ่งเป็นอุปสรรคทำให้ไม่สามารถชมยนตรกรรมและสัมผัสเทคโนโลยีต่าง ๆ ภายใน บูธได้ทุกมุมเท่าที่ควร

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงตัดสินใจออกแบบบูธใหม่เพื่อสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกคนด้วยหลักการออกแบบ Universal Design ที่มุ่งเน้นการสร้างพื้นที่ให้ผู้เยี่ยมชมทุกคนสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงข้อจำกัด โดยปรับเปลี่ยนพื้นที่ทั้งบูธให้เป็นพื้นราบและมีทางเดินที่กว้างขวางมากพอ เพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยในการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษภายในบูธร่วมกัน

อ่านเพิ่มเติม - เบนซ์เปิดตัว Mercedes EQE SUV เพิ่ม 2 รุ่นย่อย EQE 350 4MATIC SUV Electric Art และ EQE 350 4MATIC SUV AMG Line

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยคอนเซ็ปต์บูธ FUTURE FOR ALL

ไฮไลท์รถยนต์ มอร์เซเดส-เบนซ์ 4 รุ่นใหม่ จัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

  • GLC 220 d 4MATIC Avantgarde หนึ่งในเอสยูวีดีไซน์สปอร์ตขนาดกลางที่ได้รับความนิยมสูงสุด มาในรูปแบบเครื่องยนต์ดีเซลและห้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้น 
  • EQE 350 4MATIC SUV Electric Art รถยนต์ที่ผสานความสปอร์ตและความยั่งยืนแห่งโลกอนาคตอย่างลงตัว เหมาะกับการขับขี่ทั้งในรูปแบบ On Road และ Off Road 
  • C 220 d AMG Line รถยนต์ซีดานดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่ได้รับความนิยมตลอดกาล โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุด
  • GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic ตัวแทนด้านขุมพลังแห่งสมรรถนะและความสะดวกสบายอันเหนือระดับ 

รวมถึงรถยนต์อีกกว่า 15 รุ่น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมายได้ที่งาน Motor Expo 2023 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี วันที่ 1-11 ธันวาคม 2566 นี้

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ