คุณซู สุรีทิพย์ ละอองทอง ขึ้นเป็นผู้จัดการ ซูบารุ ประเทศไทย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 ก.ย 2566
แชร์ 0

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง จากผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด (Senior Marketing Manager) เป็นผู้จัดการทั่วไป (Country Manager) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด (Senior Marketing Manager) ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป (Country Manager) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ในฐานะผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง จะดูแลรับผิดชอบการขาย การพัฒนากลยุทธ์ตลาด การบริการหลังการขาย รวมถึงการพัฒนาผู้จำหน่ายทั้งหมดของซูบารุในประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นโดยรายงานตรงต่อ มร.ฟิลลิป ลู ผู้บริหารฝ่ายขายและการตลาดระดับภูมิภาค บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ

อ่านเพิ่มเติม - SUBARU จัดแข่งคนอึดแตะรถ แตะรถชิงรถ 2023 ได้ 5 ตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งนานาชาติที่ สิงคโปร์

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง ร่วมงานกับ บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อปี พ.ศ. 2564 ในตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ด้วยวิสัยทัศน์และความสามารถในการบริหารงานการตลาดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณสุรีทิพย์ได้พิสูจน์ถึงศักยภาพจนได้รับความไว้วางใจจากฝ่ายบริหารของบริษัท มอเตอร์ อิมเมจโดยมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในการพัฒนาธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์จะขับเคลื่อนให้ซูบารุในประเทศไทยมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นได้

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Subaru