กติกาและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม CHOBROD Super Easy Sale เดือน 11 เด็ดจัดหนัก ลุ้นบัตรกำนัลทองคำ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 พ.ย 2564
แชร์ 6

กติกาและเงื่อนไขของกิจกรรม CHOBROD Super Easy Sale เดือน 11 เด็ดจัดหนัก ถือว่าผู้เข้าร่วมรายการได้อ่าน สอบถาม เข้าใจเงื่อนไขวิธีการเล่น สิ่งของรางวัลและรายละเอียดเพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้ได้

Super Easy Sale

กติกาและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมลุ้นบัตรกำนัลทองคำ

ระยะเวลา : 1 พฤศจิกายน - 9 ธันวาคม 2564

รางวัล

  • ลุ้นบัตรกำนัลทองจาก Aurora มูลค่า 50,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • บัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 30 รางวัล สำหรับผู้โชคดี 30 ท่านแรก ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม

วิธีการร่วมกิจกรรม 

  1. เข้าร่วมกิจกรรมที่เว็บไซต์ Chobrod.com คลิกที่นี่ Event supersale1121
  2. เลือกรุ่นรถที่สนใจจากเต็นท์รถยนต์มือสองที่เข้าร่วมแคมเปญ “CHOBROD Super Easy Sale เดือน 11 เด็ดจัดหนัก”
  3. ติดต่อกับเซลหรือเต็นท์รถเพื่อซื้อรถและรับรหัสชิงโชค
  4. กลับมายังเว็บไซต์ แล้วกรอกข้อมูลร่วมกิจกรรมภายในวันที่ 9 ธ.ค. เพื่อรับสิทธิพิเศษ  

หมายเหตุ : จำกัดการร่วมกิจกรรม 1 คนต่อ 1 สิทธิ์

การประกาศรางวัล

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ผ่านทางเว็บไซต์ https://chobrod.com และเฟซบุ๊ก Chobrod

กติกาการร่วมกิจกรรม

  1. สงวนสิทธิ์สําหรับผู้ร่วมรายการที่มีการซื้อขายสมบูรณ์กับเต็นท์ที่ร่วมแคมเปญ ภายในวันที่ 1 พฤศจิกายน - 30 พฤศจิกายน 2564 และทําธุรกรรมพร้อมทั้งได้รับการอนุมัติจากบริษัทฯ ภายในวันที่ 9 ธันวาคม 2564
    หมายเหตุ : รายชื่อเต็นท์ที่ร่วมแคมเปญได้แก่ One2auto, Cyber cars, ราชพฤกษ์ พี คาร์เซ็นเตอร์, Pama Motors, Sunny car, AT Carsale, 1112 Auto, Boy Auto Group, Auto Villa, รถบ้านคุณฉัตรชัย, ติงลี่เบสคาร์, โย รัชดา, Mister car, Ktp และ 84carcenter
  2. บริษัท ชอบรถ จํากัด (“บริษัทฯ”) จะนํารายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่เข้าร่วมกิจกรรมตามเงื่อนไขมา พิมพ์เป็นสลาก และทําการจับรางวัล ณ วัน-เวลา และสถานที่ที่บริษัทฯ กําหนด
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ร่วมกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่ บริษัทฯ ตรวจสอบพบว่ามีการกระทําใด ๆ ที่เข้าข่ายทุจริตหรือผิดวัตถุประสงค์ของกิจกรรม
  4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหาย หรือการถูกโจรกรรมข้อมูลของผู้ร่วมกิจกรรม อันเนื่องจากปัญหาของระบบ เทคนิค หรือการกระทําผิดของบุคคลที่สาม
  5. ผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับรางวัลให้กับผู้อื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงของ รางวัลเป็นเงินสดได้
  6. พนักงานของบริษัท ชอบรถ จํากัด และบริษัทอื่นที่เกี่ยวข้องในกิจกรรมดังกล่าว รวมถึงครอบครัว ไม่สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้
  7. ผู้โชคดีต้องแสดงหลักฐานการรับสิทธิ์
    7.1 สำหรับผู้โชคดีได้รับบัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 1,000 บาท ต้องนำส่งสำเนาบัตรประจําตัวประชาชน 1 ฉบับ เพื่อแสดงการรับสิทธิ์ โดยส่งมายังเฟซบุ๊ก Chobrod
    7.2 สำหรับผู้โชคดีได้รับบัตรกำนัลทองคำ มูลค่า 50,000 บาท ต้องแสดงหลักฐานบัตรประจําตัวประชาชนฉบับจริง และสําเนา 1 ชุด มายืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัลภายใน 30 วันนับแต่วันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ณ บริษัท ชอบรถ จำกัด หากเลยกําหนดถือว่าสละสิทธิ์ และบริษัทฯ จะมอบของรางวัลให้ผู้โชคดีสํารองในลําดับถัดไป โดยสํารองแต่ละรางวัลไว้ตามจํานวนของรางวัล หากผู้โชคดีสํารองไม่นําหลักฐานตามที่กําหนดมารับรางวัล บริษัทฯ จะมอบของรางวัลดังกล่าวให้กับองค์กร สาธารณะกุศลหรือหน่วยงานราชการเพื่อประโยชน์ของทางราชการต่อไป
    หมายเหตุ: 
    (1) ผู้โชคดีที่รับบัตรกํานัลทองคํา มูลค่า 50,000 บาท ต้องเดินทางมารับของรางวัลด้วยตนเองที่ บริษัทฯ และต้องชําระภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย 5% จากมูลค่าของของรางวัลตามคำสั่งกรมสรรพากรฯ
    (2) ผู้โชคดีได้รับบัตรกำนัลทองคำ มูลค่า 50,000 บาท สามารถนำบัตรกำนัลไปซื้อสินค้า Aurora  ได้ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย
  8. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี
  9. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทําความเข้าใจเงื่อนไขของกิจกรรมเป็นที่เรียบร้อย และยินยอมที่จะปฏิบัติ ตามข้อกําหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ

** กิจกรรมดังกล่าวถือว่าผู้เข้าร่วมรายการได้อ่าน สอบถาม เข้าใจเงื่อนไขวิธีการเล่น สิ่งของรางวัลและรายละเอียดเพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้ **