Toyota ประกาศจบปัญหา Toyota Yaris Ativ 2023 รับจองและส่งมอบตามปกติ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 15 พ.ค 2566
แชร์ 0

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดการรับจองรถและส่งมอบรถยนต์รุ่น Toyota Yaris Ativ 2023 ตามปกติ หลังได้รับการรับรองจากทางภาครัฐว่า Toyota Yaris Ativ 2023 มีมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพ เป็นไปตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องทุกประการ

Toyota Yaris Ativ 2023 หยุดจำหน่าย

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดการรับจองรถและส่งมอบรถยนต์ Toyota Yaris Ativ 2023 ตามปกติ หลังได้รับการรับรองจากทางภาครัฐว่าเป็นรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพ เป็นไปตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องทุกประการ ซึ่งทาง โตโยต้าขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องที่มอบความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และแบรนด์โตโยต้าเป็นอย่างสูง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ผ่านมานั้น ทางโตโยต้า ได้หยุดรับจองและส่งมอบรถยนต์ Toyota Yaris Ativ 2023 ให้กับลูกค้าเป็นการชั่วคราว

อ่านเเพิ่มเติม
มร.โตโยดะ ตอกย้ำความเชื่อมั่นในรถโตโยต้าที่ผลิตในประเทศไทย จากกรณี Yaris Ativ ถูกระงับขายในไทย
Toyota Yaris Ativ 2023 หยุดจำหน่าย ตรวจสอบเรื่องความความปลอดภัย พร้อมสรุปทุกเรื่องที่เกิดขึ้น

หลังจากการแถลงข่าวที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงจากโตโยต้าเดินทางมาเพื่ออธิบายข้อมูลให้กับสาธารณชน พร้อมทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นด้านคุณภาพและความปลอดภัยของ Toyota Yaris Ativ 2023 ต่อมาในวันที่ 10 พฤษภาคม

Yaris Ativ ถูกระงับขายในไทย

ทางภาครัฐได้เข้าไปทำการตรวจสอบชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องและกระบวนการควบคุมคุณภาพในสายการผลิตโรงงานเกตเวย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา และได้รับการรับรองว่ารถยนต์ Toyota Yaris Ativ 2023 มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล 

ทั้งนี้จึงขอแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า โตโยต้าได้เริ่มเปิดการรับจอง พร้อมส่งมอบ Toyota Yaris Ativ 2023 ให้กับลูกค้าตามปกติตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

Yaris Ativ ถูกระงับขายในไทย

โตโยต้ามุ่งมั่นผลิตและส่งมอบรถยนต์ที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเราอยู่เสมอ และยังคงมุ่งให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก โตโยต้าขออภัยจากใจจริงต่อลูกค้าทุกท่านและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์โตโยต้า ที่สร้างความไม่สะดวกและความไม่สบายใจ

ทั้งนี้ทาง โตโยต้า ยินดีที่จะรับฟังทุกความคิดเห็น และมุ่งหวังที่จะได้รับความไว้วางใจจากทุกภาคส่วน ตลอดจนยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา ที่สำคัญที่สุด โตโยต้าขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในโตโยต้า และรอจนถึงเวลาส่งมอบ Toyota Yaris Ativ 2023 นี้

TOYOTA YARIS ATIV “Our Beloved นี่แหละ...รถของเรา”            

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Toyota Toyota Yaris Ativ