เด็กไทยสร้างชื่อ คว้ารางวัล Best Finalist ในโครงการ Toyota Dream Car Art Contest ที่แข่งผลงานจากเด็กอีก 90 ประเทศ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 ส.ค 2566
แชร์ 0

ด.ช. กันตพัฒน์ พันธ์ป้อม อายุ 10 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตรจ.ปทุมธานี ได้รับการคัดเลือกเป็น Best Finalist จากผลงาน "รถดอกหญ้าพลังงานลม DANDELION" ในการประกวดรอบสุดท้าย รุ่นอายุ 8-11 ปี โครงการ “Toyota Dream Car Art Contest” ครั้งที่ 16 ประจำปี 2566

Toyota Dream Car Art Contest 2023

โครงการ Toyota Dream Car Art Contest ครั้งที่ 16 ประจำปี 2566 มีผลงานเข้าประกวด 782,852 ผลงาน 90 ประเทศทุกภูมิภาคทั่วโลก ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ ผ่านการใช้ศิลปะเป็นสื่อกลางในการวาดภาพระบายสี

โดย ด.ช. กันตพัฒน์ พันธ์ป้อม อายุ 10 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตรจ.ปทุมธานี ได้รับการคัดเลือกเป็น Best Finalist จากผลงาน "รถดอกหญ้าพลังงานลม DANDELION" ในการประกวดรอบสุดท้าย รุ่นอายุ 8 – 11 ปี

อ่านเพิ่มเติม - ประกาศผลผู้ชนะการประกวดภาพวาดระบายสี รถรักษ์โลก TOYOTA Dream Car Art Contest 2023

TOYOTA Dream Car Art Contest 2023

ด.ช. กันตพัฒน์ พันธ์ป้อม เป็นตัวแทนประเทศไทยจากโครงการ Toyota Dream Car Art Contest ที่คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ รุ่นอายุ 8 – 11 ปี ซึ่งมีการแบ่งกลุ่มผู้เข้าประกวดออกเป็น 3 กลุ่ม

  • รุ่นอายุไม่เกิน 7 ปี
  • รุ่นอายุ 8-11 ปี
  • รุ่นอายุ 12-15 ปี

TOYOTA Dream Car Art Contest 2023

โดยในแต่ละรุ่นมีทั้งหมด 3 รางวัลคือ รางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รวมทั้งหมด 9 รางวัล

หลังจากนั้นได้ส่งผลงานทั้ง 9 รางวัลนี้เข้าสู่การประกวดเวทีระดับโลก และในปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่เยาวชนตัวแทนจากประเทศไทยสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกครั้งโดยสามารถคว้ารางวัล Best Finalist พร้อมเงินรางวัลทุนการศึกษา 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ

นับเป็นความสำเร็จที่ยืนยันความสามารถของเยาวชนไทยในเวทีระดับโลกได้เป็นอย่างดี และเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสให้เยาวชนไทยได้พัฒนาความสามารถทางด้านศิลปะ และก้าวไกลสู่เวทีระดับสากลได้อย่างภาคภูมิ

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Toyota