VOLVO แต่งตั้งเพิ่ม 2 ศูนย์ ผ่านมาตรฐานการซ่อมสีตัวถังรถวอลโว่

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 ก.พ 2565
แชร์ 0

จะซ่อมสีและตัวถังรถวอลโว่ให้สวยใหม่ เหมือนออกจากโรงงาน มาตรฐานสวีเดนก็ต้องเลือกเข้าไปศูนย์ซ่อมที่ได้รับการรับรอง ซึ่งมีน้อยมาก ล่าสุดเพิ่มมาอีก 2 ที่กับ สแกนดิเนเวียน ออโต้ สาขาหทัยราษฎร์ และบริษัทนิวตัน บอดี้ แอนด์ เพนท์ ตลิ่งชัน

XC40 Recharge Plug-in Hybrid
Volvo XC40 Recharge Plug-in Hybrid

วอลโว่ (VOLVO) ผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติสวีดิช นำโดย มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ แต่งตั้งศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน VOLVO CERTIFIED DAMAGE REPAIR CENTRE (VCDR) และมอบใบรับรองอย่างเป็นทางการ ให้แก่ บริษัทสแกนดิเนเวียน ออโต้ จำกัด (สาขาหทัยราษฎร์) และ บริษัทนิวตัน บอดี้ แอนด์ เพนท์ จำกัด (ตลิ่งชัน) เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานและการพัฒนาอย่างยั่งยืนของวอลโว่ และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าผ่านการการันตีคุณภาพงานและประสิทธิภาพของรถยนต์วอลโว่หลังซ่อม เพื่อให้มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยมเหมือนวันแรกที่ออกจากโรงงานผลิต ให้ลูกค้าได้อุ่นใจตลอดเส้นทางการเดินทาง และเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบอย่างครบวงจร

อ่านเพิ่มเติม - ทำความรู้จัก Toyota bZ4X 2022 รถยนต์ไฟฟ้า 100% ของโตโยต้าที่จะขายในปีนี้

VOLVO แต่งตั้งเพิ่ม 2 ศูนย์ ผ่านมาตรฐานการซ่อมสีตัวถังรถวอลโว่

ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน VCDR ในประเทศไทย 

ให้ความสำคัญกับนโยบาย 3 ประการ ในการดำเนินงาน เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อมและสังคม ได้แก่การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและขั้นตอนการทำงานที่เหมาะสม เพื่อผลงานที่มีคุณภาพ และเพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อสิ่งแวดล้อมและการใช้พลังงานให้ได้มากที่สุด อาทิ

1.1.  การใช้เทคโนโลยีสีสูตรน้ำ (Water based paint) ที่เป็นมาตรฐานของวอลโว่ เพื่อลดปริมาณสารพิษที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และบุคคลากรผู้ปฏิบัติงาน

1.2. การติดตั้งแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น ภายในห้องพ่นสี เพื่อกรองและดักอนุภาคขนาดเล็กของฝุ่นและกลิ่นของสีไม่ให้ปนเปื้อนกับอากาศภายนอก และยังสามารถนำอากาศที่ผ่านการกรองแล้วกลับมาหมุนเวียนใช้ใหม่ได้อย่างคุ้มค่า

VOLVO แต่งตั้งเพิ่ม 2 ศูนย์ ผ่านมาตรฐานการซ่อมสีตัวถังรถวอลโว่

1.3.  การใช้เทคโนโลยีการเคลื่อนย้ายรถด้วยระบบรางมาตรฐาน ในทุก ๆ การกระบวนการซ่อมสี โดยไม่ใช้เครื่องยนต์ในศูนย์บริการ เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ (CO2) ออกสู่ชั้นบรรยากาศ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในสถานที่ทำงานอีกด้วย

VOLVO แต่งตั้งเพิ่ม 2 ศูนย์ ผ่านมาตรฐานการซ่อมสีตัวถังรถวอลโว่

สามารถมั่นใจและไว้วางใจในคุณภาพของงานได้อย่าง 100% เนื่องจากทุกขั้นตอนและกระบวนการทำงานของศูนย์ให้บริการซ่อมตัวถังและสีตามมาตรฐาน VCDR ทั้งสองแห่ง ได้รับการกำหนดให้ตรงตามเกณฑ์และมาตรฐานของวอลโว่ คาร์ จากประเทศสวีเดน

 สแกนดิเนเวียน ออโต้
 สแกนดิเนเวียน ออโต้ 

  • บริษัท สแกนดิเนเวียน ออโต้ จำกัด (สาขาหทัยราษฎร์) ตั้งอยู่เลขที่ 55/88 หมู่ 11 ถนนหทัยราษฎร์ แขวงลาดสวาย เขตลำลูกกา จังหวัด ปทุมธานี 12150 เบอร์โทรติดต่อ 02-004-8150

นิวตัน บอดี้ แอนด์ เพนท์
นิวตัน บอดี้ แอนด์ เพนท์

  • บริษัท นิวตัน บอดี้ แอนด์ เพนท์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 199 ถนนบรมราชชนนี แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 เบอร์โทรติดต่อ 080-446-2525

มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า 

“จากความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาแผนงานด้านการจัดตั้งศูนย์บริการ Volvo Certified Damage Repair Centre (VCDR) วันนี้เราดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เราสามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีอย่างครอบคลุมให้แก่ลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ที่เหนือชั้นบนรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น รวมถึงการบริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้มาตรฐานระดับสากลจากศูนย์บริการ VCDR ของวอลโว่ เราจะยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์บริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ
ติดตาม ราคา Volvo ได้ที่นี่

แท็ก Volvo