มาสด้า2 ได้รางวัลสุดยอดสินค้า ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยี

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 พ.ค 2566
แชร์ 6

รถยนต์นั่ง มาสด้า2 คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2023 การันตีคุณภาพ ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยี

Mazda 2

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 รถยนต์นั่งซิตี้คาร์ Mazda 2 ที่ได้รับการออกแบบภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟและความสง่างามตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ผนวกกับการคัดสรรวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม ประกาศศักดาความยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัล Product Innovation Awards 2023 หรือ รางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2566 จากนิตยสาร Business+ 

รางวัลดังกล่าว จัดขึ้นโดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อมอบรางวัลให้กับองค์กรที่เป็นแบบอย่างความสำเร็จ และสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อประโยชน์ของทุกคนในสังคม 

โดยมี นายวัชระ เจียรบุญ ผู้จัดการทั่วไปแผนกการตลาด และนายอุทัย เรืองศักดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปส่วนงานประชาสัมพันธ์แผนกการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบจาก ฯพณฯ นุรักษ์มาประณีต องคมนตรี ประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

Mazda 2

Mazda 2

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รถยนต์มาสด้า2 เป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดของมาสด้า เนื่องจากมีความโดดเด่นครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการรอบด้าน โดยเฉพาะการออกแบบที่มีความสง่างามตามแนวคิด Kodo design : Soul of Motion อวดเส้นสายสุดเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความโฉบเฉี่ยว การคัดสรรวัสดุคุณภาพเกรดพรีเมียมตามคอนเซ็ปต์ “Less is More” แสดงเอกลักษณ์ที่ชัดเจนไม่เหมือนใคร และการตอบสนองความหลากหลายด้านการใช้งานด้วยทางเลือก 2 แบบ 2 สไตล์ 

ไม่ว่าจะเป็นรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตูสุดสปอร์ตเร้าใจ และรุ่นซีดาน 4 ประตูสุดหรูหราพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ดี ให้ความประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร อันทรงพลัง ตอบสนองการขับขี่ได้รวดเร็ว และประหยัดน้ำมันสูงถึง 26.3 กม./ลิตร จับคู่ทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Mazda 2

นอกจากนี้ มาสด้า2 ยังมากับระบบความปลอดภัยรอบคัน โดยเฉพาะระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง หรือ G-Vectoring Control Plus เทคโนโลยีเฉพาะของมาสด้าที่ช่วยควบคุมสมรรถนะการขับขี่ให้แม่นยำและสมดุล ควบคู่กับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน 

รวมถึงราคาสุดคุ้มค่าที่เริ่มต้นเพียง 546,000 บาท จึงทำให้รถมาสด้า2 ได้รับความนิยมและครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน และการที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ การันตีได้ถึงคุณภาพและสมรรถนะอันทรงพลัง ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้า ตามแนวทางการพัฒนา Human-Centered Philosophy ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง

Mazda 2

อ่านเพิ่มเติม >>